Harry ngồi trên giường trong căn phòng hỗn độn của mình.
Liếc nhìn đồng hồ 8:35, khóa cổng sẽ không mở cho đến 9:15.
Anh nhắm mắt lại, nỗi đau muốn nghiền nát anh.
Sáu năm, hơn sáu năm đẫm máu đã trôi qua. Không có cô ấy, anh không còn toàn vẹn.
Bộ ba vàng, anh tự chế nhạo. Bộ ba vàng còn lại gì khi không còn bộ não. Cô ấy không chỉ là bộ não, cô ấy còn là trái tim anh, là máu chảy trong huyết quản anh.
Ron sẽ ổn.
Anh ấy đã có gia đình. Và bây giờ anh ấy có Luna. Harry đã ngạc nhiên khi hai người đó tuyên bố ở bên nhau. Điều đó thật kì lạ. Tất nhiên, Luna là cô gái tốt. Cô ấy xinh đẹp, đủ thấu cảm và có trái tim nhân hậu nhất mà Harry từng biết. Nhưng cô ấy và Ron dường như không có điểm chung. Cho đến khi anh thấy họ ở cạnh nhau. Họ bổ sung cho nhau. Họ là những mảnh ghép hoàn hảo.
Đôi khi nhìn họ, anh thấy mình thật sự rất cô độc.
Trong thời gian này, anh hầu như không tạo thêm những mối quan hệ mới. Nhưng anh lại không muốn thay đổi. Anh không muốn lao vào bất kì mối quan hệ nào. Lâu dài hay không. Công việc giúp anh quên bớt phiền lòng phần nào. Nó giúp anh chạy trốn khỏi quá khứ của mình.
Nhưng đêm về, sự lạnh lẽo của Grimmauld Place bao trùm lấy anh.
Anh nhớ cô ấy. Nỗi nhớ sâu sắc đến nỗi tim anh như muốn xé nát ra khỏi lồng ngực.
Vì vậy, anh đã xây một bức tường lớn xung quanh mình, một bức tường mà anh thề không ai có thể xâm phạm. Anh biết rằng mỗi khi anh đến gần mọi người, anh đều làm tổn thương họ. Vậy nên anh đã chọn biện pháp đơn giản nhất, cô độc.
Sau chiến tranh, anh được tôn vinh thành anh hùng chiến tranh. Mẹ kiếp. Anh ấy không muốn làm anh hùng chết tiệt. Anh muốn sống một cuộc sống bình thường. Một cuộc sống bình yên với những người thân yêu của anh ấy.
Nhưng điều đó là quá nhiều.
Cuộc sống của anh ấy đã không bao giờ bình thường từ cái ngày Voldemort giáng lời nguyền lên anh. Harry Potter là Cậu bé còn sống sau đó là Anh hùng chiến tranh. Anh luôn sống dưới sự kì vọng của mọi người. Bây giờ, mỗi khi anh ra đường không một giây phút nào anh được yên bình. Mọi người đến bắt tay, xin chữ ký, cảm ơn anh hoặc là đơn giản chạm vào anh. Điều đó thực sự khó chịu, nó khiến anh ngày một thu mình, trừ khi thực hiện công việc hoặc đến Hang Sóc. Anh sẽ không ra khỏi nhà.
Vậy nên khi Kingsley hỏi anh về yêu cầu của Bộ Hoa Kỳ. Họ đang gặp rắc rối với một bầy lớn người biến hình và những con ma cà rồng ở vùng Tây Bắc của đất nước. Liên quan đến sự biến mất bí ẩn của một số Muggle trong khu vực. Anh đã đồng ý gần như ngay lập tức.
Anh cần thoát ra khỏi đây. Thoát ra khỏi cái ký ức đẫm máu của chính mình. Ở lại Anh, bất kỳ nơi nào anh ấy đi qua đều có hình bóng của Hermione. Và nó đang khiến anh phát điên. Anh cần đi.
Cuộc chia tay ở Hang Sóc diễn ra nhanh chóng sau đó. Với những cái ôm chặt chẽ và khuôn mặt đẫm nước mắt của bà Molly. Anh ấy về thu dọn đồ đạc chuẩn bị ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH
RomanceSau trận đấu cuối cùng Hermione Granger biến mất. Sáu năm sau thế giới bắt đầu buông xuôi. Nhưng Harry Potter vẫn nuôi hy vọng tìm thấy cô. Để rồi một ngày anh bắt gặp cô ở một đất nước xa lạ, một vùng đất xa lạ, với những con người xa lạ. Và, cô nh...