FyoDaz : Đêm không ngủ H

7.1K 344 48
                                    

Gã đè cậu nằm xuống giường, điên cuồng cắn nuốt lấy môi cậu. Dưỡng khí bị tước đoạt làm cho gương mặt cậu ửng đỏ một cách gợi tình.

Khẽ nén tiếng rên rỉ xuống cuống họng, Dazai dùng tay đập mạnh vào lưng con chuột Nga đang vờn cái lưỡi nhỏ của cậu vì hết dưỡng khí. Luyến tiết rời môi của cậu, Fyodoz lột phăng chiếc áo sơ mi cùng với chiếc quần đùi vướng víu.

_ Nửa đêm chạy tới nhà ta rồi cương,  thật là kinh tởm a chuột Nha. Dazai nói khi nhìn vào đũng quần sớm đã căng phòng của gã.

_ Dù vậy cậu vẫn muốn thứ kinh tởm đó tiến vào bên trong mà phải không, Dazai-kun. Gã cười.

Dazai không nói gì thêm chỉ lặng lẽ nhìn gã cởi bỏ hết từng lớp vải trên người xuống. Cơ thể gã trông bề ngoài thì ốm yếu nhưng mà lại rắn chắc hơn cậu nhiều. Dazai có chút đỏ mặt.

Thấy biểu hiện người yêu không tồi, gã gặm mút lấy từng đầu ti của cậu, dùng răng cắn nhẹ khiến cậu giật nảy vì đau. Tay còn lại không rảnh rỗi mà mân mê cậu nhỏ đang dần cương cứng bên dưới.

_A...ah...Vài tiếng rên nhỏ bật ra khỏi miệng cậu, không lớn nhưng đủ để khơi dậy ham muốn tình dục của gã.

_Cậu thật biết cách quyết rũ người khác a, Dazai-kun.

_Mới không có..hah..ah...ưm... Lời nói bị đứt quãng do một luồng khoái cảm ập thẳng lên đại não.

Từ bao giờ gã đã trượt xuống giữa hai chân cậu. Dùng miệng đưa đẩy nhịp nhàng khiến dương vật của cậu ngày càng cương cứng. Đang đấm chìm vào dòng khoái cảm đột nhiên gã cắn mạnh vào cậu nhỏ khiến những tinh túy của cậu không tự chủ được mà bắn hết vào miệng gã.

Gục mặt xuống gối, cậu thút thít vì đau rồi không ngừng thể dốc.

_Ha..a..chuột Nga..khốn nạn a..

Gã im lặng, lặng lẽ nhổ dòng tinh dịch vào tay làm chất bôi trơn rồi bất ngờ cho 2 ngón tay vào hậu nguyệt của cậu. Nó ẩm ướt và nóng bỏng.

_ Aghhhh....... Cậu hét lớn khi hậu nguyệt nhỏ bị dị vật xâm nhập, nước mắt theo đó mà chảy ra.

_Thả lỏng nào, em bẻ gẫy tay tôi mất Osamu. Gã gọi tên người tình rồi nhanh nhẹn tách môi cậu ra mà lùng sục cái lưỡi nhạy cảm của cậu. Tay vẫn không ngừng ra vào hậu nguyệt.

_Dừng lại..ah..đau chết mất... hức..c..Gã gọi tên cậu khiến tai cậu đỏ lên trông thấy. Nhận thấy điều đó gã cắn nhẹ vào tai cậu. Cho thêm 1 ngón tay nữa vào hậu huyệt rồi gia tăng tốc độ đâm chọt. Cậu cũng phối hợp với ngón tay dài điêu luyện của Fyodoz, nhẹ nhàng mà nới rộng lỗ nhỏ rỉ nước kia.

Hậu nguyệt chặt hẹp giờ đã được mở rộng cùng với "chất bôi trơn" như đang mời gọi.

Đặt chân cậu lên vai. Không một lời cảnh báo, gã đâm mạnh côn thịt đã cương cứng vào trong cậu. Nhanh chống ra vào với tốc độ khủng khiếp. Côn thịt to lại còn gân guốt cạ vào thành ruột khiến khoái cảm đến đồn dập.

Không còn sức để la hét cậu chỉ có thể bấu chặt vào tấm lưng rắn chắc của gã rồi rên rỉ vì từng đợt khoái cảm.

 [ 18+ ] [ AllDazai ] Tập viết H thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ