8

158 11 0
                                    

Trèo tường xem nhãn

Tiếp câu trên

—————————————————————

Ngụy Vô Tiện tới rồi là lúc vừa vặn nhìn đến giang trừng đem ngu tím diều đánh ngất đi rồi, nhất thời kinh ngạc. Muốn gác trước kia, sao tích giang trừng cũng làm không ra đánh bất tỉnh ngu tím diều mạnh mẽ mang đi bực này sự, nên nói rốt cuộc là thay đổi?

Giang trừng nhìn về phía tới rồi Ngụy Vô Tiện, đem ngu tím diều giao cho Ngụy Vô Tiện nói: "Mang theo ta mẹ, lập tức triệt."

"Giang trừng ta!"

"Bọn họ ta phó thác cho ngươi, ta hiện tại có thể tín nhiệm chỉ có ngươi." Giang trừng nhìn Ngụy Vô Tiện nói; "Ngươi cũng đừng làm cho ta thất vọng."

Làm Ngụy Vô Tiện đi là vì làm hắn bảo hộ giang phong miên cùng ngu tím diều, hiện giờ các đệ tử chỉ có hắn tu vi tối cao, thế nào cũng là cái có thể đánh. Còn nữa Ngụy Vô Tiện lưu trữ hắn cũng không phương tiện làm chút sự, hiện tại Ngụy Vô Tiện đối hắn nhất cử nhất động đều khẩn trương muốn chết, rất nhỏ một chút không đối đều có thể làm hắn trông gà hoá cuốc, hắn căn bản phóng không khai tay chân.

Ngụy Vô Tiện nghe được lời này, nhất thời không biết nói cái gì, cái gì cũng vô pháp nói. Giang trừng nói rất đúng, đích xác, đem giang phong miên cùng ngu tím diều giao cho bất luận kẻ nào đều không thể sử giang trừng yên tâm. Không nói đến tín nhiệm vấn đề, chỉ là tu vi vấn đề, giang trừng liền ai cũng không yên tâm. Hiện tại trừ bỏ giang trừng, Ngụy Vô Tiện là nơi này tu vi tối cao người, có thực lực bảo vệ giang phong miên cùng ngu tím diều.

Giang trừng nghĩ, Ngụy Vô Tiện, ta liền lại tin ngươi một lần đi.

Ngụy Vô Tiện theo các đệ tử rút lui, giang trừng chỉ để lại một bộ phận nhỏ đệ tử, chính mình tuy rằng đủ cường, nhưng là cũng khó tránh khỏi có chút quả bất địch chúng, vẫn là muốn lưu những người này tới giúp chính mình. Những người này tuổi đều không nhỏ, phần lớn là không có thân thuộc, tư lịch có, tu vi cũng coi như cường. Có những người này, hẳn là đủ chống được mọi người an toàn rút lui.

Giang trừng cũng không trông cậy vào giống kiếp trước giống nhau đem lại đây ôn người nhà toàn bộ giết sạch, kiếp trước là có quỷ nói, phương tiện, này một đời nhưng không có, giang trừng cũng không hy vọng có. Chỉ cần có thể chống được mọi người rút lui, giang trừng chính mình có biện pháp toàn thân mà lui.

Tình hình chiến đấu không dung lạc quan, giang trừng nhìn người đã triệt không sai biệt lắm, quay đầu lại mệnh lệnh đang ở tác chiến đệ tử lập tức rời đi, hủy diệt mật đạo.

"Tông chủ! Vậy còn ngươi?"

"Ta đều có biện pháp, không cần ngươi nhọc lòng, chạy nhanh lăn!" Giang trừng như thế nói, đuổi bọn hắn đi. Chính hắn đích xác có rất nhiều loại thoát thân phương pháp, mân đêm trang vị trí hắn cũng rành mạch, hắn một người ngược lại càng dễ dàng chạy thoát, hơn nữa này đó đệ tử đều là thật vất vả bồi dưỡng ra tới, một cái đều không nghĩ chiết tại đây.

Nhìn các đệ tử tất cả đều rời đi, trong sân chỉ còn lại có giang trừng một cái người áo tím. Quanh mình đều là viêm dương lửa cháy bào ôn người nhà, giang trừng đãi ở chỗ này, có vẻ phá lệ bắt mắt.

Niết bànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ