Tên truyện: Love Again
Tác giả: 番茄打卤面
Link: https://ningxiaoning17437.lofter.com/post/4b8a7d04_2b403a2aeNote: Tình yêu từ hai phía, hai người cùng chạy về phía nhau.
*****
"Hàng ca, anh có căng thẳng không?"
Phó Vận Triết giật mạnh góc áo của Tôn Diệc Hàng.
"Hàng ca của em làm sao có thể căng thẳng! Chẳng phải chỉ là một cuộc phỏng vấn thôi sao? Hàng ca của em căn bản chẳng sợ chút nào!" Tôn Diệc Hàng vỗ ngực nói.
Bọn họ đến đây để tham gia phỏng vấn vào Hội sinh viên, Tôn Diệc Hàng và Phó Vân Triết đều là những sinh viên năm nhất hừng hực nhiệt huyết muốn tham gia Hội sinh viên để rèn luyện bản thân.
Tôn Diệc Hàng lớn hơn Phó Vận Triết một chút bởi vì cậu ấy đã nghỉ một năm lúc học trung học.
Phó Vận Triết vào phỏng vấn trước Tôn Diệc Hàng, lúc đi vào tinh thần phấn chấn bao nhiêu thì khi quay ra cậu nhóc lại ủ rũ bấy nhiêu.
"Hàng ca, trong đó có một học trưởng nhìn rất dữ! Cả người em rét run luôn rồi."
Phó Vận Triết có chút thất vọng. Tôn Diệc Hàng vỗ vỗ vai cậu nhóc an ủi "Không sao đâu."
"Hàng ca, anh phải cố lên ó."
"Ừ." Tôn Diệc Hàng bước vào với một chút lo lắng.
"Chào học trưởng, học tỷ. Em là Tôn Diệc Hàng đến từ Khoa Âm nhạc Hiện đại khóa 21." Tôn Diệc Hàng đứng trước bàn lịch sự chào hỏi.
"Chào em." Vị học trưởng ngồi ở giữa lên tiếng.
Nghe thấy âm thanh này, trái tim của Tôn Diệc Hàng nhất thời đập mạnh, cậu ngẩng đầu lên nhìn, sau khi thấy rõ khuôn mặt của học trưởng, suy nghĩ duy nhất trong đầu Tôn Diệc Hàng lúc này là muốn bỏ chạy.
Tôn Diệc Hàng không biết bản thân đã làm thế nào mà trải qua được năm phút xấu hổ nhất trong cuộc đời kia. Cậu thậm chí không nhớ mình đã nói những gì, chỉ nhớ lúc phỏng vấn xong đứng dậy rời đi thì La Nhất Châu mỉm cười, nụ cười ấy giống hệt như lần đầu tiên hai người gặp nhau ở trường trung học.
Phó Vận Triết nhìn sắc mặt của Tôn Diệc Hàng không được tốt lắm, cậu nhóc nghĩ rằng Tôn Diệc Hàng buồn vì cảm thấy bản thân thể hiện chưa tốt và sợ sẽ không được chọn. "Không sao đâu Hàng ca. Chúng ta đi uống trà sữa đi." Phó Vận Triết vỗ vai Tôn Diệc Hàng. "Ừ."
Nguyên ngày hôm đó, Tôn Diệc Hàng luôn trong trạng thái mất hồn mất vía, Phó Vận Triết cũng không biết làm thế nào để an ủi. Ngày hôm sau, Phó Vận Triết và Tôn Diệc Hàng nhận được tin nhắn từ Hội sinh viên. Cả hai đều đã được chọn, buổi tối cần đến tòa nhà hành chính để họp.
Trong văn phòng Hội sinh viên, La Nhất Châu nhìn bức ảnh của Tôn Diệc Hàng mà một mình cười ngốc.
"Chủ tịch, đây là tất cả đơn xin gia nhập Hội sinh viên. Cậu có muốn xem qua không?" Phó chủ tịch Thu Thu bước vào với một chồng tài liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Nhất Châu Diệc Hàng| Một vài mẩu chuyện vườn trường
FanfictionMột vài oneshot bối cảnh thanh xuân vườn trường của Nhất Châu Diệc Hàng. Cp: La Nhất Châu - Tôn Diệc Hàng Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả và được dịch với mục đích phi thương mại. Bản dịch không đảm bảo đúng 100% nội dung nguyên tác, đ...