Chương 7 : Xúc xắc [Fujitora / Issho]

501 29 0
                                    


Omote to ura to futatsu ni hitotsu nara
Sai no me ni subete wo takushi
Wazuka na shousan ni kakete
Nariyuki ni mi wo yudaneyou

(Nếu kết quả là một bên hoặc bên kia
thì hãy để con xúc xắc quyết định mọi thứ
Hãy đặc cược mọi thứ với tỷ lệ nhỏ
và lấy mọi thứ khi chúng đến)

Issho hoặc Fujitora như hầu hết mọi người gọi anh ta, chạm vào đỉnh của xúc xắc và cảm nhận chấm đỏ 'một' bằng ngón tay.

"Một." Đó là ngày thứ hai sau thất bại của Doflamingo và giống như ngày hôm qua, anh ta cũng nhận được "một" sau khi tung xúc xắc.

Số phận đã quyết định, Luffy Mũ Rơm, phi hành đoàn và đồng minh của cậu ta sẽ không bị bắt hôm nay.

Issho quyết định để xúc xắc quyết định liệu những tên cướp biển sẽ bị bắt vào ngày hôm nay hay không.

Nếu anh ta nhận được "một" sau khi tung nó, sẽ không có bất kỳ vụ bắt giữ nào vào ngày hôm đó. Tuy nhiên, nếu anh ta có được bất cứ thứ gì ngoài 'một', anh ta sẽ ra lệnh cho người của mình bắt giữ họ.

Cấp dưới của anh ta tranh cãi theo cách của anh ta nhưng anh ta quyết định rằng đây là điều công bằng nhất mà anh ta có thể làm.

Những tên cướp biển đã cứu một quốc gia trong khi hải quân không thể làm gì. Issho cảm thấy rằng mình nợ họ vì những gì họ đã làm.

Nghĩ về nó, đây không phải là lần đầu tiên anh làm một việc như thế.

Cách đây rất lâu, khi anh ta còn là Đề Đốc, anh ta đã làm điều tương tự với một tên cướp biển tên là [Y/N].

Nishi mo higashi mo wakaranai kono yo
Yami bakari ga oshiyosete kuru
Ashita wo umu kibou wa usure
Hikari wa tozasarete naku naru

(Trong một thế giới nơi bạn không thể nói về phía đông từ phía tây
Bóng tối khép lại trong
Hy vọng mang đến một ngày mai mới mờ dần
và ánh sáng đã tắt)

Sau khi nhìn thấy nhiều điều khủng khiếp mà chính phủ đã làm, Issho quyết định tự làm mù mình.

Tất cả mọi thứ anh tin khi anh gia nhập hải quân đều bị vấy bẩn. Anh không chắc những gì anh đang làm là tốt hay xấu nữa.

Ngay cả khi anh vẫn có thể nhìn thấy, anh cảm thấy như mình đang đứng trong bóng tối.

Anh ta có một vị trí nhưng anh ta bị mắc kẹt theo lệnh của chính phủ và không thể làm gì để chống lại nó.

Anh đã từng tin vào những gì chính phủ đại diện nhưng bây giờ? Anh không chắc lắm.

Và vì vậy, anh quyết định bỏ đi đôi mắt. Theo cách đó, anh ta sẽ không nhìn thấy bất kỳ điều xấu xa nào và với bóng tối đó, anh ta cảm thấy như mình sẽ có thể nhìn rõ hơn về những gì đúng và những gì sai.

Kodamasu sukue no koe
Kaze ni kesare tadayou
Jidai wa ima horobi no kotoba wo
Sakebi unaredo todokazu

(Tiếng nói cứu rỗi vang vọng
bị gió nhấn chìm và chỉ bị treo ở đó một cách vô ích
Thời gian phát ra tiếng kêu, tiếng hú của sự hủy hoại
Nhưng nó không nghe thấy)

One Piece OneshotsWhere stories live. Discover now