Chương 41 gấp gáp
Khúc Phong chiêu nhà mình hạ nhân vì tới cửa con rể, cũng làm Khúc Thanh Giang kế thừa gia nghiệp tin tức nhanh chóng ở Phổ thôn truyền khai tới, không ít người gia đều cho rằng Khúc Phong làm như vậy quá ngu xuẩn, hắn lại không phải không có huynh đệ cùng cháu trai, gì đến nỗi làm nữ nhi kế thừa gia nghiệp?
Hắn những cái đó huynh đệ cùng cháu trai nếu là nguyện ý giúp dìu hắn nữ nhi, con rể, nhưng thật ra giai đại vui mừng, nhưng vấn đề là bọn họ đối hắn gia sản đều như hổ rình mồi đâu! Hắn đem chính mình nữ nhi dựng thành bia ngắm, còn lại người nhất định sẽ tập thể công kích, nàng chưa chắc có thể thủ được này to như vậy gia nghiệp, này không phải hại nàng sao!
Còn nữa, tới cửa con rể người được chọn, từ tộc nhân thê trong tộc tuyển so từ hạ nhân chọn lựa càng vì hợp lý, cho dù là cùng thôn hạ đẳng hộ cũng so hạ nhân xuất sắc a!
Nếu nói Khúc Phong đây là lo lắng hạ đẳng hộ nhóm có người nhà ở bên này, Khúc Thanh Giang thế đơn lực mỏng sẽ bị khi dễ, kia hạ nhân, ở Khúc gia đãi 5 năm Kinh Khê không thể so mới đến Triệu Trường Hạ hảo?
Đừng nói này đó thôn dân khó hiểu, Kinh Khê đồng dạng khó hiểu.
Hắn lúc ấy cũng ở hiện trường, cùng Triệu Trường Hạ cùng nhau đứng ở đám người ngoại. Khúc Phong nói muốn chiêu tới cửa con rể, cũng hướng hắn cái này phương hướng giơ tay khi, hắn tâm kinh hoàng, thật lớn kinh hỉ mơ hồ muốn rơi xuống trên đầu của hắn.
Nhưng mà hắn còn chưa tới kịp cao hứng, kia đầu ngón tay lại là chỉ hướng về phía bên cạnh Triệu Trường Hạ.
Kinh hỉ biến thành kinh ngạc, sau đó là phẫn nộ cùng không cam lòng.
Dựa vào cái gì? Vì cái gì?
Này sợ là hắn từ trước tới nay nhất tưởng không ra một vấn đề, Khúc Phong vì cái gì lựa chọn Triệu Trường Hạ mà không phải hắn?
Luận tướng mạo, hắn so Triệu Trường Hạ càng có nam nhi khí khái; luận tư lịch, hắn ở Khúc gia đãi thời gian so Triệu Trường Hạ trường; luận đối Khúc gia quen thuộc độ, hắn không thể nghi ngờ cũng vượt qua Triệu Trường Hạ; luận ai càng quan tâm Khúc Thanh Giang, hắn tự nhận là Khúc gia trên dưới trừ bỏ lang quân ở ngoài, chỉ có hắn sẽ hảo hảo đãi nàng.
Hơn nữa hắn thông minh, năng lực cường, không giống Triệu Trường Hạ như vậy trầm mặc ít lời, nói chuyện cũng không thảo hỉ, thường thường phạm thường thức tính sai lầm.
Hắn còn biết chữ, nghe nói Triệu Trường Hạ dốt đặc cán mai, hiển nhiên hắn so Triệu Trường Hạ càng có thể giúp Khúc Thanh Giang xử lý Khúc gia gia nghiệp.
Nếu Khúc Phong là lo lắng tới cửa con rể sau lưng gia tộc sẽ qua tới phân một ly canh, kia cũng không cần lo lắng việc này sẽ phát sinh ở hắn trên người, bởi vì hắn cùng hắn thân cha quan hệ rất là lãnh đạm, tất nhiên sẽ không làm hắn cha tới chiếm tiện nghi.
Cho nên, Khúc Phong vì cái gì không chọn hắn?
Kinh Khê không nghĩ liền như vậy bỏ lỡ cơ hội này, vì thế tìm được rồi Lý thị, dường như không có việc gì mà tiếp cận nàng, hỏi: “Lý tiểu nương, lang quân rốt cuộc coi trọng Triệu Lục Nguyệt nào điểm?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thôn Biên Hạnh Hoa Bạch - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác phẩm: Thôn biên hạnh hoa bạch Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 13701 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19937 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31635 Văn chương tích phân: 440,989,664 Thể loại tru...