2

1.7K 77 0
                                    


★ đáng thương đáng thương hài tử, cấp cái ❤️
★ giảng một chút cp vấn đề, giống đốm trụ, tạp mang, nhân tu cơ bản là vô kém, trước sau không ảnh hưởng quan khán, ta ở là bởi vì Đà La hệ thổi đồng thời cũng là A Tu La hệ thổi.

★ viết chiến đấu mệt mỏi quá ta không bao giờ tưởng chạm vào

★ đoàn giấu ở Uchiha diệt tộc trước kia cánh tay thượng cũng không có gì, di ngạn cũng không chết! Không thể trực tiếp trảo ra tới, giả thiết là sẽ đem hắn bài trừ ở mộc diệp quyền lực ngoài vòng, nào đó ý nghĩa thượng giam lỏng, còn có giám thị. Đối với bổn thế giới người mà nói, hắn còn không có tội ác tày trời.



★AV1325701

=======================================





"

Trong hình xuất hiện mặt khác một khuôn mặt, là Hatake Kakashi.

Tam câu ngọc Tả Luân Nhãn nhanh chóng chuyển động, hai người trong mắt đồ án đã biến hóa, là kính vạn hoa Tả Luân Nhãn "Thần uy"

【 loại địa phương này 】 Uchiha Obito đánh bại công kích Kakashi cùng lâm ninja.

【 loại này thế giới 】 ngoại đạo ma giống tránh thoát trói buộc, rít gào phá hư hết thảy

Phong ấn thuật cởi bỏ, là cửu vĩ.

【 ta đã không để bụng 】"

『 ta đã không để bụng 』

『 ta đã không để bụng 』

『 ta đã không để bụng 』

『 bốn trạm Boss nguyên lai là thật sự thảm 』

『 ngươi tới nói một chút mộc diệp hiện tại lợi hại ninja cái nào không thảm? 』

『 đừng nói nữa, nguyên lai mộc diệp thật đều bị thượng tầng tai họa xong rồi 』

『 a a a a ta hôm nay ở chỗ này liền phải thổi bạo bảy đại mục Uzumaki Naruto 』





Đây là có ý tứ gì? Lợi hại ninja bị mộc diệp thượng tầng tai họa?

Ở nhìn đến mang thổ xuất hiện ở cái kia hắn giết chết lâm địa phương, Kakashi Tả Luân Nhãn cũng có phản ứng. Nước mắt theo gương mặt rơi xuống, ninja không thể dễ dàng rơi lệ, nhưng là ninja cũng là có tâm người a.

Hắn trong lòng đã có định số, dùng chờ đợi ánh mắt nhìn về phía Namikaze Minato "Lão sư, mang thổ hắn, nhất định còn sống!"

Namikaze Minato cũng thực kinh ngạc "Yên tâm đi, Kakashi, chúng ta nhất định có thể tìm được mang thổ." Hắn hướng một bên lộc lâu gật gật đầu, lộc lâu yên lặng mà đem chuyện này ký lục vì đặc biệt nhiệm vụ.

Mại đặc khải an ủi vỗ vỗ Kakashi vai.

Này video mang cho bọn họ kinh hỉ thật sự quá nhiều.

"Chí thôn đoàn tàng nhằm phía đứng ở đối diện Uchiha Sasuke, hắn cánh tay thượng vô số thuộc về Uchiha Tả Luân Nhãn phá lệ thấy được.

【 phát sóng trực tiếp 】 là mộc diệp người liền phải mỗi ngày làm sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ