Nhìn trộm (Thượng)

2.2K 142 8
                                    

Tác giả: 香草披萨

https://share.api.weibo.cn/share/265434448.html?weibo_id=4647968491177981

______________

"Đáng chết, sao mình có thể mơ thấy Thẩm Mộng Dao."

Buổi chiều 2 giờ, Viên Nhất Kỳ từ trên giường tỉnh lại.

Viên Nhất Kỳ đã hình thành thói quen sinh hoạt ngủ trễ dậy muộn. Đối với cậu mà nói, đêm tối chính là nơi khơi nguồn linh cảm, cậu ngồi ở trước máy tính cùng bàn phím, một lần ngồi thì liền ngồi đến rạng sáng 3,4 giờ.

Viên Nhất Kỳ cảm thấy, ban ngày cùng đêm tối bản thân hoàn toàn là hai người khác nhau. Cậu cũng không biết đâu mới thật sự là bản thân mình.

Ban ngày thì Viên Nhất Kỳ che chắn cực kỳ chặt chẽ.

Cậu thích bản thân của ban ngày, tự kỷ luật, tự điều khiển, lý trí lạnh lẽo và yên tĩnh, như vậy ngay cả cậu cũng đều cảm thấy rất an toàn.

Đêm tối, thì là triệt để phóng thích, các loại tâm tình và ý tưởng đến đập vào mặt.

Cậu cũng đồng dạng yêu thích chính mình vào đêm tối, nhưng thường xuyên lên mạng cũng sẽ có vô số linh cảm sáng tác nhảy lên ở trong đầu.

Viên Nhất Kỳ từ trên giường ngồi dậy, nhìn thấy Tiểu Ban ở cuối giường cũng đang nhìn mình, cậu đem Tiểu Ban ôm vào trong ngực của mình, bắt đầu nhớ lại tất cả những chi tiết về Thẩm Mộng Dao ở trong giấc mơ.

Hiện tại cũng chỉ có thể ở trong giấc mơ mới có thể quang minh chính đại nhìn Thẩm Mộng Dao như vậy. Cảm giác thật đúng là rất tốt.

Ý thức được mình mới vừa cười ngây ngô, Viên Nhất Kỳ thu liễm lại cảm xúc của mình.

"Haizzz, làm gì vậy chứ, tỉnh táo một chút."

Chính mình cũng không phải là lần đầu tiên mơ thấy Thẩm Mộng Dao, không có gì phải làm lớn chuyện cả.

Buổi trưa ngày hôm sau có một buổi công diễn, Viên Nhất Kỳ chỉnh đồng hồ báo thức lúc 9 giờ.

Đồng hồ báo thức vang lên, Viên Nhất Kỳ dựa theo thói quen định tắt đồng hồ báo thức đi ngủ tiếp. Khi mơ hồ chìm vào giấc ngủ, bên tai Viên Nhất Kỳ truyền đến giọng nói của Thẩm Mộng Dao, giọng điệu giống như là âm thanh lười biếng lúc vừa mới tỉnh dậy "Phải tỉnh dậy rồi!"

Viên Nhất Kỳ vốn đã ngủ rất nông, lập tức cả người đều bị sợ tỉnh.

Cậu nhìn xuống bên cạnh phía cuối giường của mình, Tiểu Ban bị động tĩnh lớn của Viên Nhất Kỳ trên giường dọa đến, vô tội nhìn Viên Nhất Kỳ. Viên Nhất kỳ lại nhìn khắp phòng của mình một lượt, không có bất kỳ người nào.

Thẩm Mộng Dao làm sao có thể xuất hiện ở phòng của mình, còn gọi chính mình nên tỉnh dậy đâu?

"Mình điên rồi", Viên Nhất Kỳ bước xuống giường, vội vàng đi nhà tắm rửa mặt.


Một tuần sau, Viên Nhất Kỳ ở trong phòng 336 tỉnh lại, mắt thấy Thẩm Mộng Dao đang cho Tou Tou ăn sáng. Thẩm Mộng Dao rời ký túc xá đi đến trung tâm luyện tập và trong phòng tập nhảy, Viên Nhất Kỳ đã ở ngay bên cạnh nhìn nàng.

[ Hắc Miêu ] Câu chuyện của chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ