[Record of Ragnarok] Poseidon (1)

1.3K 156 7
                                    

Tittle: Tư cách

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tittle: Tư cách

Ngày hôm nay ngài ấy vẫn vậy, khuôn mặt lạnh tanh không có chút cảm xúc.

Đôi mắt ngài hờ hững cùng khuôn mặt vô cảm, bất cứ ai nhìn vào cũng chẳng nhịn được mà rùng mình sợ hãi cúi gằm mặt xuống.

Dũng khí để có thể ngẩng đầu nhìn lên thực sự rất khó.

"Thôi nào Rong, đừng có suốt ngày núp sau mấy vách đá rồi lén trộm nhìn ngài Poseidon nữa! Không sợ bị mất đầu sao em?"

Rong quay lại nhìn người vừa vỗ vai nhắc nhở mình, một nàng tiên cá xinh đẹp với mái tóc bồng bềnh màu đỏ rực cùng đôi mắt to tròn màu xanh lam tựa đại dương. Chị thứ hai mươi bảy của em, tiên cá Mola Mola. 

Có hết thảy ba mười nàng tiên cá, họ đều là những cô gái đã táng thân tại biển khơi này. Nghe nói vì cảm thương cho họ, nữ thần biển Amphitrite đã biến họ trở thành tiên cá, phụng sự nơi đây.

Rong cũng là một trong ba mươi nàng tiên cá đó, công việc họ chính là chỉ đường cho những thuỷ thủ đoàn bị lạc và trừng phạt bất cứ ai nhạo báng biển khơi và thần linh nơi đây.

"Mà công nhận em cũng can đảm thật đó, có gan thích ngài Poseidon nha~! Phải biết hiện tại không một ai dám lại gần đâu."

"Đúng đó, mọi người thường lén gọi ngài là Bạo Chúa Của Biển Cả!"

"Trước chị từng nghe ngài Loki gọi ngài Poseidon là kẻ không thể đùa cợt được nha~!"

"..."

Mỗi khi rảnh rỗi, ba mươi chị em tiên cá nhà Siren lại ngồi túm tụ lại nói chuyện trên trời dưới đất. Họ đều có ký ức của kiếp trước vậy nên khi cùng nhau nói thường thiên tới chuyện nhân gian tục giới.

Lần này, chuyện con bé út Rong thầm ngưỡng mộ vị bạo chúa Poseidon một lần nữa lên thớt được hội chị gái mổ xẻ.

Rong mặt đỏ bừng che mặt không dám nhìn thẳng vào những người chị đang nở nụ cười ranh mãnh tràn đầy ý trêu chọc.

Dù hiện tại em vẫn cười ngượng vờ giận dỗi cùng những người chị nhưng ai trong số cũng biết rằng chuyện này không nên nói ra ngoài.

Bởi vì vốn dĩ chuyện này không nên tiết lộ ra bên ngoài.

Ai mà biết Rong có thể bị làm sao nếu chuyện em ngưỡng mộ thần Poseidon lộ ra bên ngoài chứ?

Mỉa mai chế giễu em không biết lượng sức mình?

Ghét bỏ khinh thường một tiên cá có xuất thân từ vong hồn nhân loại mà cả gan thích một trong những vị thần tối cao?

Phải thôi, từ xưa tới nay các vị thần vẫn luôn khinh thường nhân loại. Tới cả á thần Valkyrie cũng bị coi là một thứ thấp hèn, tiên cá nhỏ bé như em thì làm được gì chứ?

Huống chi ... thần Poseidon nổi tiếng với tính cái quái gở khinh thường mọi thứ của ngài.

Ngài khinh thường thần, càng ghét bỏ nhân loại.

Ngài thường dùng từ "lũ mọi rợ" để gọi tất cả thần lẫn nhân kém cỏi trong mắt mình.

"Em sẽ không nói ra đâu mà các chị."

"Rong à ..."

"Chị không cầm cảm thấy thương hay tội lỗi đâu ạ! Em cũng hiểu mà!"

Rằng em không xứng với ngài ấy.

Tiên cá nhỏ không bao giờ có tư cách sánh ngang với thần biển đâu.



[Đồng Nhân] Chồi NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ