Bước thứ năm: Người yêu.
Từ ngày PP Krit và Billkin trở thành người yêu, từ con thỏ nhỏ PP Krit bỗng hóa thành con hổ dữ, dữ muốn chết đó. Mấy thằng bạn thân chỉ có thể đập vai Billkin lắc đầu thông cảm "Chắc ẻm đang yêu nên bị thay đổi hormone đó mày!". Billkin buồn lắm luôn, cứ hoài niệm đến ngày xưa ấy, PP Krit vẫn nhỏ nhẹ đáng yêu gọi ba chữ "anh Billkin ơi" bây giờ chỉ còn lại hai chữ "Billkin Putthipong" đã thế ẻm còn toàn gằn giọng lên nói nữa chứ.
"Billkin Putthipong! Anh ra chậm gần 7 phút, có gì muốn giải thích thì mau nói. Thành khẩn sẽ được khoan hồng, lừa dối sẽ bị nghiêm trị "
"PP à, lớp anh hôm nay tan muộn 2 phút, ra nhà xe bị tắc đến 3 phút, phi ra đây mất thêm 2 phút đó cưng."
"Tạm tha thứ."
"Lên xe, lên xe."
Anh vỗ vỗ vào yên dưới, cậu đập vào tay anh.
"Nói không chủ ngữ vị ngữ gì cả!"
Billkin Putthipong cảm giác thấy má ở nhà như đang đứng bên cạnh mình nhưng nhìn lại vẫn là bộ mặt đáng yêu ngày nào của PP Krit.
"A... Bé cưng của anh lên xe ạ."
Cậu mỉm cười khúc khích, vỗ nhẹ vào lưng.
"Anh Billkin ơi..."
Cậu cất tiếng gọi, anh giật nảy người, vò vò hai tai.
"PP Krit, hình như tai anh bị con gì bay vào đó."
"Em gọi anh mà. Huhu... Người ta muốn gọi như ngày xưa thôi mà. Đáng ghét muốn chết."
Cậu vỗ vào lưng anh, môi bĩu ra phía trước, mặt cúi gằm xuống giận dỗi.
"A ha, bé cưng ơi từ giờ về sau em cứ gọi vậy nha. Huhu gọi như thế kia đáng yêu lắm ấy~. Anh thích!"
"Nhưng xấu hổ muốn chết... Mấy đứa nó bảo như vậy sến lắm."
"Không sao không sao, anh thích sến như vậy. Cứ gọi vậy đi ha."
Anh cười cười rồi co chân đạp thẳng xe về phía trước, vừa đi vừa hát một bài hát nào đó.
"Anh Billkin ơi, má em bảo hôm nay anh vào ăn cơm đó."
"Má đã muốn nhận con rể rồi sao em."
"Anh..."
Cậu bật cười vỗ nhẹ vào lưng anh, đầu tựa vào lưng anh, hai tay vòng ra phía trước, ôm chặt thắt lưng, anh đưa mắt nhìn xuống rồi mỉm cười tiếp tục đạp xe.
End.
YOU ARE READING
BKPP| Từ người lạ đến người yêu
FanfictionBKPP| Từ người lạ đến người yêu "Anh Billkin ơi.." . Ở đây chúng ta hãy tạm quên đi Cậu ba nhà Assaratanakul năm lớp 11 đã đu đưa Porsche đón bạn thân đi chơi đi :)))) . . . Chiếc fic này mình đã viết lâu ơi là lâu rồi cho cp khác nhưng tự nhiên đọ...