TRỞ VỀ NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

82 1 0
                                    

Hôm nay lại rì viu truyện

TRỞ VỀ NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

TÁC GIẢ: Vô Xử Khả Đào.

THỂ LOẠI: HIỆN ĐẠI, NGƯỢC TÂM, NỮ CƯỜNG

SỐ CHƯƠNG 9 + 1 NGOẠI TRUYỆN

Thông thường, tất cả những chuyện xảy ra trước khi gặp nhau đều vì chờ đợi, sau khi gặp nhau, rõ ràng rất yêu nhưng lại khiến nhau tổn thương. Thế rồi sau khi biệt ly, mới hiểu hóa ra thực sự đó là chữ “yêu" nhưng tất cả đều không cách nào trở lại như xưa được nữa. Sau khi tất cả yêu hận tình thù được giấu sau bức màn “thân thế" được vén lên, sự hố thẹn và tự trách của Hoắc Vĩnh Ninh ngày càng nhiều hơn là vì cả hai lần, anh không cách nào bảo vệ người mà mình yêu thương nhất, vì thế anh đã lựa chọn một cách yêu khác.

Thời gian tiến về phía trước, em nguyện lùi lại phía sau, chỉ để được bình yên nắm tay anh lần nữa.

"Nếu lúc nào em cũng mang đến cho anh cảm giác mới mẻ, có thể để em ở bên cạnh anh lâu hơn được không?"

"Nếu lúc đó mình kiên trì liệu hiện tại có khác đi không?"

NAM9: Hoắc Vĩnh Ninh

Nghề nghiệp: Tổng tài

NU9: Thư Hoàn (Niệm Niệm)

Nghề nghiệp: thư kí

Nam9 nu9 sạch

Hai người có chênh lệch độ tuổi. Nam9 lớn hơn nu9

Nhân vật phụ: Chung Nam và chồng, Hàn Tử Kiều, em trai ruột nu9 (con nuôi Chung Nam) , dì út của nu9, Hoa Tấn...

Spoils

Nu9 là một cô gái ban đầu đọc phải nói là... Tham vọng, thủ đoạn nếu bà này mà là nữ phụ hay nữ phản diện 100% là bị ghét chắc luôn :)

Ngay từ chap đầu tiên, mình cảm thấy hơi không thích nữ chính, muốn bỏ ngang nhưng vì edit nói đây là truyện cô ấy tâm đắc nhất cho nên mình vẫn cố nán lại để đọc vì sao editor lại nói đây là truyện cô ấy tâm đắc. Đọc xong thì quả thật, câu chuyện có quá nhiều tiếc nuối... Quá nhiều "giá như"

Ngay chap đầu, nu9 để thể hiện rõ được tính cách của mình, thích xài đồ hiệu, nhưng thỉnh thoảng là hàng pha ke, giả vờ là một cô gái đơn thuần thanh cao để dụ dỗ các nam9 sinh khác giúp đỡ mình. Trường hợp ở đây là crush của cô bạn cùng phòng. Và còn qua lại với một kẻ lắm tiền để vụ lợi là Hoa Tấn :)) khi này Thư Hoàn học ĐH năm 2 ngành tài chính.

Cô sẵn sàng ôm hôn người khác chỉ vì lợi ích.

Sau đó, cô gặp nam9 khi anh lên giảng đường giảng dạy và chiêu mộ. Công ty của anh là một công ty lớn cho nên nếu vào được đây phải là một người cực kì có năng lực.

Nhưng công ty chỉ nhận hồ sơ của sinh viên năm 4. Để hồ sơ của mình được trộn vào, Thư Hoàn đã hôn thầy giáo phụ trách của mình :))

Nhưng trộn vào rồi thì vẫn phải có năng lực mới vào được nha. Tuy cô thủ đoạn nhưng là người rất chăm học. Nam9 từng ở nhà cô nói là "Vì sao em phải như vậy, với nhan sắc của em thì vốn dĩ không cần quá chăm học." nhưng nu9 trả lời một câu giống tương tự như câu của Giang Nhân Ly trong Ai Hiểu Lòng Em.

NƠI REVIEW TRUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ