Ngày hôm nay tâm trạng ngài ấy có vẻ tốt lắm nhỉ?
Vừa đi ngài vừa huýt sáo ngâm nga giai điệu nào đó không rõ lắm, dẫu vậy Rong vẫn lén lẩm nhẩm học lại nó.
Chỉ cần có liên quan tới ngài, em đều thích.
"Hm~! Hm~!"
Rong thích thú ngâm nga giai điệu đó trong miệng, những người chị khác hiển nhiên nhận ra điều khác lạ từ cô em út này. Mola Mola cười ranh mãnh huých cô em mình. Rong đỏ ừng quay mặt đi thẹn thùng nói:
"K-không có gì ạ, em chỉ là ngẫu hứng mà thôi ...!"
"Thôi nào cô nương, đừng bao biện nữa! Chị biết là giai điệu mà ngài Poseidon thường ngâm nga mà~!"
"Nhưng mà em biết khi nào ngài ấy huýt sáo ngâm nó không?" Chị cả thần bí nhìn qua hỏi.
Rong ngây ngô nghiêng đầu qua tò mò hỏi:"Lúc nào ạ?" Em chỉ vô tình nghe khi ngài ấy đi qua thôi, không phải là khi đó ngài đang vui sao?
"Đó là khi thần Poseidon hưng phấn muốn giết chết ai đó một cách tàn nhẫn nhất!"
Rong:"..." Muốn làm chung khoảnh khắc với ngài mà lại trúng vào cảnh máu me nhất sao?
QAQ
Poseidon!! Sao ngài tàn nhẫn vậy??
Dù hơi sự thật nhưng em cũng chỉ dám ngâm khi ở một mình, lí nha lí nhí như để cho mình nghe vậy. Bởi vì sau khi biết ý nghĩa của giai điệu ngài hay ngâm, Rong chẳng dám hát quá to.
.
.
"Ngài Poseidon trở rồi kìa!"
"Hội nghị Valhalla kết thúc rồi sao?"
"Nghe nói quyết định lần này là huỷ diệt nhân loại đó!!"
Âm thanh bàn tán xôn xao khiến Rong chấn động đứng sững người lại. Sau bao nhiêu năm cuối cùng thần vẫn muốn tận diệt loài người sao ...
Ngài Poseidon ... có đồng ý không?
Lòng em trùng xuống, cảm giác ớn lạnh và rùng mình bao phủ lấy cơ thể. Em lo cho nhân loại lắm nhưng là một tiên cá nhỏ thì có thể làm gì?
Em từ là nhân loại giờ là tiên cá nhỏ bé không quyền không thế.
... là thứ mà ngài luôn ghét bỏ và khinh bỉ nhỉ?
Buồn thật đó.
"Chị Mola, vậy con người sẽ bị diệt vong thật sao?"
"Chưa tới lúc, Valkyrie đã tới và yêu cầu một cuộc chiến Ragnarok giữa người và thần nên tạm thời bị trì hoãn lại rồi!" Mola lắc đầu thở dài đáp lại.
Kỳ thực chị em tiên cá Siren đều mong muốn con người được tồn tại nhưng vượt qua cuộc chiến này thực sự rất tàn khốc và mong manh. Dẫu vậy họ cũng chẳng thể công khai ủng hộ nhân loại được đâu. Hiện tại dù không hẳn nhưng Siren vẫn tính là thần, thứ họ nên chọn chính là phe thần linh.
"Kỳ thực chị cũng chẳng muốn đâu nhưng mà hiện tại chúng ta không thể lựa chọn, Rong nhớ nhé! Đừng bao giờ hành động tuỳ tính nhất là vào lúc này. Hiện tại là thời gian vô cùng nhạy cảm, rõ chứ?"
"Vâng ạ, em hiểu rồi thưa chị!" Rong nghiêm túc gật đầu đáp lại Mola Mola, em hiểu, lúc này quả thực không thể tuỳ tâm sở dục.
Chỉ là ... em không nghĩ tới, trong khoảng thời gian bản thân cố gắng giấu mình đi hết mức, tránh né tiếp xúc với ngài ấy nhiều nhất có thể lại phản ngược lại.
"Ngươi, là gì vậy?"
Poseidon hơi nghiêng đầu xuống nhìn con người cá trước mắt, khá nhỏ bé so với hắn ta. Lúc này trên mặt hiện rõ sự hoảng loạn và bối rối ngại ngùng.
Nhàm chán nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] Chồi Non
FanfictionNgọt, nhẹ nhàng, hơi sến, ... Char x oc, bg 1x1 Lưu ý ooc toàn bộ nhân vật