Cảnh báo về chất lượng H : Au viết khi đang chơi đồ😔💔
Trâu già thích gặm cỏ non
Trẻ con thích chơi đồ cổ
Mai học nên nay Au muốn viết H, định dàn ý trước rồi viết nhưng đầu Au bắt đầu nhức...nên thôi viết tạm
_______________________________________________________Ah..ha..ông làm gì...vậy...
_Ngoan một chút liền sẽ không đau~
_Hức...bác sĩ...agh..đau lắm...hức...
_Đau một lúc nga, Dazai-kun~
_Ông..nói dối hức...ông bảo sẽ..ư...nhẹ nhàng mà...ah lừa người...
Cơ thể mẫn cảm của cậu thiếu niên giật lên liên hồi. Huyệt đạo nhỏ lần đầu bị khai phá mà không ngừng bài xích dị vật. Chỉ có một ngón tay mà đã khó khăn vậy, kiên nhẫn con người có hạn. Gã bóp lấy má cậu, luồng lưỡi vào trong khoáy đảo từng ngóc ngách trong khoang miệng nhỏ. Hôn chẳng phải là môi chạm môi sao? Lè lưỡi ra làm gì? Cậu xấu hổ muốn từ chối nhưng lại bị người nằm trên ngấu nghiến đến không chống cự nổi. Mái tóc màu cà phê ôm sát gương mặt trắng ngần đẹp như tạc tượng, những giọt nước rơi ra từ đôi mắt màu nâu sẫm trãi dài tới cằm tạo ra một vẻ đẹp tinh tế mang thập phần trong trẻo, cuốn hút đến điên hồn.
_Ưm...hah...bác sĩ...đau...ah...hức...
_Cậu gọi xa lạ vậy khiến tôi đau lòng quá Dazai-kun.
Gã cho hết ngón trỏ vào cúc nguyệt bé tí kia. Dù bôi trơn rồi mà nó vẫn còn chặt cứng. Cậu rít lên kinh hoảng rồi giẫy dụa làm đổ hết đống thuốc cùng lọ gel.
_A~Dazai-kun nga, không có nó tôi và cậu đều sẽ vất vã lắm đấy, cậu hành hạ tôi quá.
Gã cong tay nhấn nhấn vào vách ruột, nhẹ nhàng nới rộng nơi giao hợp. Lỗ nhỏ dần quen với sự xuất hiện của dị vật liền không ngừng chảy dịch. Mori thuận thế cho vào 2 ngón tay, chầm chậm mở rộng hậu nguyệt.
_Ưm...a...ư...
Dazai lần đầu nhận được khoái cảm mà không nén được rên rỉ, vô tình đụng vào điểm ngứa của gã. Gã mạnh tay cho vào 3 ngón tay, liên tiếp ra vào tạo cho cậu một luồng khoái cảm cực mạnh.
_Aghhh..hức Mori-san...hức đau...
Miệng cậu không thể khép lại được mà để nước vãi chảy ra nhơ nhuốt. Mồ hôi làm tóc bết lại, dính chặt vào trán.
_Không đau, dần sẽ thấy sảng khoái nga~, Dazai-kun.
Gã cởi bỏ chiếc quần tây, để lộ dương vật với kích thước quá khổ ra ngoài. Dazai nhìn thấy không khỏi kinh hoàng, ngón tay đã đau như vậy, nếu cho thứ đó vào chắc cậu chết mất. Dazai là muốn chết nhưng cực ghét đau a. Cậu dùng chân đạp vào đùi của gã nhằm đẩy nó ra, không cho nó cơ hội tiến vào. Thế quái nào đập vào mắt gã lại trở thành những hình ảnh khiêu khích. Gã tóm lấy chân cậu rồi đưa sát dị vật tới gần hậu nguyệt. Dazai cảm nhận được, cả cơ thể giật nẩy.
_Ah..không to quá..ưm...
Gã đẩy hông làm côn thịt đi vào bên trông cậu, được 1 phần 3 thôi mà Dazai đã bắn hết lên bụng gã. Gã tiếp tục nhồi sâu vào quá nửa, bụng cậu trướng lên trong thấy. Đến khi gã đẩy được hết dị vật vào trong đã là chuyện của nửa tiếng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 18+ ] [ AllDazai ] Tập viết H thôi
Hayran KurguCảnh báo : ooc, Au non tay Cp : All x Dazai Osamu _________________ Văn không hay đâu nên đừng có ăn cắp dùm cái:)