maid

4K 144 20
                                    

warning: crossdressing, maid clothing (kim taehyung trong trang phục hầu gái)

[16062022 - ?]
_

đồng hồ điểm đúng mười một giờ đêm, kim taehyung từ từ kéo nốt chiếc tất lưới ngang đùi mình cao lên một chút, tiếp tục gắng thêm chiếc chocker đính thánh giá vào phía bên trái của chân em, bên còn lại chỉ vỏn vẹn tất lưới cũng khiến người khác ngây người nếu vô tình va vào nó. em nhanh chóng chuẩn bị hoàn tất mọi thủ tục trước khi bản thân bắt đầu bấm máy. sở thích chụp ảnh lúc giữa đêm không lúc nào khiến em ngừng hứng thú, kim taehyung luôn cho rằng điều đó đối với em luôn đặc biệt. đặc biệt khiến người yêu mê mệt mình.

xem hôm nay chúng ta có gì nào.

kim taehyung trong bộ đồ hầu gái và tai mèo đen "đáng yêu" trên mái đầu.

cảnh tượng này nếu phải diễn tả, em xin tự cho mình là điều kiều mị nhất trên đời - taehyung nghĩ, và chẳng có gì có thể bãi bỏ suy nghĩ ấy trong em.

taehyung khoác lên mình trang phục hầu gái, nhưng nếu phải phục vụ, em chắc chắn chỉ có thể dành trọn thời gian đấy dành cho một vị khách đặc biệt mà thôi.

vị khách đặc biệt - trẻ tuổi - lắm tiền, và điều đáng nói hơn nữa là chiếm trọn trái tim của cục cưng taehyung này đó.

tất lưới, chocker đùi, tai mèo, taehyung không quên đeo cả vòng cổ, vòng vải ở tay có tone màu chủ đạo trắng đen trùng với trang phục mà mình chuẩn bị. chiếc váy mà em chọn khá ngắn, em mang cả tùng phồng và một chiếc đuôi mèo xinh xắn được gắn ở bên trong tà váy. sự chuẩn bị kĩ lưỡng này của mình, taehyung thật sự cần những bức hình chụp xứng đáng với nó. và cần cả cái nhìn, sự quan tâm thích đáng từ gã gấu bông cưng chiều em nữa.

giày búp bê được taehyung mang trọn, em xoay người một vòng trước những chiếc gương được đặt ngăn nắp trong phòng. em rất thích việc mỗi sáng thức dậy điều đầu tiên được nhìn thấy là dáng vẻ của mình trong gương, nên việc phòng em có vài ba chiếc cũng là điều không thể thiếu.

taehyung chỉn chu tất cả mọi thứ trên người mình, đồng hồ điểm mười một giờ ba mươi hai phút. chỉ còn make up nữa là hoàn thành và có thể bắt đầu cho buổi chụp ảnh chỉ có mình em.

chễm chệ đặt mông lên ghế, gác chân trái với chiếc vòng lấp lánh lên chân còn lại, em không khỏi xuýt xoa với vẻ ngoài xinh đẹp của mình. taehyung đây là thấy ưng bụng lắm.

công cuộc đầu tiên trong những bước chuẩn bị cuối cùng của em - kẻ eyeliner. taehyung hít vào một hơi thật sâu, điều này chắc hẳn sẽ tốn nhiều thời gian của em nhất.

và em thật sự đã phải mất một lúc để thật sự thấy ổn với những gì mình đang làm. chọn một màu son đỏ đất trầm một chút, điểm nét nó lên đôi môi được em dưỡng kĩ càng. điều này không dành riêng cho em, người được hưởng nhiều nhất vẫn luôn là vị partner lắm tiền mà em vẫn luôn miệng nói yêu mỗi tối.

...

taehyung tiện tay ấn mở máy phim của mình, ung dung tự tại. nhưng có lẽ điều này kéo dài chưa được bao lâu, tiếng điện thoại đã vô tình làm hỏng bầu không khí mộng mị của riêng mình. taehyung thề, nếu ai đó gọi cho em giữa đêm mà không có việc gì quan trọng, em sẽ cọc cằn và tắt máy ngay lập tức. nhưng chán nản thay, có vẻ là không được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kookv | ns4w seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ