#no1 - Những đứa trẻ lạc loài (1)

438 46 0
                                    




Châu Kha Vũ tuy học năm 2 nhà Hufflepuff nhưng lại chơi cực thân với Santa và Mika nhà Gryffindor, gọi là hội anh em ba lỗ vì hay mặc áo ba lỗ bên dưới áo chùng đồng phục. Rất nhiều người thắc mắc tại sao một thằng Hufflepuff lại hay đi chung với đám Gryffindor phổi bò mà bản thân nó cũng thể hiện rất tốt cái tính ngáo ngơ của tụi Gryff. Thế nên mới thường xuyên có những cuộc hội thoại như bên dưới.

Dân Gryffindor: "Ê Daniel, tại sao mày lại vào nhà Hufflepuff nhỉ? Cái tính ngáo keo chó này phải qua Gryffindor mới phát huy đầy đủ chứ."

Daniel: "Hufflepuff là một nhà chấp nhận hết tất cả, tao cũng thế và tao tự hào với tinh tuý của Hufflepuff trong người. Còn chuyện tao ngáo là do số trời."

Dân Hufflepuff: "Sao mày lại ở Hufflepuff nhỉ, suốt ngày đi chơi cùng và cũng chỉ có mày mới chơi nổi với cái đám liều mạng bên Gryffindor."

Daniel: "Vì Huff cần một thằng đẹp trai đoạn tầng như em để chiến với 3 nhà còn lại chứ sao."

Dân Hufflepuff: "Mày nói hệt như một thằng Gryffindor cưng ạ."

Dù vậy, Daniel biết rõ mình thuộc về nơi nào. Hufflepuff cho phép nó được thoải mái thể hiện mọi phương diện của mình và chấp nhận tất cả, còn Gryffindor chỉ là một phần máu liều, một khía cạnh nhỏ trong toàn bộ con người nó mà thôi. Nhưng mà lắm lúc cái phương diện ngáo chó này của nó cũng đem lại lắm rắc rối. Tỷ như:

- Santa, Mika, Daniel, bọn mày có thể ngừng tìm cách đốt mẹ cái trường này được không hả? Không phải tao lo cho trường mà tao lo bọn mày nổ tung đầu trước khi trường sứt một mảnh thịt đấy. Trừ 10 điểm mỗi đứa cho nhà Gryffindor.

- Thủ lĩnh Nam sinh gì ngớ ngẩn thế anh ơi, em nhà Huff mình đây mà.

- ... Trừ 20 điểm cho hai thằng nhà Gryffindor và 10 điểm nhà Hufflepuff. Riêng thằng Daniel bị cấm túc chùi cầu tiêu 3 ngày vì cái tội làm mất điểm ngu.

.

- Đù, thế mà tao cứ tưởng nhà Hufflepuff bọn mày bao dung bác ái lắm, chỉ khuyên răn chứ không trừng phạt ai bao giờ.

- Đó là vì hồi trước chưa có em hê hê hê.

Hết.

INTO1 [HARRY POTTER AU] | PHÁ TRƯỜNG KHÔNG EM?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ