- Chồng a- Chồng à
- Anh xã
- Anh xã ơi
- Đây đây , em gọi lắm vậy ?
- Chồng đi đâu á ?
Mắt thể hiện sự hờn dỗi , môi thì chu chu , tay cầm hộp bắp rang mà giận dỗi trách móc anh xã . Thật sự là cưng quá đi mất , ai đời chỉ coi phim thôi mà cũng gọi anh tới tấp không biết . Cái con người này càng lúc càng yêu không chịu được mà .
- Đi tắm , em có muốn theo không ?
Lại không đứng đắng , hứ chồng em không biết liêm sỉ là gì đâu .
- Em gọi anh làm gì ?
- Em gọi vui thôi à
Em cười hì hì rồi xem phim tiếp , anh xã bây giờ thì tóc ướt , chỉ quấn khăn nửa người trên mình còn những giọt nước . Leo lên giường ngồi , rồi đem tiểu nhỏ vào mình mà ôm , em bây giờ mới cảm nhận được là anh không mặc áo chỉ quấn khăn thôi .
- Anh xã mau mặc áo vào
- Em ngại à ? Không phải em thấy hết rồi sao còn ngại
Đấy chồng gì mà xấu xa lúc nào cũng chọc em hết .
- Đừng có chọc người ta .
- Cục cưng dễ thương chết anh mất
Anh dẹp bắp qua một bên , không cho em ăn nữa . Cũng đã tối rồi ăn nhiều không tốt , nhưng lại có người không hiểu mà mếu rồi kìa còn quay lại nhìn anh , biểu tình giận dỗi .
- Chồnggggggg
- Em đừng có chồng chồng , rồi mè nheo anh cắn em bây giờ
Ngồi trên người anh , giận dỗi tay chọt chọt vào múi của anh . Nhìn tiểu nhỏ dễ thương như vậy cả đời cũng không thể bỏ em được . Em dụi dụi vào yết hầu của anh , giọng mè nheo .
- Anh xã là bắt nạt em xã
- Anh xã xấu
Anh như được một trận cười lớn , còn cục cưng kia thì bậm môi .
- Được được không chọc cưng nữa
- Hứ
- Không ăn nữa tối rồi
- Nhưng em đói mà
- Đây cơ thể anh cho em , ăn đi
Thật sự là anh xã ... kì quá đi .
- Anh làm người ta ngại chết rồi
- Cục cưng , anh thương cưng nhất
Sau một màn ngọt ngào , hôn hôn thì cả hai ôm nhau ngủ . Đó như chuyện thường ngày anh xã cứ thích chọc cho em ngại , thật sự quá đáng yêu đi . Hàng ngày , thời gian cứ trôi qua dù thế giới khó bao nhiêu sự mới lạ thì bên trong căn phòng hai con người vẫn cứ hạnh phúc như vậy . Làm người ta ... đến nhìn thôi cũng hạnh phúc .
__________
#5/1/2022
Ngủ ngon ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu, em xã choi và anh xã kang √
Fiksi Penggemar" Anh say về là anh ức hiếp em " " Anh ức hiếp em khi nào....anh là đang dỗ ngọt cưng đó " ❥ 5|12|2021→17|1|2022