note: chiếc vlive ngày 28 tháng 11 cùng câu nói về pepero của kim taehyung đã khiến mình viết lên chiếc short này đó.
[ 051202021 ]
nếu các cậu thắc mắc thì nó là chiếc live này đây.
_
"ưm jeongguk, khi nào chúng ta mới có thể dừng lại... hông anh mỏi quá"
jeongguk bắt taehyung quỳ trên người nó, hai tay đặt sang hai bên eo jeongguk, mông anh vểnh cao lên thành một đường cong tuyệt đẹp. miệng xinh bị ép buộc ngậm một cây pepero vị dâu đã bị nó cắn đi một ít. mái tóc đen rối xù, tấm áo mỏng te của anh vì tư thế khó xem mà vô tình để lộ cả xương quai xanh thẳng băng mê người cùng hai hạt đậu ẩn hiện sâu trong lớp áo, hoàn toàn trước mắt người kia.
"ư-ưm...jeonggukie à"
"em đây"
jeongguk trái ngược với sự hấp tấp của người kia, vẫn bình tĩnh nói. mắt nó quét một lượt toàn cơ thể người nọ, rồi dừng lại ở chiếc quần ngắn nhỏ xíu màu đen đang yên vị trên hai cánh mông tròn trịa đầy đặn kia. nó chẳng thể nào hiểu được tại sao kim taehyung lại dám mặt cái quần này để lên vlive trò chuyện cùng fan, và thậm chí là ngồi cùng jimin chờ nó đến.
"nếu em muốn chơi, chúng ta có thể chơi mà. đừng bắt anh ngậm bánh rồi quỳ như vậy...anh mỏi lắm, sẽ giận em đó"
taehyung càu nhàu, giương đôi mắt to tròn đen láy của mình lên nhìn nó. jeon jeongguk vẫn chẳng có chút gì gọi là xoay chuyển, đã vậy còn đáp trả lại ánh mắt kia bằng một cú nháy. được rồi, kim taehyung xin phép chịu thua.
giữ tư thế ấy một lúc lâu khiến hông anh mỏi nhừ, đến không trụ được nữa liền va thẳng xuống người jeongguk, mặt áp hẳn vào hạ bộ cách một lớp quần của người kia. anh ư ử lên mấy tiếng, chống tay ngồi hẳn dậy, mặt lại ửng thêm một tầng hồng đáng yêu.
"bé..."
"ơi?"
"em cứng rồi này..."
taehyung có chút rụt rè nhìn thẳng vào nơi đang trướng to sau lớp vải mỏng rồi lại ngước lên nhìn người kia. jeongguk thốt lên một tiếng chửi thề, kim taehyung trong mắt nó là đang quyến rũ chết con mẹ nó đi được. nó kéo anh vào người mình, ngậm lấy đầu pepero còn lại mà vốn taehyung vẫn chưa từng ngưng giữ nó. jeongguk từ tốn cắn cây bánh nhỏ, từ từ cho đến khi môi nó chạm vào môi anh. nó kéo kim taehyung ngồi lên người mình, đẩy hạ thân anh áp sát vào cơ bụng nó, tay giữ mông anh, cuốn taehyung vào một cuộc hôn hít nồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | ns4w series
Fanfictionmột chút smut cho những ngày rảnh rỗi mà mình không biết nên đặt nó ở nơi nào. 1. vlive day 28112021 - 05122021 2. jealous cookie - 04122021 3. daddy is coming - 19122021 4. abduct - 06032022 5. cool for the summer - 03042022