Minho không cho rằng bản thân mình là một omega khác thường, nhưng anh vẫn hiểu lí do vì sao mọi người xung quanh lại nghĩ thế.
Ngay từ khi còn nhỏ, không một ai - kể cả ba mẹ Minho - nghĩ anh sẽ trở thành omega. Và ngay cả khi điều đó xảy ra, anh cũng chẳng bao giờ cố uốn mình theo tiêu chuẩn của một omega cả. Công việc của Minho hoàn toàn không phải dạng việc-của-omega, và vị trí của anh thậm chí vẫn rất ăn điểm nếu được ghi vào CV của một gã alpha nào đó. Thêm nữa, anh chưa từng bị đánh dấu, và tầm tuổi này thì nhiêu đây đã khiến cho dàn đối tượng phù hợp phải dè chừng anh.
May thay, tính cách của Minho hoàn toàn ăn nhập với nó. Anh thật sự khủng bố, đặc biệt đối với những alpha nào ưa các em O nhỏ xinh ngoan hiền. Anh thích boxing, thích xem người ta thi nhau ăn đêm trên TV trước khi đi ngủ và mơ về việc nuôi một em boss như thằn lằn hoặc rắn. Nhưng dĩ nhiên, Minho cũng thích những thứ rất omega.
Như chim chẳng hạn.
Anh cũng muốn có cho mình một con chim to bự béo mập như bất kì một omega nào khác ngoài kia.
Thêm vào đó cũng có thể là do Jisung không bao giờ thôi nói về chuyện cậu chàng ghét chim chóc như nào, ghét đám alpha như nào, và cả chim của đám alpha - thứ mà cậu cho rằng là khởi nguồn của mọi oan nghiệt trần gian.
"- em luôn phải nói thẳng trong tất cả các buổi hẹn đầu của mình rằng em sẽ không blowjob cho ai hết. Luật chết luôn đấy, anh biết tại sao không?"
Minho vừa thở dài vừa xếp laptop lại rồi bỏ vào bao đựng. "Nói nghe thử."
"Vì đám alpha có mấy trái bi bầy hầy vl đó bro." Cậu chàng nói, cứ như thể đó là điều hiển nhiên nhất trên đời. "Thật sự thì tất cả những cha nội A em từng hẹn gặp đều vậy! Bóng banh thúi rùm luôn. Em chắc chắn không chỉ mình em có suy nghĩ thế đâu! Nghĩ về nó đi anh. Chừng nào được cấp bằng sáng chế rồi hai mình sẽ giàu sụ."
"Không ai làm đồ khử mùi cho bi đâu thằng quỷ."
"Em còn nghĩ luôn tên rồi á! Eau de Han! Ân xá cho hòn bi của bạn!"
"Mày mà chịu khó làm việc như mày nghĩ về mấy vụ startup đồ thì ngon nhỉ. Ý anh là nghe nó vẫn như hạch ấy, nhưng mà đọc lên nghe thuận miệng ghê."
"Phải z hok?"
"Ít ra nghe vẫn được hơn hẳn Alpha-Đira. Nó là cái gì ấy nhỉ? Thuốc xịt muỗi cho alpha à?"
Jisung xìu ngay xuống khi anh nói thế, hai vai cậu căng lên. "Không phải xịt muỗi. Nếu xịt chống muỗi thì anh phải tự xịt vào người anh, còn xài Alpha-Đira là để mình xịt thẳng vào mặt đám đó đó. Nó như kiểu bình xịt hơi cay nhưng mà không làm cay người ta ấy, chỉ làm người khác khó chịu xíu thôi."
Minho kéo khoá cái túi của mình và bật điện thoại lên xem giờ.
7 giờ tối.
Minho mong mình đã về nhà trước tầm này rồi cơ.
"Nhưng rồi chú mày vẫn cứ blowjob cho Yang Jeongin vào hôm sinh nhật kia đấy thôi? Mày cũng xịt nó lên thằng nhóc đó còn gì."
Giờ thì Jisung mới là đứa trông có vẻ khó chịu xíu thôi. Có lẽ Minho sẽ đi xin cấp bằng sáng chế cho cái món ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunknow | picture perfect
Fanfiction🔞 transfic ooc, abo, hài cười đái ra quần, fluff, HE. có tình tiết nhạy cảm chống chỉ định với người nhạy cảm. HAPPY HYUNKNOW DAY 211208