Trans: Lavern
Beta: Snivy
----------------------------------
"Em nên bắt đầu từ đâu nhỉ?" jisung cười ngốc nghếch ngả lưng xuống giường, không để ý là cửa phòng đã được mở ra, Renjun mạnh bạo xô Chenle vào trong khi Jaemin thì nhảy ra khỏi chỗ của mình, cố gắng kéo Chenle đến ngồi xuống giường với Jisung.
Tâm trí Jisung dày đặc những kỉ niệm với Chenle, cậu nằm co người lại kéo con thú bông lại gần hơn.
"Chenle là người bạn đầu tiên của em."
Chenle không nghĩ là lại đau như thế này. Đúng là anh đã nghĩ tới việc Jisung không có cảm giác giống mình, nhưng sao mà vẫn đau quá. Dù là biểu hiện gì đi nữa thì giữa họ cũng chỉ tồn tại một mối quan hệ gọi là bạn bè mà thôi.
"Nhưng em đoán là Chenle đã phần nào trở thành crush đầu tiên của em rồi." Chenle đứng hình trước cảnh cửa, Jisung nhìn về phía anh, ánh mắt hiện lên tia ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng nhoẻn miệng cười.
"Chenle hoàn hảo, Chenle thanh tao. Cậu ấy luôn tràn ngập tình yêu thương, luôn vui vẻ và tỏa sáng. Mắt cậu ấy lấp lánh như sao mai chẳng hề tồn tại. Khi chiến tranh lạnh với cậu ấy, thế giới của em như sụp đổ. Chenle, cậu thật sự là một điều gì đó vô cùng đặc biệt. Cậu khiến tớ muốn trở nên tốt hơn, khiến tớ muốn ôm lấy cậu, hôn lên mái tóc, hôn lên mọi nơi trên cơ thể cậu, muốn nắm chặt tay cậu và coi cậu là của riêng mình tớ. Tớ ghen tị với những thứ vụn vặt, linh tinh. Mỗi khi cậu làm gì đó, dù điều đó nhỏ nhặt ra sao thì đều khiến tớ hít thở không thông."
Chenle vẫn đứng im, Jisung nhìn anh đắm đuối nhưng cũng không di chuyển. Jisung không muốn làm Chenle sợ vì người con trai kia cứ như chú nai ngơ ngác giữa ánh đèn chiếu rọi. Jisung biết rõ mình đang đào hố chôn mình và tình bạn của cậu và chenle, nhưng cậu đã đi quá xa để có thể dừng lại.
Có lẽ kết thúc sẽ là đổ vỡ của tình bạn này.
"Tớ biết là cậu đối với ai cũng vậy. Tớ biết tớ không phải ngoại lệ. Cậu thậm chí không thích con trai và việc tớ nói những điều này với cậu nghĩa là tớ đang phá hủy tình bạn của chúng ta. Nhưng tớ muốn được hẹn hò cùng cậu, muốn hôn lên những vết bầm tím trên người cậu và xoa dịu chúng. Tớ muốn mua cả thế giới này cho cậu dù biết là cậu đủ khả năng làm việc đó. Tớ muốn ôm cậu, muốn vỗ về cậu như một lẽ thường tình."
"Nhưng tớ cũng biết là cậu không có cảm giác giống của tớ, về điều đó thì hoàn toàn ổn mà. Chỉ là tớ muốn nói ra cho nhẹ lòng thôi." Jisung kìm nèn để không òa khóc khi từng câu chữ lần lượt được thú nhận, cậu đã cố lắm nhưng giọng nói vang lên vẫn vụn vỡ và nối theo là những giọt nước mắt chảy dài. Còn hơn cả xấu hổ, cậu giấu mặt vào những con thú nhồi bông.
Não bộ của Chenle đang xử lí những điều Jsung vừa nói, nhưng hình ảnh người nhỏ tuổi hơn bật khóc đã gián đoạn những suy nghĩ của anh.
Anh chạy đến trước mặt Jisung, Chenle quỳ gối xuống sàn, kéo Jisung vào một cái ôm, luồn tay vào tóc cậu rồi Chenle cũng nức nở: "Jisung à."
"Tớ xin lỗi." Jisung nấc lên: "Cậu chắc phải ghét bỏ tớ lắm." Chenle không trả lời, thay vào đó anh nhẹ nhàng nâng mặt Jisung lên để mắt Jisung vừa vặn nhìn thẳng vào mắt anh.
"Tớ không ghét cậu." Chenle nói nhẹ bẫng: "Nhưng tớ không nghĩ mình có thể tiếp tục làm bạn được nữa."
"Ổn mà, tớ đã chuẩn bị rồi." Jisung thấy tim mình nghẹn lại, cậu nhắm chặt mắt, cắn môi để nuốt vào những tiếng nức nở khó xử.
Chenle vẫn không đáp lại, chỉ đặt lên trán Jisung một nụ hôn, Jisung nhìn Chenle bằng đôi mắt cún con long lanh, đỏ ngầu: "Thay vào đó tớ muốn làm người yêu của cậu cơ."
Jisung đơ mất một lúc rồi mới than thở, vỡ òa trong nhẹ nhõm, lao cả người về phía Chenle. Chenle ngã ngửa về phía sau, kêu lên khi Jisung dụi mặt vào cổ anh. Jisung chưa bao giờ dính người như thế này, cậu thậm chí là ghì chặt người Chenle xuống sàn.
"Jisung." Chenle thì thầm trong khi Jisung vẫn rưng rức nước mắt: "Đừng khóc mà, tớ cũng thích cậu."
"Tớ khóc vì cậu cũng thích tớ." Jisung nức nở: "Và cậu còn im lặng mất một lúc không cần thiết khiến tớ đau tim nữa."
"Thế hả, giờ thì nó đang đập siêu nhanh đây này." Chenle cười ngọt ngào đáp lời. Jisung không đáp lại, mỗi lúc lại ôm Chenle chặt hơn và cố kiềm chế để không khóc nữa.
"Cậu sẽ xì mũi vào áo tớ mất."
"Cậu im đi..." Jisung cằn nhằn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jichen/Full] Nếu yêu là vô nghĩa
FanfictionTác giả: Ruri Dịch giả: Azaleas Bìa: Tôi là một trái bơ --------------------------------- "Hóa ra những hành động của em dành cho Chenle là vô nghĩa à?" "Vô nghĩa? Ý anh là sao?" BẢN DỊCH THUỘC BẢN QUYỀN CỦA AZALEAS VUI LÒNG KHÔNG RE - UP, CHUYỂN V...