Tên : Cuộc Chiến Với Kẻ Thứ 3
Cuộc Chiến Với Tiểu Tam
Tác giả: Liên Tâm
Nhân vật :
- tôi: Diệp Tử nữ chính
- Phạm Anh Khoa: chồng nữ chính .
- Trương Lâm Lâm: người anh chồng anh bánh trả tiền nhiều lần.
- Tiểu Nhã: người yêu cũ của Phạm Anh Khoa.
- Tần Tử Long: không xác định được là nam8 hay nam9 nhưng là người có kết HE với nữ chính.
Nếu bạn nào là một tín đồ đam mê sự ức chế thì đây là một truyện rất phù hợp. Bạn nào quá nóng tính thì không nên đọc thì nó thật sự rất ức chế.
Spoil
Mở đầu cho câu chuyện này, chính là cô bạn thân của nu9 phát hiện chồng ngoại tình. Sau đó nu9 có về kể lại câu chuyện này cho chồng nghe. Chồng cô và cô yêu nhau và đi tới hôn nhân được 10 năm. Một mối tình rất dài.
Lúc đầu đọc, anh chồng cho ta cảm giác anh là người chồng rất mẫu mực, nhưng càng về sau, ang càng bộc lộ rõ bản chất nhu nhược của mình.
Sau đó em gái của chị bạn thân phát hiện anh chồng của nu9 đi ăn riêng với người khác giới. Sau đó chị nu9 vẫn muốn tin chồng, nhưng sau đó chị càng phát hiện anh nói dối ngày càng nhiều nên liền thuê thám tử tư để điều tra thì phát hiện chồng mình qua lại với Trương Lâm Lâm. Nu9 cố ý muốn hỏi xoáy chồng nhưng anh luôn từ chối và nói lời ngọt ngào.
Trương Lâm Lâm giả vờ là hàng xóm, đến chị chị em em với nu9 nhờ cô này drama nổ ra nhưng nhanh chống được dập tắt với lời hứa hẹn của chồng.
Sau đó Tiểu Nhã xuất hiện. Đây là nhân vật phản diện bùng nổ nhất trong câu chuyện này.
Khi Tiểu Nhã xuất hiện thì Tần Tử Long cũng xuất hiện. Anh này xuất hiện với thân phận là người giúp đỡ nu9, với châm ngôn "bạn bè là phải giúp đỡ lẫn nhau".
Khi Tiểu Nhã xuất hiện cũng là lúc những mặt xấu xa của chồng được lộ rõ. Anh chồng quá nhu nhược, anh sợ hai đủ thứ. Anh không có can đảm dứt ra bởi vì bị bà Tiểu Nhã quay clip.
Các chiêu trò của Tiểu Nhã như sau.
- Chị chị em em
- Giả vờ nói bị ung thư vú để chiếm được lòng thương của anh chồng.
Sau đó nu9 không chấp nhận thì bắt đầu chửi bới.
Lúc đó nu9 đã mang thai, thì Tiểu Nhã thuê người xông thẳng vào nhà để giết. Tuy nhiên, kịp thời gọi được cho Tần Tử Long tới cứu rất kịp thời và bị đâm một dao.
Sau đó Tiểu Nhã vu oan cho nu9. Cô nàng này tự hành hạ bản thân mình rồi nói với chồng nu9 rằng nu9 thuê người đến làm nhục cô nàng. 10 điểm má ôi!
Sau đó anh chồng lúc này, chạy như bay về nhà không hỏi ra lẽ mà trực tiếp tát nu9.
Khoảng thời gian nu9 mang thai, không phải chồng nu9 chăm sóc mà là Tần Tử Long chăm sóc cô. Nghe tin cô động thai liền chạy tới ngày đêm chăm sóc. Anh tự nấu ăn đem đến. Đến lúc chị li hôn chồng, vẫn là anh tìm luật sư tìm chứng cứ để giúp chị. Anh còn bỏ tiền mua bằng chứng ngoại tình của chồng để nu9 có thể toàn quyền nuôi con. Nhưng đáng tiếc chị vẫn sẩy thai. Khi chị sẩy thai thì vẫn là Tần Tử Long chăm sóc.
Tầng Tử Long thích nu9 tận 10 năm. Thích nu9 trước khi cô quen chồng cho tới khi lấy chồng.
Tiểu Nhã sau khi chán chê anh chồng liền đổi mục tiêu sang Tần Tử Long. Nhưng anh này chỉ dùng một câu nói là lập tức chặn đường cô này hoàn toàn.
Sau khi nu9 dưỡng sẩy thai xong anh tỏ tình với chị sau đó thu xếp giúp chị nhà cửa. Nhưng chị từ chối, chị nu9 nói cần thời gian. Sau đó anh liền đồng ý chờ chị một năm.
Câu nói của Tần Tử Long
"Anh yêu em, yêu em một cách khốn khổ, nỗi đau này không ít hơn em đâu."
"Em nói em thích anh ấy mười năm, vậy còn anh thì sao? Bắt đầu từ khi còn đi học đến nay, cũng đã 10 năm. Anh đã ở bên cạnh em 10 năm, không thể nói gì, cũng không thể bày tỏ điều gì, chỉ cần tiếp cận em, em liền né tránh. Em né tránh tất cả đàn ông trên đời, nhưng chỉ mình anh ấy, người đàn ông có lỗi với em thì em lại luôn mong nhớ, em luôn yêu thương sâu sắc "
"Để anh yêu em có được không?"
"Nếu như anh không đồng ý vậy thì kiếp sau... Kiếp sau anh cũng muốn ở bên em. Anh có thể chung thủy suốt đời, có thể cùng em sống đến bạc đầu răng long. Nếu như em đồng ý đón nhận anh, anh có thể mời luật sư để kí hợp đồng. Giả sử một ngày nào đó anh từ bỏ em hay đối xử không tốt với em, em có thể lấy đi toàn bộ gia sản của anh, đuổi anh trắng tay ra khỏi nhà. Anh cũng so đo con em là con ai. Anh sẽ coi nó như con đẻ của mình, sẽ cho nó tất cả mọi thứ tốt nhất trên đời"
"Cọng cỏ cứu mạng trong tình cảnh tuyệt vọng hay khúc gỗ nổi giữa biển đại dương, cũng đều không sao cả. Em không yêu anh, cũng vẫn không sao cả. Không có ai nói, muốn chăm sóc một người khác, nhất định cần phải thiết lập trên nền tảng cả hai người cùng yêu thương nhau. Nếu như có thể làm liều thuốc tốt cứu mạng, vậy cũng rất tuyệt mà"
Sau một năm nu9 cùng anh gặp lại nhau, nu9 lúc này có công việc ổn định. Còn anh thì muốn hợp tác với cty của chị, một phần vì giúp, một phần vì muốn gặp chị và chỉ đi định chị phụ trách dự án với anh.
Sau bỗng một hôm, khi đã suy nghĩ kĩ và nghe được biết được những gì anh làm, mà nu9 không biết. Âm thầm bên cạnh cô. Lúc cô trên đường đi tới chổ của Tần Tử Long thì nghe được đoạn radio.
Radio Tần Tử Long phỏng vấn tuần trước. Anh đã trực tiếp cầu hôn cô trên sóng radio. Anh còn nói nếu cô không tin anh, anh đồng ý cho cô một hợp đồng nếu như anh phản bội cô, tổn thương cô thì anh sẽ mất tất cả. Toàn bộ tài sản của anh sẽ được chuyển hết cho cô, tất cả.
Hết sờ boi.
Đọc xong sờ boi nếu bạn nào muốn biết thêm chi tiết thì đọc truyện hẳn hoi nhé. Chứ mình cũng lượt đi một số chi tiết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NƠI REVIEW TRUYỆN
Algemene fictieBẠN CÓ THỂ SẼ TÌM THẤY CÁC CÂU CHUYỆN TÌNH ĐẸP VÀ LẠ. BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY CÁC TÁC PHẨM KHÔNG NỔI TIẾNG NHƯNG NỘI DUNG THÌ RẤT ĐÁNG ĐỂ ĐỌC THỬ SPOILS NHẸ NỘI DUNG TRƯỚC KHI ĐỌC. MUỐN BIẾT CHI TIẾT THÊM THÌ CỨ ĐỌC HẾT.