Mellue không nói nữa, lia mắt nhìn xung quanh thì bắt gặp Gon cùng một nhóc con khác đang nói chuyện với nhau. Ánh mắt cô sáng lên, bỏ lại Hisoka mà chạy một mạch tới chỗ hai đứa nhỏ.
"Gon-chan, bạn mới sao?" Mellue lên tiếng gọi khiến cả Gon và Killua giật mình, còn làm cậu nhóc tóc trắng dâng lên đề phòng với cô.
"A! Onee-san! Vâng! Cậu ấy là Killua. Killua, đây là..." Gon vừa chạy vừa giới thiệu, rồi lại quay sang nhìn Mellue, ngập ngừng: "Em còn chưa biết tên chị nữa."
"À... chị chưa nói nhỉ? Chị là Mellue, cứ gọi Mel-neesan cũng được nhé!" Mellue giới thiệu kèm theo cái nháy mắt đầy uy tín.
"Vâng! Mel-neesan!"
Gon thì không, nhưng Killua kìm không được mà nổi cơn ớn lạnh.
Người ngoài nhìn vào thấy một lớn hai nhỏ vừa chạy vừa làm quen với nhau vui vẻ. Hisoka ở xa nhìn tới không khỏi nhíu mày, dù nụ cười biến thái vẫn trên môi. Khắc tinh của gã từ bao giờ cởi mở với người ngoài như thế rồi? Hơn nữa còn là hai đứa trẻ đáng yêu nha?
Nhìn kĩ hơn gương mặt cô gái tóc đỏ, Hisoka dường như nhận ra gì đó và thích thú cười đến ngoác cả mang tai, thập phần biến thái.
Có lẽ, khắc tinh của gã cũng có phần giống gã đi. Như thế lại càng thêm thú vị. Hisoka liếm môi, trở nên hưng phấn hơn hẳn. Mellue đúng thật là không bao giờ khiến cho gã cảm thấy chán.
Illumi đang dịch dung, chạy một góc thầm khinh bỉ gã hề nào đó đúng là tên biến thái. Rồi lại chú ý tới nhóm ba người kia, ánh mắt như thế nào cách một lớp mặt nạ cũng không thể biết được.
Ngoài quan sát Killua, không ngờ lại gặp người đó. Mà chưa chắc chắn nên anh sẽ báo lại với gia đình sau vậy. Illumi tự nhủ và tiếp tục quãng chạy của mình.
Họ chạy cũng sắp tới nơi, và cũng rất nhiều thí sinh bỏ cuộc rồi. Leorio suýt chút nữa từ bỏ nếu không có ánh nhìn động viên của Gon.
Ra khỏi đường hầm thì vẫn còn một chặng dài vượt rừng để tới nơi bắt đầu chặng 2. Tất nhiên sự cố giả dạng giám khảo vẫn xảy ra, và Hisoka giải quyết nó một cách êm xuôi.
Tiếp theo, chặng đường này sẽ chẳng có gì để nói nếu như Kurapika với Leorio không bắt gặp Hisoka giết người, và Mellue thản nhiên ngồi ăn táo xem một màn máu me bên cạnh khiến cả hai bắt đầu nghĩ khác về cô. Hoặc có thể nói, ngay từ đầu bọn họ đã sai rồi khi nghĩ Mellue là người tốt có thể kết bạn được.
"Ồ? Hai người là bạn của Gon nhỉ? Tốt nhất nên chạy trước đi khi còn có thể, sẽ chết đó." Mellue nhận ra hai người, quay sang rất tốt bụng mà nhắc nhở. Dường như cũng đọc được suy nghĩ của họ nhưng cô chẳng để tâm, dù sao cũng có nhiều người thấy cô vô hại rồi sau đó hối hận mà.
"Chạy được đã chạy từ lâu rồi!" Tiếng lòng của Kurapika và Leorio.
"Ơ kìa Mel-kun? Ta đang làm giám khảo mà, thả đi làm sao ta chấm điểm được." Hisoka tay nghịch lá bài, từ từ bước tới dừng lại phía sau Mellue vòng tay qua cổ cô mà ôm, mà, chính xác thì chỉ là khoác cả hai tay lên hai vai thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Khắc Tinh Của Gã Là Shotacon
أدب الهواة"Thấy anh cũng có vẻ cô đơn, mà ta thì không có nơi nào để đi, chi bằng đi cùng nhau đi." "Cô thích thì cứ tự nhiên, ta không bận tâm đâu~ kể cả khi cô có là khắc tinh của ta." Cứ thế, cặp đôi khắc tinh đi cùng nhau trên chuyến hành trình, và sống c...