1

3.3K 101 4
                                    


★ bốn đời màn hình lớn ngạnh

★ tưởng viết điểm chính mình muốn nhìn

★cp ăn nghịch ta hảo thống khổ

★ phát sóng trực tiếp nó diệu liền diệu suy nghĩ nhìn cái gì đều có thể phóng

★ thích liền cấp cái ❤️



...........................



Lốc xoáy Kushina vuốt đã hiện hoài bụng, có chút buồn rầu mà nhìn ngoài cửa sổ hỏa ảnh nham, chuẩn xác tới giảng là nhìn hỏa ảnh nham phía dưới kia một khối hắc bình.

Cái này không biết tên đồ vật đã ở nơi đó gác lại hồi lâu, không có người biết nó sử dụng, liền tính là hiện giờ bốn đời hỏa ảnh Namikaze Minato đối nó cũng là bó tay không biện pháp.

Chỉ là ngày này, cái kia màn hình nó, sáng!!!!!



Mộc diệp các thôn dân, vô luận là ninja vẫn là người thường đều bị nó hấp dẫn qua đi.

Ngay từ đầu chỉ là bạch bình, không có hình ảnh, sau đó một cái rất bình tĩnh thuộc về nữ hài tử thanh âm truyền đến ra tới: "Mộc diệp TV phát sóng trực tiếp thưởng thức thư ký trường quay, thí nghiệm bắt đầu." Tại đây lúc sau lại truyền đến bất đồng người ứng hòa thanh âm.

"Âm hưởng, check." "Âm hưởng OK!"

"Số liệu truyền, check." "Bên này cũng có thể!"

"Hình ảnh thiết trí, check." "Hạ hi, OK nha!"



Theo cuối cùng xác định thanh âm rơi xuống, kia khối trên màn hình rốt cuộc biểu hiện ra hình ảnh.



Trên màn hình xuất hiện một trương thập phần đáng yêu nữ hài tử khuôn mặt, tóc vàng mắt xanh, trên mặt còn có lưỡng đạo chòm râu, chỉnh thể sắc điệu cùng bốn đời hỏa ảnh Namikaze Minato hoàn toàn nhất trí, hơn nữa có nói không nên lời tương tự cảm.



Nhưng là cái này nữ hài diện mạo có một cái kỳ diệu địa phương chính là, nàng ngũ quan hoàn hoàn toàn toàn chính là Uchiha ngũ quan diện mạo a!!! Ngươi xem kia đại đại đôi mắt, trắng nõn làn da, nếu đôi mắt cùng tóc nhan sắc là màu đen nói, kia nói nàng không phải Uchiha đều không có người tin.



"Chào mọi người, hoan nghênh xem mộc diệp đài truyền hình đẩy ra hoàn toàn mới phát sóng trực tiếp thưởng thức chuyên mục 《 đến gần mộc diệp 》, ta là người chủ trì Uchiha hạ hi." Tên là Uchiha hạ hi nữ hài nói.

『 a a a a a a a, đến gần mộc diệp rốt cuộc phát sóng, chờ đã lâu!!!!! 』

『 là nha là nha! Phía trước bảy đại mục nói muốn làm cái này tiết mục thời điểm ta liền vẫn luôn đang đợi. 』

『 nghe nói mặt ma cũng sẽ tham gia tiết mục!!!! 』

『 hạ hi quá đẹp! Này cái gì thịnh thế mỹ nhan! 』

『 mặt ma cùng hạ hi đều hảo thiếu lộ diện, đến gần mộc diệp thực hiện lòng ta nguyện 』

"Bổn tiết mục từ Ichiraku Ramen quan danh bá ra, đồng thời cảm tạ Uchiha nguyệt khoa học kỹ thuật, thiên thủ bất động sản, ngày hướng bách hóa, Orochimaru viện nghiên cứu duy trì."

【 phát sóng trực tiếp 】 là mộc diệp người liền phải mỗi ngày làm sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ