jealous cookie

7.2K 287 36
                                    

em bé này đã được mình đăng tải trước ở blog your sweet lips, my sweet love.

warning: bạn jeonggukie khóc nhè.

[ 04122021 ]
_

"aaa...ưm jeonggukie, làm ơn đừng đỉnh vào đó nữa"

"hức...gukie a-anh chịu không nổi đâu.. ư"

mật ngọt, kim taehyung là đang đắm chìm vào trong mật ngọt chết người cùng jeon jeongguk. nó cứ thế ghì sâu thân mình vào trong anh, điên cuồng mà thao lộng, dập nát lấy nơi địa phương đang khát cầu yêu thương đến cực đỉnh dưới kia.

kim taehyung một hai tiếng đều xin tha, nhưng nơi kia thì lại hoàn toàn trái ngược, khít khao bao lấy phân thân jeongguk, muốn cùng nó day dưa mà đưa đẩy. đôi chân thon dài chi chít những vết hôn đỏ rực được đặt gọn trên vai nó, mạnh mẽ mà chèn ép thật sâu. taehyung nấc lên mấy tiếng thút thít nghẹn ngào, tay ghì chặt lấy bả vai jeongguk đến in hằn lên cả dấu.

tại sao cuộc đi chơi của họ kết thúc ở trên giường với cái hoàn cảnh chân đặt trên cổ như này thì cũng dễ hiểu thôi. jeon jeongguk vốn đó giờ là một thằng nhóc hay ghen, ghen nhiều vô kể. kim taehyung thì chắc chắn là một ánh mặt trời, vì luôn tỏa ra ánh hào quang đáng yêu chết người như vậy, thử hỏi xem đóa hoa nào lại chẳng muốn ươm mình trong nắng ấm? ngay sau khi chị chủ cửa hàng sách mà họ ghé ngang nhận ra anh, họ đã cùng nhau trò chuyện, còn nắm tay taehyung như chẳng hề hay biết rằng jeongguk này vẫn đang ở đó. điều khiến jeongguk bùng nổ cơn ghen tuông không chỉ dừng lại ở nắm tay, cốt lõi là người yêu nó sẵn sàng cho cô gái kia số điện thoại của mình, không thèm từ chối.

có lẽ là vì nó cùng anh chẳng hề công khai, cô gái kia đơn giản chỉ nghĩa jeon jeongguk và kim taehyung là hai anh em cùng nhóm dạo chơi một chút, nên mới có những hành động không đúng chuẩn mực như vậy. nhưng điều đó không đáng nói bằng dáng vẻ của người yêu nó, vui vẻ đến mức quên luôn cả việc nó đang tồn tại cạnh bên. kim taehyung là đang thật sự chán sống.

"ưm, anh bảo nhẹ kia mà... jeonggukie"

"ơ jeongguk, ôi mẹ ơi sao em lại khóc"

"nhưng khóc tại sao không giảm lực ức..."

đúng như những gì taehyung thốt lên, jeongguk vẫn miệt mài động thân dưới, nhưng rõ ràng là nó đang khóc. mấy giọt nước mắt óng ả cứ thế rơi dài trên hai gò má người nhỏ hơn, hoàn toàn không giống như mấy hành động mạnh bạo mà nó đang làm ở phía dưới.

taehyung là bị người ta đâm đến đê mê khó tả, nhưng khi nhận ra trong căn phòng này không chỉ có mỗi tiếng nấc của mình, anh phải cố giữ lại tất cả những khoái cảm kia mà ngước lên nhìn jeongguk, rồi nhận ra là nó đang khóc, khóc đến mức taehyung phải đau lòng.

"jeongguk... d-dừng, dừng một chút... để anh được ôm em. nào, em bé của anh không được khóc"

"taehyungie, taehyungie là hết yêu em rồi"

anh lớn nghe đến đây tròn xoe cả mắt, jeongguk thật sự đã dừng mấy động tác lập lại như chày cối của nó lại, nhưng nước mắt thì vẫn cứ rơi. gương mặt non nớt khác hẳn với tỉ lệ cơ thể nó, cả tính cách của nó lúc bình thường và lúc lên giường cũng vậy. jeongguk trên phương diện tình trường chỉ có thể chia làm hai hướng, một là quyến rũ taehyung đến mê mệt, hai là khóc lóc ỉ ôi trong lúc cùng anh mây mưa. và đây là trường hợp thứ hai, taehyung chắc chắn.

anh áp tay mình lên bờ má mềm mềm, xoa xoa nắn nắn như cái cách mà jeongguk đang làm với mông mình hiện tại. taehyung hôn nhẹ lên bờ má phiếm hồng của người thương, rồi đến môi của nó, nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt trên mặt nước, bâng quơ như những xác hoa trôi.

"sao em khóc, taehyungie làm gì có lỗi với bé sao?"

jeon jeongguk vẫn trầm ngâm không nói, nó mím môi nhìn anh bằng ánh mắt cún con thường ngày, chọc taehyung dù đang trên đỉnh tình cực điểm vẫn phải nhoẻn miệng cười, kèm theo chút lời trêu trên đầu lưỡi. nó thấy anh cười, nhanh chóng luân động mấy cái khiến nụ cười kia vụt tắt hẳn đi, thay vào đó là mấy câu từ um a ngọt lịm như phím đàn, cứ thế không theo một tần suất nào nhất định mà rót mật đầy bên tai.

"aaa từ từ... trả lời anh đã. bé ơi, bé jeonggukie của anh ơi"

jeongguk hạ giọng, nó thậm chí chẳng ngừng cái hành động trêu chọc bên dưới, hại taehyung vì mấy câu từ của nó mà bắn đầy lên bụng cả hai. đôi mắt đen láy ầng ậc nước ngước lên nhìn cái con cún to đáng ghét đang hành hạ thân xác mình trong khi vẫn đang khóc như một đứa trẻ con đòi mẹ.

kim taehyung khóc vì sinh lý, còn nó khóc vì thương anh.

"anh nắm tay người ta, thậm chí là cho người ta số điện thoại để tiện liên lạc với anh... anh còn không quan tâm đến cảm xúc của em, xem em như không tồn tại"

"ưm, xin lỗi daddy, taehyungie không nên như vậy"

taehyung gác cằm lên vai của nó, nỉ non mấy lời xin lỗi bên tai. anh muốn jeongguk bình tĩnh, dù là có lỗi hay không vẫn muốn làm nó nguôi lửa giận trong lòng, chừa chút lửa tình nóng rực với anh thôi.

"anh thậm chí... còn không thèm hỏi xem em thấy như nào, liệu anh có thể hay không"

"anh còn chẳng chịu hôn em sau khi chúng ta về nhà"

"anh không nói yêu em sau tất cả"

"taehyungie là hết thương bé rồi"

kim taehyung nóng mặt nhìn người thương kể lể trong tâm thế muốn tiếp tục làm thêm. mỗi câu nó nói ra đều nhận lại tiếng "ừm, anh xin lỗi em" từ anh, thêm một cái hôn ngọt ngào ngây môi sau tất cả. khi jeongguk cất câu nói cuối cùng, anh không chỉ dừng lại ở hôn môi, mà ghì nó hẳn vào một nụ hôn sâu, tình như lần đầu tiên mà nó và anh cảm nhận được yêu thương từ người đối diện.

môi lưỡi quấn quýt, thoáng chốc đã ngưng dần tiếng nấc từ người bé hơn, thay vào đó là mấy tiếng hôn ngọt lịm ngân đầy trong không khí. cùng những lần đụng chạm da thịt nóng đến bỏng tay, rải trên da taehyung từng vết đỏ đến mê man, lửa tình trong jeongguk cứ thế bùng lên, đắm chìm vào cơn si lúc nào cũng chẳng rõ.

sau khi cả hai dần thấm tình đến mệt mỏi, jeongguk thả người nó xuống giường mà bao bọc lấy taehyung, anh mới dám cất lời nên câu với nó.

"thật ra anh không hề cho cô ấy điều gì của anh, đến cả số anh cho cũng là của bé. anh bảo anh có người thương mất rồi, chị ấy giữ bí mật giúp cho anh. nếu muốn gặp cứ hiễn nhiên gọi cho cậu ấy, vì anh biết jeongguk sẽ không bao giờ bắt máy ai khác ngoài anh đâu"

"còn nữa, nắm tay, anh xin lỗi nhiều. vì bình thường ở fansign anh cũng hay làm như vậy... anh nghĩ em sẽ không thấy khó chịu vì chuyện đó"

"cuối cùng, anh rất yêu jeon jeongguk của anh, nên em đừng vì mấy chuyện bé tí kia mà nghĩ là anh hết yêu mình, anh sẽ buồn, sẽ giận em lắm đó"

sau cuối, họ kết thúc bằng một cái gật đầu của người nhỏ hơn và một nụ hôn sâu được người lớn hơn chủ động dâng lên trên môi nó, ngọt ngào đến nao lòng.

_

huhu dạo này mình bị mê xưng hô bạn jeonggukie là bé quá đi mất. mình có nên triển một chiếc fic có chiếc xưng hô đáng yêu như này hong? như kiểu nếu hai bạn giận nhau thì sẽ "em hết yêu bé rồi", "em thật lòng xin lỗi bé, bé đừng giận em nha" nghĩ đến thôi đã mềm nhũn tim gan ra rồi đó.

kookv | ns4w seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ