Dark & Light

1.7K 102 7
                                    

"Ưm"- SeokJin khẽ cựa quậy nhưng đôi tay JungKook lại như gọng kìm làm anh không nhúc nhích nổi. Thân thể hắn nóng như một cái lò sưởi cho nên cả đêm anh ngủ rất ngon. Chỉ là bên dưới hắn không rút ra làm anh khó chịu. SeokJin tưởng tượng cái lỗ nhỏ của mình bị làm giãn ra luôn rồi. Anh nhúc nhích nhẹ cái mông, cũng không dám thở mạnh để rút cậu em của hắn ra. Khi anh gần rút cậu em hắn ra hết thì đột nhiên cánh tay đang vòng anh ngực của hắn dời xuống bụng anh, hắn thô bạo ấn bụng anh một cái làm cho cái mông anh nuốt cậu em của hắn trở lại.

SeokJin mở to mắt, cậu em của hắn lại cứng rồi? Anh lắp bắp gọi tên hắn nhưng JungKook lại như mắt điếc tai ngơ, hắn ôm anh từ sau đâm rất mạnh bạo. JungKook vừa đâm từ phía sau vừa liếm vành tai anh rồi cắn nhẹ. Hắn thở dốc bên tai anh với chất giọng trầm thấp làm SeokJin động tình. 

"A... đừng... chỗ đó... ừm thích lắm".

"Mèo con, em muốn tôi dừng hay đâm tiếp?".

"A... ừ?". SeokJin mơ màng quơ quào tay ra phía sau nắm lấy tóc hắn.

"Tôi hỏi em muốn tôi dừng hay đâm tiếp?". Hắn hành động theo nhịp như lời hắn nói. 

Để chờ đợi câu trả lời của anh JungKook làm rất chậm rãi còn cố tình bỏ qua điểm mẫn cảm của anh. SeokJin bất mãn. Bởi vì phong cách làm tình của JungKook là mạnh bạo nên khi hắn làm chậm rãi anh lại không quen, không lên cao trào được.

"Đâm vào, nhanh lên, ư".

SeokJin hét lên như muốn khóc đến nơi. JungKook chỉ chờ câu nói này của anh. Hắn cười ra tiếng, sau đó hắn thay đổi tư thế thành mặt đối mặt. JungKook cúi xuống hôn lên đôi môi hồng mềm mại của anh, hắn nuốt tiếng rên rỉ của SeokJin vào bụng. Anh vòng tay ôm lấy cổ hắn,  sau đó đổi thành cào lưng hắn khi anh lên cao trào lần đầu tiên trong buổi sáng hôm nay.

"A... ha... ".

"Bé con, em cào tôi, hửm?". 

JungKook chợt dừng lại, hắn cười xấu xa, sau đó đổi tư thể với anh, hắn nằm còn anh thì cưỡi trên hông hắn. Cậu em của JungKook đâm vào một độ sâu chưa từng có vào bên trong anh. 

"Ư, không thích kiểu này. Nó vào tận trong đây rồi". Anh vừa nói vừa dùng tay mình vuốt bụng, nơi đó gồ lên đầu khấc to tròn của cậu em JungKook. "Nó đâm vào tận đây của Jinie rồi".

Ôi chao, thề có thần linh, anh thế này là trắng trợn câu dẫn. Jeon JungKook chưa hề biết Kim SeokJin sẽ dâm đãng đên như vậy. Hắn thở dốc, nắm lấy hông anh rồi bắt đầu đưa đẩy. 

"A... ư.. ừm, sâu, sâu quá".

"Mèo con, nhún đi".

JungKook nắm eo đợi anh nhấc lên rồi nhấn mạnh xuống, SeokJin bị đâm đến run rẩy, nước mắt sinh lý cứ thế trào ra ngoài. Trong mắt JungKook thì anh lúc này thật sự rất đẹp, con mèo nhỏ xinh đẹp bị hắn chơi đến chảy nước mắt, đôi môi hồng phát ra từng tiếng rên rỉ không khép lại được. Khắp người toàn là dấu hôn ngân hắn lưu lại từ tối qua. 

"Tôi thật sự muốn chết trên người em".

SeokJin nhún theo nhịp của JungKook, hai tay anh đặt bên hông của hắn. Lỗ nhỏ nhả ra nuốt vào cậu em của hắn trào từng đợt tinh dịch hắn bắn vào trong anh từ tối qua ra ngoài, tạo thành từng lớp bọt nhớp nháp có màu trắng ngà. 

Tonight, you and me! ( KookJin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ