"Cô hiểu thất bại này có nghĩa là gì, phải không [Y/N]?" một người đàn ông đeo mặt nạ nói.
Không khí nặng nề, gần như ngột ngạt.
Hòn đảo nơi họ yêu cầu cô có mặt là một hòn đảo xa xôi sẽ biến mất dưới mặt nước vào buổi tối và xuất hiện trở lại vào buổi sáng.
Mặt trời đã lặn, có nghĩa là sẽ không mất quá nhiều thời gian trước khi biển bao phủ hòn đảo mà họ đang đứng.
[Y/N] nhắm mắt lại. "Vâng."
----------
Cô là một sát thủ của CP9. Sau vụ lộn xộn mà các thành viên CP9 trước đây đã gây ra, nhóm CP9 cần phải chuộc lỗi và khi họ nói 'nhóm CP9', nghĩa là các thành viên CP9 mới.
Không ai biết các thành viên CP9 trước đây đang ở đâu. Cấp trên nói rằng họ đã bị giết bởi hải tặc nhưng [Y/N] biết rõ rằng ai đó đã ra lệnh giết họ.
Đó là cách hoạt động của các tổ chức bí mật như CP9. Bất kỳ thất bại nào làm tổn hại đến niềm tự hào của tổ chức đều phải trả giá bằng cái chết. [Y/N] biết điều đó, nhưng cô không có lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành sát thủ của chính phủ. Rốt cuộc đó là điều duy nhất cô biết.
Nhiệm vụ mới của cô là một nhiệm vụ rất quan trọng. Thành công của nó đồng nghĩa với việc những lỗi lầm của CP9 sẽ được xóa bỏ. Điều đó và một sự hoàn trả.
Nhiệm vụ của cô rất đơn giản, thâm nhập vào băng Mũ Rơm, lấy lòng tin của họ và giết hết bọn họ.
Xâm nhập khá dễ dàng. Rốt cuộc thì tên thuyền trưởng ngu ngốc chết tiệt ấy tin tưởng không một chút nghi ngờ.
Là một sát thủ được đào tạo, cô được dạy về những kỹ năng khác nhau. Một trong những điều này là diễn xuất.
Sau khi kể cho họ nghe một câu chuyện bịa đặt về việc muốn tìm cha của cô, người đã từ bỏ gia đình của mình để lên đường cùng với những cuộc phiêu lưu, họ để cô vào băng của họ.
Ở trên con tàu của họ, [Y/N] phát hiện ra rằng họ cũng điên rồ như cách mà những câu chuyện khiến họ trông như thế nào.
Người duy nhất bình thường và lành mạnh là nhà khảo cổ học, Nico Robin. Những người khác ... Chà, tất cả đều kỳ quặc.
Một thuyền trưởng liều lĩnh làm bất cứ điều gì anh ta muốn, một thợ săn tiền thưởng trở thành hải tặc, người có thể bị lạc ngay cả khi chỉ đi một con đường thẳng, một hoa tiêu bị ám ảnh bởi tiền bạc, một bác sĩ thậm chí không phải là con người, một kẻ nói dối mũi dài giả vờ can đảm lên nhưng thực tế anh ta là một con mèo sợ hãi, một thợ đóng tàu biến thái luôn mặc đồ bơi, một bộ xương biến thái luôn hỏi các cô gái ông ta có thể nhìn thấy quần lót của họ không và một anh chàng đầu bếp có thể phải lòng tất cả phụ nữ trên thế giới.
[Y/N] phải mất mọi thứ để theo kịp sự cuồng nhiệt của băng.
Đối phó với họ thật khó nhưng thử thách đối với cô là đối phó với Sanji.
Anh chàng xoay quanh cô. Anh ấy cũng làm vậy với những người phụ nữ khác nhưng đối với [Y/N] người chưa từng trải qua chuyện như vậy thì thật khó.
YOU ARE READING
One Piece Oneshots
FanfictionBộ sưu tập One Piece Oneshots của Tsukasa_Akabane Bộ mới này có nhiều nhân vật mà bạn không thể tưởng tượng được. Được dịch bởi louisshanz Có link gốc tiếng anh ở chương đầu. //