just sex, no warning.
hi, long time no see.
[06032022]
_"ưm ưm... jeongguk- chậm thôi hức..."
"j-jeongguk, đau mình mà..."
tiếng nức nở trên thân thể lõa lồ, hòa mình vào trong từng hơi men, đem taehyung nhấn chìm vào cơn say tình loạn lạc. hai tay em bấu lấy vai người đối diện, cáu đầy trên đầy từng dấu vết của cuộc mây mưa, chứng minh rằng em và người nọ đang có một cơn lửa tình đến cực hạn. jeongguk đang hì hục dập tắt thứ tình cảm rối ren trong lòng mình bằng cách không khoan nhượng chà đạp lấy nơi cấm địa ngọt ngào của đối phương.
taehyung rít lên thành tiếng, em dùng hết sức lực bấu víu cơ thể bị người nọ dốc đến cạn kiệt gần như sắp rơi khỏi vòng tay của jeongguk. nó xốc cơ thể em lên một chút, vì dường như nó cũng cảm nhận được sự cố gắng gượng dậy của taehyung. hai tay nó ma sát nhẹ nhàng với bờ mông mịn màng trắng trẻo. cảm giác hai bàn tay mình chẳng thể nào so sánh nổi với nơi căng đầy này khiến nó gầm gừ. jeongguk đã từng có vài lần cương lên khi vô tình đánh mắt vào nơi ngọt ngào, lúc em trêu đùa cùng bạn bè mình dưới sân trường đông đúc. nay lại được "thưởng thức" mỹ vị nhân gian, khiến nó mê man không ngờ đến được.
jeongguk như thể bị em chuốc rượu đến say tình, khi quanh quẩn bên tai chỉ có mấy câu từ người nọ gọi mình đến ngọt sớt. "bạn học jeon, jeon jeongguk" chỉ cần như vậy thôi cũng đã khiến nó hứng lên gấp trăm lần.
cả hai hiện tại đang làm tình trong tư thế bế bồng. jeongguk giữ eo em khéo ngã, còn taehyung choàng tay qua cổ người nọ, vết cào muốn rách cả da thịt vẫn còn in hằn trên lưng. nhưng jeon nó chịu, được chiếm lấy người đẹp trong một khoảng khắc thế này, cần đánh đổi bao nhiêu với nó liền cho đủ.
người đẹp nọ như một con mèo nhỏ, mất trí thều thào tên nửa kia siết không thôi. em đúng là vừa trải nghiệm cảm giác "làm người lớn" này lần đầu tiên, dù cả hai hiện tại cũng đã là học sinh cấp ba sắp ra trường. bạn bè taehyung ai nấy cũng đều đã từng trải qua cảm giác thấm đẫm vì tình dục đến mơ hồ, còn em thật sự là một đứa trẻ non nớt chưa từng trải. taehyung run rẫy rên lên, cảm nhận được đầu khấc to lớn của bạn học chạm vào điểm nhạy cảm sâu bên trong cơ thể mình. em oằn mình đón nhận thứ xúc cảm chưa từng có, bắn ra đầy chất nhờn thấm đẫm nơi bụng của cả hai.
jeongguk thấy mèo con phóng thích, chỉ biết cười, đối với taehyung thì nó thật sự rất đểu. mọi động tác của nó không hề dừng lại, jeongguk đi tìm điểm tựa cho cục cưng, ép em vào bức từng lạnh như băng vì điều hòa gần đó. xúc cảm mạnh liệt chạm vào nhiệt độ, ma sát với bờ tường khiến cơ thể em trở nên nhạy cảm, nóng bỏng hơn. phía dưới jeongguk chưa từng hạ nhiệt, nhưng giờ đây sự lạnh cóng đã bao trùm lấy taehyung. cả cơ thể em đỏ bừng, sự thay đổi này khiến nó càng đổ thêm một tầng hồng kích thích. taehyung thấy lạnh, thân nhiệt thay đổi đột ngột khiến em run lên bần bật, chỉ có nơi giao hợp của hai người là không ngừng tỏa sức ép từ bên trong.
"anh đỉnh vào chỗ này, cưng thích không?" - jeongguk mở lời trêu chọc, mỗi chữ nó nói đều theo nhịp mà đâm vào từng điểm bên trong, chạm đến nơi sâu nhất, ép nghẹn taehyung chẳng thể mở lời. "hm?" - nó cắn lên vành tai em, tiếp tục cuộc dạo chơi tình tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | ns4w series
Fanfictionmột chút smut cho những ngày rảnh rỗi mà mình không biết nên đặt nó ở nơi nào. 1. vlive day 28112021 - 05122021 2. jealous cookie - 04122021 3. daddy is coming - 19122021 4. abduct - 06032022 5. cool for the summer - 03042022