Gửi mấy bạn ăn đêm.
Hồi chiều nghe thông báo thứ 7 học bù cái xĩu ngang, lật đật chạy đi viết liền cho đúng deadline. Nghỉ đã rồi bù thấy muốn đầu thai luôn=))
_______________________
Mori Ougai giao cho Dazai nhiệm vụ xã giao với các băng đảng mafia khác trên một chiếc du thuyền hạng sang. Cậu xuất phát từ 8h tới quá nửa đêm vẫn chưa thấy quay về.
Chỉ là tới củng cố quyền lực của Mafia Cảng với các thế lực mới nổi nên không cho là quá tốn thì giờ đi. Thế mà đã 5 tiếng rồi Dazai vẫn chưa thấy mặt đâu, thật là đau đầu mà.
_Chuuya-kun vẫn đang công tác ở nước ngoài vậy thì bảo Akutagawa-kun đến đón Dazai-kun về đi.
_Ch..chuyện này Boss thật ra Nii-san đã chạy đi ngay khi nghe tin Dazai-san mất tích rồi. Giọng Gin nhỏ dần.
_...Ha thật là. Giới trẻ bây giờ ngày càng không coi mệnh lệnh ra gì cả. Vị Boss mới bất lực mà ấn ấn nguyệt thái dương.
_____________
Về phía Dazai, cậu đã nhận thấy điều gì đó không ổn trong ly rượu Vang đỏ. A là mùi của xuân dược. Cậu cẩn thật đổ hết rượu vào chậu hoa gần đó.
_Ha...a..phục vụ làm ơn...dẫn tôi đến nhà vệ sinh a. Dazai thành công câu dẫn nam phục vụ.
Du thuyền vẫn chưa cập bến, cậu đã để ý thấy nó đi lệnh ra khỏi hải trình, ngày càng xa bến cảng Yokohama. Thật là, biết được thế lực của Port Mafia mà vẫn định bắt cóc 1 trong những cán bộ cấp cao sao. Hẳn kẻ chống lưng cũng không vừa hay là ngu si thì đúng hơn.
Rầm...
Một gã đàn ông cao to phá cửa xong vào nhà vệ sinh nơi cậu đang quan sát tình hình.
_Nhóc là Dazai Osamu hả?
_Đúng vậy thì sao?
_Trả treo gớm, Boss bọn tao đưa nhiệm vụ giết chết mày. Mà~ nhìn mày trông cũng trắng trẻo phết nhỉ, chơi mày tới chết không tệ nga.
_Xin lỗi nhưng tôi không có hứng thú làm tình cùng với đàn ông.
_ Được bao lâu, để anh cho cưng lên đỉnh không chừng cưng còn đòi lần 2 đấy, hahahaha.
_Thế lực của Mafia Cảng ngươi còn không biết sao? Ngu ngốc mà bán mạng cho tên đần độn kia không có ích cho ngươi đâu. Dazai vừa nói vừa lần mò con dao trong ống tay áo. Ha..a...
Đột nhiên cả cơ thể cậu truyền đến một cảm giác kích thích dữ dội. Nó cắt ngang dòng suy nghỉ, còn khiến cậu ngã rạp xuống sàng nhà. Nóng bức truyền đi khắp cơ thể.
Chết tiệt chắc chắn là cậu đã dính xuân dược loại mạnh. Nhưng từ khi nào...
_Sao rồi nhóc, coi ngươi chống cự được tới bao giờ hahahaha. Gã hả hê.
_Ha..là người phục vụ...a.
_Chính xác là nước hoa trên người hắn, là loại cực mạnh nhưng chậm phát tác, chung quy là cũng muốn vờn chuột thôi.
Gã tiến lại gần, cơ thể cậu giờ chẳng nhấc nổi 1 ngón tay. Chiếc áo choàng đen bị thảy sang một bên, gã đem cà vạt hất ra rồi giựt tung cái áo sơ mi trắng của cậu. Gã lần mò tới chỗ khóa kéo, lột phăng chiếc quần tây để lộ thân hình mãnh mai cùng với bờ mông đầy đặn trắng ngần, đường cong cơ thể hoàn mĩ vô cùng. Gã nuốt nước bọt. Trước đây chơi qua bao nhiêu con điếm đi chăng nữa chẳng ai khiến gã dựng đứng được chỉ bằng cách nhìn ngắm thế này cả. Gã nhỏ vãi, gã thèm khát cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 18+ ] [ AllDazai ] Tập viết H thôi
FanficCảnh báo : ooc, Au non tay Cp : All x Dazai Osamu _________________ Văn không hay đâu nên đừng có ăn cắp dùm cái:)