[Record of Ragnarok] Tần Thuỷ Hoàng

1.1K 154 9
                                    

Tần ca lộ mắt cảm giác ngoài ý muốn vl, mắt ổng hơi lạ so với cái nhìn của mình  :))

Cảnh báo OOC cực nặng!!!

.

Trước ngày mang cống phẩm tới ma thần Xi Vưu, Lan đã tìm tới Tần Thuỷ Hoàng và hỏi lại. Dường như cô vẫn chưa tin được rằng tên phàm nhân ngốc này lại trực tiếp khiêu chiến với tên đó. Thực tế có thể thắng được Xi Vưu tới thần còn khó chứ nói gì tới nhân loại.

Doanh Chính ... đúng là ngông cuồng quá mà!

"Ngươi sẽ đấu với Xi Vưu sao?"

"Đúng vậy, cô sợ sao?" Tần vương xem chừng chẳng có chút lo sợ, ngài còn bật cười ghẹo lại.

"... đương nhiên là không! Dù sao nhiệm vụ của ta là mang ngươi sau khi chết tới Valhalla mà!"

Lan nhăn mày khoanh tay ôm ngực quay ngoắt đi tuyên bố. Đúng vậy, lý do duy nhất mà cô ở đây cùng tên ngốc ngạo mạn nhân loại này chính là nó. 

Valkyrie luôn xuất hiện dưới trần gian và mang những chiến binh dũng cảm đã mất lên trên thần giới, đưa họ vào đấu trường Valhalla. Đây là điều ai cũng biết và là một nguyên tác bất di bất dịch. Lan chỉ là một trinh nữ mới được phong trở thành Valkyrie, thậm chí còn không phải là hàng ngũ mười ba chị em hàng đầu.

Tần Thuỷ Hoàng chính là chiến binh quả cảm đầu tiên mà Lan tìm thấy và nhắm tới.

Khả năng của Lan chính là đoán trước tương lai, gần như vậy. Khoảnh khắc cô nàng nhìn thấy một cậu bé phong thái đường hàng mang long tướng của bậc đế vương, Lan đã nhanh chóng biết rằng người này tương lai sẽ trở thành một bậc nhân vật cực kỳ có tiếng vang danh khắp chốn.

"Hửm? Ngươi là ai vậy? Tại sao lại có thể xuất hiện tại hoa viên của bổn vương?"

Tần Vương mười ba tuổi lúc này vẫn còn mang nhiều nét non nớt của một đứa trẻ dẫu cho trên người ăn mặc rất trưởng thành và uy nghiêm. Lan nhìn nét mặt nghiêm túc như vậy của cậu nhóc cũng không nhịn được bật cười nói:

"Ta là thiên thần nha, tới đây chính là phúc phận của ngươi đó vị vương gia nhỏ tuổi~!"

"Phạm thượng! Không được vô lễ với bổn vương như vậy! Bổn vương sẽ tru di tam tộc nhà ngươi đó!"

"Ồ ồ, sợ quá đi, sợ thế, ui xin ngài đây tha mạng."

Cậu nhóc vương gia nhỏ thì tức giận giậm chân tựa như chú mèo nhỏ xù hết cả lông lên nhe nanh giơ vuốt hăm doạ đối phương. Đáng tiếc, cô nàng Valkyrie đó lại rất bình tĩnh đáp lại, thậm chí còn cười khẩy trêu chọc.

"Đừng lo, vương gia nhỏ tuổi. Ta sẽ dẫn dắt và giúp cậu trở thành bậc đế vương vĩ đại nhất trong lịch sử. Tên ta là Lan, còn cậu thì sao?"

"Doanh Chính."

Tần Thuỷ Hoàng.

Đó là lần đầu hai người gặp nhau.

Lan mỉm cười đứng nhìn khung cảnh trước mắt, một bãi chiến trường hỗn độn. Xi Vưu cùng Tần Thuỷ Hoàng đã có một cuộc chiến tay đôi kéo dài và ác liệt. Thật may khi phần thắng thuộc về kẻ sau, cô cũng không muốn bản thân phải đưa tên này lên quá sớm đâu. Lan bước lại gần chỗ hắn, nghiêng đầu nhìn qua cười:

"Chúc mừng cậu, Tần vương~!"

"A! Quên mất, từ nay phải gọi là hoàng đế, Tần đế chứ nhỉ? Cậu chính là người đầu tiên đánh bại Xi Vưu đó!"

Tần Thuỷ Hoàng tựa như không hề bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến, dù cho trên người mang vô vàn thương tích lớn nhỏ. Ngài nở nụ cười tràn ngập ngạo mạn tự tin như thường lệ, nhìn qua nàng thơ bên cạnh của mình. Người thấp giọng cất lời:

"Ta rất mạnh đúng chứ Lan?"

"Đương nhiên rồi, cậu là ngươi tôi chọn trúng và bồi dưỡng mà! Tuyệt đối là độc nhất vô nhị!" Lan không chút do dự tán thành hùa theo, thậm chí không tiếc lời ngợi ca. Dẫu sao việc đánh bại Xi Vưu nằm ngoài dự tính mà, Doanh Chính thực sự rất mạnh.

Tần Thuỷ Hoàng nghe được đáp án đó, rất vừa lòng bật cười ngạo nghễ tuyên bố:"Tốt lắm, vậy thì trẫm sẽ đạt được mục đích đó sớm thôi!"

"Mục đích gì vậy?"

"Tới khi đó ngươi sẽ biết thôi Lan."

Khát vọng của trẫm chính là-

Bẻ gãy đôi cánh của ngươi, đặt ngươi vào chiếc lồng vàng son đẹp đẽ, chăm sóc ngươi cẩn thận và khiến ngươi thuộc về trẫm.

Một ngày nào đó, sẽ không xa đâu, trẫm sẽ làm được.

Ngươi vĩnh viễn không bao giờ có thể thoát khỏi trẫm.

Bởi ta chính là hoàng đế ngự trị thế gian này, bất cứ nơi đâu trên giang sơn bờ cõi đều là của ta.

Nếu như nó không thuộc về trẫm? Trực tiếp cướp lấy dù cho có dùng mọi thủ đoạn nào.

Cả ngươi cũng vậy đó Lan.


Hụ tự nhiên nổi hứng viết ổng dảk quá :((( 

Lần sau hứa sẽ ngoan không làm vậy nữa ;-;

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân] Chồi NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ