|Hide it, take it away|

658 50 8
                                    

Lấy nó đi và hãy mang nó đi!
———————-
Marco quay trở lại phòng Ace , gã bước vào và tiến tới chỗ em nơi chàng trai nhỏ đang tựa đầu thẫn thờ vào mặt tường .
"Ace? Vậy em quyết định thế nào? Bây giờ nếu uống thuốc thì còn kịp đấy!"
Marco nói , gã đưa một viên thuốc màu trắng đặt lên bàn em . Ace chán chường liếc mắt nhìn qua viên thuốc đó .
"..nó là thuốc tránh thai?"
Ace hỏi gã , Marco gật đầu mà đáp lại . Nhưng khi nhận được câu trả lời em dường như im lặng với tất cả các câu hỏi về sau của gã.
"Trong vài ngày nữa em sẽ có mang đấy! Tuổi em thì còn quá nhỏ để mang thai Ace à...sẽ vất vả cho em lắm đấy! Em vẫn quyết định giữ lại nó à?"
Marco càu nhau vì nãy giờ dường như gã đã mất kiên nhẫn với em .
Ace khó chịu quay ra nhìn gã mà đáp .
"Thì đã thế nào? Nó cũng không phải chuyện của anh , dù sao cũng là con tôi , tôi cũng đâu cần anh để tâm đến...tôi đã luôn nghĩ anh là một con người tốt..! Nhưng đến ngày hôm nay, tôi mới hiểu...con người anh xấu tính tới mức nào..tôi ghét anh lắm.."
Ace nhăn mặt , em liên tục mắng gã nhưng giọng cũng chẳng quá nặng lời , nhưng gã biết em sẽ sắp khóc...
"Anh đi đi.."
Ace nói , em thất vọng nhìn Marco . Marco cau mày gã quay người đi ra khỏi phòng , xem ra gã là người tức giận còn hơn cả em!
"Tôi mong em sẽ suy nghĩ lại, em đã lo được cho em chưa mà chuyển tới lo lắng cho đứa bé?"
Gã không quên mắng lại em một câu để xả giận .
Để cho em một mình trong phòng rồi đi!
...
Đêm xuống , Ace ngồi trong phòng một mình . Mắt cứ nhìn lên trần nhà .
Bố già cũng đến và hỏi thăm đứa con nhỏ của băng vì thấy cậu ít tăng động hẳn từ chiều tới giờ...
Ông cũng đã khuyên nhủ cậu nhóc và thật sự đấy lần đầu tiên em thấy bố sợ hãi thế này...
Biết không bố cứ trách mình và ông lại đổ hết trách nhiệm lên đầu ông .
Nhưng ông có làm gì đâu? Nhưng thật sự , khi được bố an ủi và bố hứa sẽ tìm ra tên đó..
Em cảm thấy ấm lòng hơn hẳn với cái sự vô tâm của gã Marco .
...
Sáng hôm sau , khi Ace vừa bước đến phòng bếp của băng khi trời dần về trưa .
Cậu xấu hổ nhìn mọi người xung quanh, và tất cả anh em của cậu đều đột nhiên chạy đến mà ôm em vào lòng thậm chí có người đã khóc .
"Tụi tôi xin lỗi Ace! Cậu yên tâm , nếu tìm được tên đó tôi sẽ tái nạm hắn cho cậu!" Thatch khóc lóc ôm lấy em mà nói.
"Tôi sẽ bắn lủng đầu hắn!" Izo dơ khẩu súng lên .
"Tụi này sẽ thi nhau đập hắn!!! Trả lời công bằng cho đội trưởng!"
Cả băng Spade hô to cùng với lời đề nghị của những người anh em khác...nó làm Ace nở nụ cười sau khoảng thời gian khó khăn từ chiều đến giờ..
"Tôi..đã tưởng mọi người sẽ xa lánh tôi.., tôi cảm ơn mọi người nhiều lắm..thật đó!"
Ace lí nhí nói , em ngại ngùng đến mức chẳng dám nhìn thẳng vào mặt ai hết!
"Ôi em út của băng! Ngoan tụi này thương.."
Thatch vỗ vai em mếu máo khóc , hắn diễn sâu quá đó và cả đám này cũng thế nhưng Ace chẳng giận mà ngược lại em còn cười..
Riêng Marco hôm nay lại không xuất hiện ở đây , gã đi đâu rồi?
...
"Marco? Anh ở đây à?"
Ace hỏi , chân dừng lại trước một cánh đồng . Gã xoay qua nhìn em .
Im lặng và điều duy nhất gã cho em lúc này..Ace bối rối khi nhìn vào ánh mắt xanh đó .
"Làm hoà nha? Tôi không muốn anh cứ mãi cạch mặt tôi mãi này! Anh giận gì tôi à?"
Ace hỏi , chẳng dám bước lại gần nơi gã đang đứng em chỉ dám nhìn tấm lưng của gã .
Im lặng mà chờ đợi Marco trả lời em..
"Tôi không giận em cũng chẳng cạch mặt em! Chỉ là tôi không đủ cam đảm gặp mặt em...tôi đã nói những điều không hay tôi nghĩ mình dùng khá nhiều thuốc an thần rồi nên mới điên thế.."
Marco lẩm bẩm với cái giọng khàn khàn hơn mọi hôm của gã ta! Ace nuốt nước , từng bước chân đi tới cạnh gã.
Và khi gã nhận ra thì em đã đứng ghế bên gã rồi!
Cả hai sớm chìm vào không khí im lặng , Marco cứ cắn môi rồi nhìn ra cánh đồng..
"Anh không có gì để nói với tôi à?"
Ace mở lời , mắt lén nhìn gã .
"Xin lỗi em..."
Marco nói , nhưng chẳng dám nhìn vào mắt em à? Nhưng kệ đi! Biết gã không giận em là được rồi !
"Đi về tàu thôi! Định đứng đây hoài à , anh phải khoẻ mạnh thì mới chăm sóc được cho bố già đó!!"
Ace nhấn mạnh nắm lấy đôi tay gã khi Marco chẳng biết nên làm gì rồi nhanh chóng kéo gã đi .
"..."
Thế còn em thì làm sao?
Ai sẽ lo lắng cho em khi em chẳng lo nỗi cho mình?
....
Thật sự buồn cười khi sáng hôm sau Ace đã đến bến cảng để gặp cô gái mà mọi người gọi là nàng thơ của Marco để xin lỗi cô ta về việc cậu nói xấu cô ấy !
Ngây thơ và thành thật ghê không?
"Không sao đâu! Tôi với hắn cũng chả có quan hệ gì , cậu đừng nói vậy!"
Cô ta phẫy tay khi nghe Ace nói thế , thật ra chỉ là hôm đấy nổi hứng trêu Marco thôi!
Chẳng ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này..
....
Khi bầu trời tĩnh lặng này , rồi màn đen bao phủ đêm nay. Gã phượng hoàng lặng lẽ bước tới căn phòng của chàng thơ gã .
Gã nhìn em chỉ khi em đã say giấc , dù gã bảo là gã không để tâm đâu!
Nhưng mà, gã phải đối mặt làm sao với em đây?
Nếu em biết được rồi em hiểu rằng!
Sinh mệnh trong bụng em là của gã? Thì em còn tha thứ cho gã không?
Gã cũng chẳng dám đối mặt với em và đứa bé này!
"Marco? Anh nhìn gì tôi vậy, không ngủ à?"
Ace đột nhiên nói , làm gã giật mình ! Gã tưởng em đã ngủ , hoảng sợ nhìn vào ánh mắt đen ấy..
"Em..ngủ à? Tôi định hỏi em vài việc, à mà thôi em ngủ nên thôi vậy.."
Marco phẩy tay, đã định bỏ đi . Nếu Ace chẳng ngồi dậy và túm lấy vạt áo này.
Làm bước đi của Marco buộc là dừng lại.
"Cứ nói đi , tôi cũng hết vào giấc nổi rồi!"
Ace cười nhạt nói , Marco im lặng gã cứ vậy cho tới khi thấy chân mày em cau lại.
Có lẽ là bực?
"Vậy..em sẽ là ba đơn thân à? Em...ờm , có hiểu một người cha cần làm gì không?"
Marco hỏi và Ace hoàn toàn phấn khích trả lời lại .
Chàng trai nhỏ nở nụ cười rồi đáp .
"Tôi biết! Tôi đã mua những quyển sách về việc chăm em bé , và tôi cũng cần sự giúp đỡ của anh nữa! Anh dạy tôi những điều tôi nên làm khi đứa nhỏ bệnh được không?"
Ace hỏi và ánh mắt ấm lên nhiều hy vọng.
Đương nhiên gã sẽ chịu trách nhiệm với em , nhưng gã vẫn chưa đủ cam đảm nói với em rằng gã chính là bố đứa bé .
Gã sợ nếu nói ra em sẽ hận gã , và chán ghét gã..
Gã vẫn cần nhiều thời gian.
"Được rồi, tôi sẽ giúp em."
Marco đáp .
"Tuyệt! Cảm ơn anh!!"
——————————-
Còn tiếp.

Double take| Marco x AceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ