Chapter 3:Jaz

2.5K 35 0
                                    

(have a good day readers... enjoy reading)

[Jaz's POV]

"knock!! knock!!" si Malu habang parang baliw na kumakatok sa hangin dahil bukas naman ang pinto. ang joker na kaibigan ko.

binato ko na lang siya nang nakayukot na papel. "pasok na baliw!"

"akala ko pinalitan na nang invisible door to..hehe."pabirong sabi niya.

"yow!!"siya naman si Lorcan. ang playboy sa amin. walang araw na hindi nag kakaroon nang new girlfriend yan.

"ai. nako naman bad influence ka pare. nag kakalat ka mismo sa opisina mo." riklamo naman ni Arthur habang pinupulot ang nakayukot na papel. siya naman ang nice guy samin. if we need him, hindi nag dadalawang isip na tulongan kami. and his family own this school.

"bakit naman kayo naligaw dito??" tanong ko sa kanila.

"paring Jaz.. nag papakabusy kanaman kasi diyan sa pag giging president mo eh. dapat time out ka muna.. halus ayaw mo nang lumabas dito eh." si Lorcan habang nakaupo ito sa harap ko.

"ikaw ba naman pare ang ma elect na president, not once, not twice and not trice but..."napaisip naman si Malu" four times."

"baka di kana makapag graduate niyan dahil mahal ka na nang lahat dito."biro ni Arthur habang nag babasa nang magazine sa may sofa..

"oo nga pare.. ano ba ang sikreto mo? na kahit halos di kana lumalabas sa kwartong ito ay madami paring chikababes nag hahabol sayo." seryosong tanong ni Lorcan.

napangiti na lang ako da mga kalukohan nito.

"alam niyo naman diba. pinapahalagahan ko ang nga responsibilidad ko.

"so.. dahil hindi mo responsibilidad ang chicks kagabi kaya.. natameme ka??"nakangiting tanong naman ni Arthur.

"hxtz.. mga pare.. alam niyo naman na hindi ako sanay sa mga ganong bagay. at isa pa.. malaki respito ko sa mga babae."seryosong sagot ko naman.

lumapit si Malu sakin at tinapik-tapik ako sa ulo na parang aso."pare.. kapag handa kanang umamin samin.. nandito parin kami... wag kang mag alala.. tatanggapin namin na.. kulay pula ka."sabay tawa nito.

"olol!!"sabay suntok sa sikmura niya... mahina lang.. 

"baka ikaw ang bading diyan!" sabi ko sakaniya.

"ai!!"tumili ito na parang babae. "pano mo nalaman!! ghas!!" nag iinarti naman ito na parang totoong bakla. may pakinding kinding pa nalalaman.

kaya kami naman tawa na lang nang tawa.

"BTW.. pare.. diba sinama mo yung babae kagabi?? naka score kaba??" interisadong tanong ni Lorcan kay Arthur.

"sorry to desapoint you pare.. pero hindi ako katulad mo. na tulog lang kami."sagot naman niya.

"kahit kiss??" singit ni Malu ma pinatulis pa ang nguso niya.

"hahaha.. muntik na sana but.. knockout na eh." 

"ai.. sayang."parang nadisapoint na bata manan si Malu.

"pero nakakatawa ka talaga kagabi pare.. para kang zombie." si Lorcan na di parin maka move on sa itshura ko kagabi.

"kinabahan talaga ako doon pare. first time kong mag punta sa ganong lugar. tapos yung babae kagabe parang inaakit ako."pag kwekwento ko sa kanila.

"ikaw kaya ang unang nang-akit sa kanya."si Arthur habang tumatawa.

"alam niyo na man na mr. virgin pa tong pare natin."natatawang sabi ni Lorcan

"o bading??"singit naman ni Malu..

nakakarami na ang isang ito.

"pare!!suntokan na lang tayo." hamon ko sa kanya.

"peace bro!!sayang yung face ko." nag taas pa ito nang dalawang kamay pahiwatig nang pagsuko.

"alam niyo naman kung bakit ako ganito mga pare.. diba." paliwanag ko nanaman. "so.. anung nangyari sa kanya?."

"pagkagisin ko kaninang umaga. tinawagan ko na agad yung naka regester sa phonebook niya. nag iisa lang naman doon kaya yun na lang tinawagan ko. to pick her up sa hotel."paliwanag ni Arthur.

"pero.. sayang yun pare.. maganda at sexy pa.. ulam sana yun." si Lorcan nakangiting aso.

"sinasaniban ka nanaman nang kamanyakan mo."sabi ko sakan niya.

"oo nga pare.. sige labas na muna ako mag hahap ako nang new doll ko." nag madali na itong lumabas bago pa kami may masabi.

"nako naman!!" biglang sigaw ni Arthur.. ganyan yan kapag may nakalimutang importanting  bagay. "may pupuntahan pa pala ako. sige mga pare alis na ko."nag mamadali rin itong umalis.

kaya nag katinginan na lang kami ni Malu nang ilang minuto.

"ikaw.. wala kabang pupuntahan??"tanong ko sa kanya.

"dito na lang ako." sabi niya sabay higa sa may sofa.

"Malu.. kilala mo ba yung babae kagabi??"

"si Arthur na lang tanongin mo."

"lalaitin lang ako nun eh.."sagot ko sa kaniya."kahit phone number niya."

"zzzzzzzzZZ" woo...

tinulogan ako.. lang hiya.

{hehehe.. okey lang ba..? abangan niyo na lang ang next chapters ang pagkikita muli nila Mr. virgin at Ms. Pervert. Thanks for reading.. God Bless}

Mr. Virgin love Ms. PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon