Anh làm em nổi loạn sao thao thức cũng là anh.
Anh chẳng xứng với tình yêu này của em đâu!
———————
"Marco? Con đã làm đứa em nhỏ của băng khóc sao?"
Bố già hỏi với ánh mắt trông thật nghiêm túc , và Marco cũng chẳng muốn biện minh cho hành động xấu tính ấy của gã ngoài gật đầu .
Bố thở dài , mắt đảo đi nơi khác .
"Con còn gì để nói nữa không?"
Giọng ông hỏi trong thanh trầm , gã đội trưởng im lặng một vài giây mà cũng trả lời với ông .
"Không ạ..., nhưng thật sự ngay từ đầu con chẳng có nàng thơ nào hết! Cô ta chỉ là một cô gái con vô tình gặp được thôi...chứ con chẳng có gì với cô gái đó hết! Và việc làm Ace khóc là lỗi con , con nhận!"
Marco chậm rãi nói trong sự bối rối , gã hối hận đó sao ? Ôi sao , trong sắc mặt gã tệ thế này?!
Bố già nhìn gã ấy , thật sự...
Chưa bao giờ thấy đứa con trai lớn của băng có phản ứng này...
Nó làm ông bất ngờ thật đó!
"Thế sao? Vậy mau đi tìm cách xin lỗi Ace đi! Con hãy nói điều con muốn nói cho thằng bé biết!"
....
Cầm trên tay chiếc áo màu tím đã được gấp gọn gàng , Ace đem nó tới phòng Marco .
Và em cũng muốn nói chuyện nghiêm túc với gã về vấn đề ngày hôm nay...
"Tôi đã giặt lại nó! Yên tâm tôi ủi luôn rồi! Anh không cần lo đâu!"
Ace đáp trống lơ , tay đặt chiếc áo lên tay Marco . Khi gã còn tỏ ra khó xử với Ace .
Em nhìn gã , môi cười mỉm hỏi .
"Sao thế?"
"Tôi thực sự không có mối quan hệ gì với cô ấy! Ace , em tin tôi được không?"
Marco bối rối nói cho em nghe khi thấy Ace bé nhỏ có ý định bỏ đi , tay nằm chặt lấy đôi tay em. Em chớp mắt mà hỏi .
"Ừm! Tôi ổn mà , nhưng..Marco thực sự làm tôi buồn từ hôm qua đến giờ đó! Tôi xin lỗi , cũng là tôi không đúng..., tôi xin lỗi!"
Ace cười và em nói thế đó!
"Tôi đã thấy em khóc..."
Marco đáp , tay siết chặt lấy cái áo trong tay . Mắt bối rối nhìn thiếu niên trước mắt .
Ace chớp mắt , em mỉm cười và ôi sao trông em kỳ cục vậy này!
"Ôi Marco! Anh biết gì không, tôi đã suy nghĩ lại rồi! Tôi sẽ không khóc nữa đâu , anh biết không...tôi biết là mình sai đấy...nhưng mà tôi chưa bao giờ hối hận từ việc cướp anh khỏi tay cô ta cả!"
Ace thản nhiên nói và gương mặt em tự tin chưa kìa! Nó làm Marco sốc , quái gì?
Ace của gã sao vậy này ?
"Em ổn chứ?"
Gã hỏi , hãy nói rằng em đang đùa đi! Vì gã đã thấy ánh mắt thất vọng của em mà?
"Tôi vẫn luôn thế mà!"
Ace cười khúc khích , và gã chẳng dám nghĩ rằng chàng thơ nóng tính của gã thay đổi rồi đúng chứ?
Có phải là vì gã không?
Có lẽ gã không để ý nhưng đứa trẻ tinh răng đã giữ gã lại và hôn gã rồi!
Marco giật mình , mọi cử chỉ hành động đều như ngừng lại , Ace đang hôn gã phải không?
Em ấy lại hôn rất sâu , có phải là gã bất động hay em đang cưỡng hôn gã không?
Nhưng chuyện quái gì đây?
"Tôi yêu anh lắm!"
Tách ra khỏi môi gã em bảo thế đấy! Và sao gã lại trông như kẻ mất hồn vậy gã?
Dù trước đây Marco từng rất thích Ace bảo thế , nhưng sao hôm nay em trông lạ quá! Nếu không thể dùng từ nặng nề thì gã muốn nói rằng trông em chẳng khác gì một con hồ ly nhỏ mà này xảo trá?
"Em không phải là em..."
Marco lo lắng và thầm nghĩ rằng tâm lý em có vấn đề từ ngày hôm qua . Ace chớp mắt .
"Thì tôi đã nói với anh thế đấy! Tôi chưa thể hiện quá nhiều cho anh thấy con người tôi , anh là cơn mộng mơ của tôi! Và tôi không cần thuốc đâu anh à!"
Ace phấn kích , em đưa hai tay lên cao theo mỗi câu nói của em .
Lạc quan đến mức thế này sao?
Sẵn sàng cười khi em biết mình đã bị lừa dối?
Em điên à?
Ace mà gã đã biết em rất ghét những tên phản bội mà?
"Em đã thay đổi rất nhiều Ace-yoi? Em không còn là một Ace mà tôi biết ! Cứ như bây giờ , người đứng trước mặt tôi không phải là em..."
Marco thật sự rất buồn , gã nói thế đấy và em thấy thế nào .
Chàng thơ của gã phượng hoàng bật cười xem ra những lời nói của gã em để ngoài tai đó sao?
"Kệ đi Marco! Ở bên tôi và-" Ace mặc kệ em bắt đầu đổi chủ đề . Nhưng hành động tiếp theo của tên Marco làm em sốc...
"Kết thúc ở đây! Tôi không còn cảm giác gì với em hết!"
Marco đẩy Ace sang một bên và hậm hực bỏ ra khỏi phòng gã . Bỏ lại em một mình với những cảm xúc vụn vỡ và chút thất vọng...
Marco nói chẳng còn cảm giác với em là thế nào?
Có phải là hắn ghét em rồi đúng không?
Hắn vứt bỏ nguồn cảm hứng của hắn rồi phải không? Là em này...vậy thì hắn tính viết cái gì vào tâm trí hắn đây?
Ace đơ người , em làm gì sai sao?
Hắn sao lại thế này? Em thay đổi là vì hắn cơ mà?
...
Từ lúc ấy , cho đến bây giờ! Ace lần đầu tiên cảm nhận được giọt nước mắt em rơi vì tình yêu!
Lần đầu tiên trái tim em trống rỗng thế này..., suốt đêm đó em chẳng ngủ được...em cứ nhung nhớ về hình ảnh tên phượng hoàng ấy!
Khi mọi giấc ngủ hắn đang ám ảnh em...
Ace hận hắn , em ghét mọi điều tệ hại hắn làm cho em! Rồi từ lúc này!
Em hứa với em , em sẽ chẳng...
"Tôi sẽ không mơ mộng gì về anh dưới những vì sao nữa đâu..."
Và hôm nay những vì sao kia đã thắp sáng bầu trời tối đen rồi , nhưng nó chẳng lấp đầy đủ trống rỗng trong lòng em...
Em ghét hắn! Hắn lại làm em khóc rồi!
Hắn toàn làm đau em...bằng bạo lực và lời nói?
Thôi! Hắn xấu tính lắm!
...
Tiếng xì xào cứ vang lên trong nhà bếp .
Đảm bảo rằng có chuyện gì xảy ra rồi! Nên cả đám mới nhiều chuyện thế!
Đương nhiên rồi , Ace hôm nay cư xử rất lạ .
Và Marco cũng vậy!
Họ lại cứ gặp nhau là đánh lộn , khác một điều là tên Marco lại không hề đánh Ace .
Gã để cho em đánh mình tới sưng cả mặt , khi xả giận thì thằng nhóc bỏ đi như chẳng có chuyện gì?
Và cứ thế chuyện tình này cứ chấm dứt thế này sao ?
Ôi sao nó nhạt như này?
"Có đau không?"
Ace hỏi , rút ngón tay ra khỏi khuôn mặt sớm đang chảy máu . Đây là lần đầu tiên , em hỏi thăm gã đó?
Chẳng biết nên cảm động khi em đã đánh gã ra bả như này không?
"Tôi quên , anh có thể tự chửa lành vết thương!"
Ace đột nhiên gằn giọng , dơ nấm đấm tiếp tục đánh chẳng thương tiếp vào mặt gã Phượng Hoàng .
Em ghét...gã, em biết mình là kẻ ngu dốt..
Dù em có đánh gã đến đâu thì ngọn lửa xanh ấy sẽ thắp lên nào lại chữa lành nó mà thôi!
Điều em làm quá vô ít...em biết mà...ai cũng hiểu mà?
Nhưng có một điều . Em sẽ nói cho tên khốn này nghe , chắc chắn rằng dù ngọn lửa xanh đó có bùng lớn lên nó vẫn không đủ để chữa lành cho điều này đâu!
"Nhưng anh đã không thể chửa lành được cảm xúc vụn vỡ hôm qua của tôi , tên đáng ghét!"
———————————
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Double take| Marco x Ace
FanfictionCp : Marco x Ace . Thể loại : ABO. ... Em đây đó là Ace, em là kẻ nổi nóng thứ năng lượng nhiệt huyết! Em đây đó là Ace, sao suy nghĩ vu vơ? Em đây đó là Ace, anh làm em yếu lòng! Em là Ace và em mãi là em...anh vẫn yêu em chứ em muốn là con người e...