Chương 51 nương tử
Khúc Phong đối Kinh Khê là có chút thất vọng, nhưng tục ngữ nói, không có ký thác hy vọng, tự nhiên liền sẽ không thất vọng, hắn đối Kinh Khê vốn là không ký thác nhiều ít hy vọng, cho nên cũng không tính quá thất vọng. —— hắn ở quan sát nhân tính, phẩm cách phương diện tuệ nhãn như đuốc, này 5 năm thời gian như thế nào nhìn không ra Kinh Khê ưu khuyết điểm? Hắn nguyên nhân chính là vì rõ ràng Kinh Khê ưu khuyết điểm, cho nên tình nguyện lựa chọn một cái trốn hộ, cũng không chọn hắn đi ở rể.
Kinh Khê ở Khúc gia làm 5 năm sống, đối Khúc gia còn tính trung tâm, cho nên hắn liền nghĩ ở phân phát hắn cùng Điền thị phía trước, cho bọn hắn một bút an trí phí dụng, đại gia hảo tụ hảo tán. Nhưng hắn không nghĩ tới Kinh Khê sẽ vì trả thù Triệu Trường Hạ mà ra bán Triệu Trường Hạ sự tình.
Hôm nay Triệu Trường Hạ chân trước mới ra môn, Kinh Khê sau lưng liền cùng đi ra ngoài, Khúc Phong cùng Khúc Thanh Giang đã sớm lưu tâm hắn nhất cử nhất động, quả nhiên không bao lâu liền thấy hắn trở về đánh Triệu Trường Hạ tiểu báo cáo.
Khúc Phong lại nhớ cũ tình cũng biết lưu Kinh Khê không được, hắn cùng Khúc Thanh Giang nói: “Kinh Khê bọn họ đi lưu, liền từ các ngươi tới xử lý.”
Triệu Trường Hạ nói: “Trước mắt ta cày bừa vụ xuân còn cần nhân thủ, vẫn là trước ép khô hắn cuối cùng giá trị lại làm hắn cút đi!”
Khúc Phong liếc nàng liếc mắt một cái, cũng không cho rằng nàng cách làm có cái gì không đúng địa phương, thậm chí hắn liền rất tán thành nên như vậy đối đãi phản bội bọn họ người.
Hơn nữa hắn Khúc Phong tới cửa con rể phải đối người một nhà hiền lành, đối địch nhân cường ngạnh tâm tàn nhẫn, như vậy mới hộ được một cái gia.
Khúc Thanh Giang cũng bất đồng tình tâm tràn lan, chỉ là có chút sầu lo: “Ngươi liền không sợ Kinh Khê ở ngươi ngoài ruộng động tay chân?”
“Hắn ở xúi giục người khác trộm ta mạ khi cũng không có chính mình ra mặt, có thể thấy được hắn cố ý đem chính mình từ chuyện này trích đi ra ngoài, không cho người hoài nghi hắn. Nếu hắn ở cấy mạ khi động tay chân, mạ xuất hiện vấn đề ta chắc chắn cái thứ nhất tìm hắn. Hắn biết hậu quả, cho nên khẳng định sẽ không ở chính mình làm việc khi động tay chân.”
Khúc Thanh Giang cảm thấy có đạo lý: “Khá vậy đến đề phòng hắn lại lần nữa xúi giục người khác chơi xấu.”
“Ta sẽ không cho hắn cơ hội này.”
Khúc Phong thấy này vợ chồng son tử không coi ai ra gì mà giao lưu, liền đem nơi này để lại cho các nàng, chính mình chậm rì rì mà đi dạo đến trong viện tản bộ đi.
Triệu Trường Hạ thấy hắn đi rồi, bỗng nhiên cùng Khúc Thanh Giang nói: “Nương tử, ta có cái gì tưởng tặng cho ngươi.”
Khúc Thanh Giang nghe thấy nàng ở ngầm cũng kêu chính mình “Nương tử”, trong lòng bang bang mà nhảy hạ, giống bị quán chú mới mẻ máu, cả người nét mặt toả sáng lên.
“Là thuốc nhỏ mắt sao?” Khúc Thanh Giang rất là chờ mong hỏi.
Nàng phát hiện Triệu Trường Hạ luôn là có thể làm ra rất nhiều hiếm lạ cổ quái đồ vật, nàng không có tìm tòi nghiên cứu tính toán, nhưng mỗi lần lại bị nho nhỏ mà kinh hỉ một phen. Hơn nữa liền tính Triệu Trường Hạ lấy ra chính là nàng chứng kiến quá đồ vật, nàng cũng sẽ vui sướng không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thôn Biên Hạnh Hoa Bạch - Phương Tiện Diện Quân
Roman d'amourTác phẩm: Thôn biên hạnh hoa bạch Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 13701 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19937 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31635 Văn chương tích phân: 440,989,664 Thể loại tru...