XXXXXXXXXXXXX
"Waaaaa! Cheeeen!" Sigaw ko habang hinahabol tong si Andrei.
"Hindi Acy, Wag mo na kasi tong suotin." Sigaw niya pabalik sakin
"Shuang ka'ba? Ang ganda ko kaya kapag naksumbrero ako." Sigaw ko ulit, Okay nagsisigawan kaming dalawa dito sa dorm kasi itong si Andrei kinuha ang sombrero ko aalis pa nmn ako at pinagitnaan talaga namn ang lamesa.
"Shunga! Ampangit kaya ! Tingnan mo nga ang sarili mo ang ganda ng buhok mo sinusuklayan mo naman ng maayos tapos sinusuotan mo ng sombrero??" I frowned when he said that.
"Bahala ka Acy itatapon ko na to. Waaaaaaa!" Sigaw niya bigla at tumakbo palabas sa dorm. The Efff?!
"Andrei Chen‼ Bakla!" Bwisit yun aaah? Tatakbo na sana ako paalis ng dorm ng naalala ko na naka short lang ako at naka pandamit ng sobrang lawlaw Yung akala ng iba na wala kang suot pambaba dahil maikli ang short mo.
Tiningnan ko ulit kung saan papunta si Andrea..
"No, No! Andrei ! Wag!" Sigaw ko at tuluyan na akong lumabas, nasa loob lang naman ng campus ang dorm namin kasi scholars kami dito. Isa lang naman kaming hamak na High Schoolers 4th year, graduating next week.
"Andri ! Pag 'yan tinapon mo yan 'jan, isasali talaga kitang bakla ka!" Sigaw ko at patuloy na hinahabol si Andrei patungo sa Oval.
Nakarating na siya sa Oval at deri'deritso siyang tumakbo patungo dun sa nag liligayab na apoy na gawa ng mga janitors.
Bwisit naman oh! Maraming studyanti ang naglalakad at nag sta-stambay dun sa unahan ayokong Makita nila akong naka ganito. Andito lang kasi ako sa sulok medyo marami'rami ang mga puno at walang bakas ng studyanti dito maliban ako.
Paatras na akong naglakad papunta sa dorm ko.
'OMG I'm gonna fall! Mauuna ang precious head ko!'
Suddenly may nadampa ang likuran ko at unti-unting hinawakan ang waist ko. WTF?
'Matutumba kami!' I thought to myself.
My Eyes widened in shock when an arm was wrapped below my breast as in super lapit sa dalawa kung perlas! At dahil sa impact ng unti-unting pagkakatumba namin ay kunti nlng talaga ng biglang isa niyang kamay na nakahawak sa waist ko ay lumipat below the breast ko din. Waaaaaaaaaaa!
I used my strength para hindi kami matumba and I can feel it too na gumagawa siya ng paraan para hindi kami matumba.
Ng naka balanced na ako ng maayos ay siniko ko siya kaso mukhang mahina lng ang nagawa ko dahilan di niya ko nabitawan pero lumuwag ang pagkakayakap niya sakin at dahil dun kumawala agad ako sa pagkakayakap niya.
"What the---?" Sabi niya pero natigilan siya ng bigla akung humarap sakanya.
'I know this guy..' sabi ko sa sarili ko
"Shit ! Ikaw?!" Sigaw ko
"You know me? Well, Hindi na ako magtataka." Sabi niya then he smirk. Urgggh!
"Ew! So pelengero! PERVERT!" Sigaw ko sakanya
"Ano? Ako nga yung nagligtas sayo para di ka matumba" Sigaw din niya. Ay gugo tu aa!
"Gagu! I would rather fall than be save by YOU!" Sigaw ko sakanya nasa 3 meters kami kalayo.
"Tss, pakipot pa." He whispered yet I heard it with my naked ears clearly!
"Ano?! Walangya ka a! Ikaw?! Papakipotan? Grabi bro, Pangit mo nga e!" Sigaw ko okay! Kumukulo na dugo ko sa dugong na ito.
"Ako pangit?" Tanong niya
"Ay hindi! Yang mga damo at kahoy ang sinabihan kung pangit! Bobo." Sigaw ko sakanya bahala na.
"Aba't! Ano bang nagawa ko sayo ha?!" Sigaw niya
"At ang bobo talaga ng dugong na to! Sinalo mo PO ako! Nahawakan mo yung ano KO!" Sigaw ko.
"What?! Yung ano mo? Para ngang wala akong nahawakan ee, Meron palang laman yan?" He said then he smirk like a stupid jerk.
"Ito?! May PAKIRAMDAM TO! Gago!" Urgggh! Umiinit talaga yung ulo ko.
"Ha? Talaga? Hawakan nga ulit natin..?" Sabi pa niya
"Manyakis! Lumapit ka at masusuntok talaga kita!" Sigaw ko and I flipped my hair at the left side of my neck
Napatingin ako sakanya at nakatingin siya sakin at tumingin siya sa bandang leeg ko and I know what he was staring.
" Yang mark mo sa leeg, Pota! Ikaw yung tomboy na nakasumbrero parati?" Sigaw niya. WHAT?!
"Aba't!" Lumapit ako sakanya at nakita naman sa mukha niya ang pagkagulat at bigla siyang nag smirk.
"BASTOS!" Pagkasigaw ko nun sinontok ko siya sa kabilang pisngi niya napangiwi namn siya pero hindi naman siya natumba.
"FUCK!" Mura niya.
"Akala mo ha!" Sigaw ko sakanya kahit ang lapit namin. Pero di naman siya kumibo ganun na ba ako kalakas manuntok?
Kinuha ko yung kwelyo niya ay nag effort talaga ako para maitaas ko siya ng unti. Nakatingin pa rin siya sakin.
'This guy gives me a creep.' *Shivers*
"Don't underestimate me! Stupid." Pagkasabi ko nun ay inilapit ko pa yung mukha ko sakanya at nakita naman sa mata niya ulit ang pagkagulat at nag smirk ako at binitawan agad siya.
Pero di pa rin siya kumikibo may naramdaman naman ako sa mga binti ko tiningnan ko yun at isang dahon lang pala at dun ko lng napagtantong naka mini shorts lang pala talaga ako. Shit.
Tumakbo na ako paalis at pumunta agad sa dorm. Bahala na yung dugong na yun.
YOU ARE READING
Incompatible Pair
Teen FictionYou don't know me, still don't know me. Well its your lost after all. Baby, don't you dare to do this. -Flirty Bitch.