Dũng là một cậu học sinh khá nghịch ngợm hay nói đúng hơn là "giang hồ" , cậu ta thường cùng những đứa bạn khác trong lớp đi quậy phá khắp trường, có thể là đánh đập, bắt nạt bạn bè hoặc đập phá các bình cây trong trường...
Rất nhiều lần cậu ta đã bị đình chỉ học vì những hành vi thiếu lịch sự này, thậm chí đôi lúc giám hiệu nhà trường còn muốn đuổi học Dũng nhưng vì gia đình rất giàu, nhiều tiền nên mỗi khi bị đình chỉ học, ba mẹ cậu thường bồi thường cho nhà trường khoảng năm mươi triệu, số tiền ba mẹ cậu chi trả còn nhiều hơn cả tài sản mà cậu ta đập phá...
Trong lớp có một cậu bạn mới tên là Duy vào học, tính cách khá nhút nhát nhưng lại rất chăm học, chính vì điều này nên nó lại lọt vào " tầm ngắm " của Dũng...
Hôm đó là buổi đầu tiên đến trường vì Duy được b mẹ chuyển sang trường này học, trong khi cậu đang chăm chú nghe bài thì "bụp" - không hiểu vì sao lại có nguyên một quả trứng thối ném vào mặt cậu làm cho nó vỡ ra và chảy nước ra ngoài, nó làm cho cô giáo liền quay phắt lại rồi chửi Duy:
" Duy, em làm gì đó, ra rửa mặt, thay đồ rồi bước vào lớp đứng dậy cho tôi!"
Duy nhìn quanh lớp thì thấy Dũng đang cầm trên tay một quả trứng thối nữa, cậu ta biết ngay Dũng là kẻ bày trò
Hôm sau, khi Duy đang đọc sách thì Dũng cùng lũ bạn khốn nạn bước vào và xé sách của cậu ra thành chục mảnh, làm cho Duy vô cùng bước vì đó là cuốn sách quan trọng nhất của cậu ta, một cuốn sách không thể thiếu, Dũng cười phá lên làm cho Duy bắt đầu cảm thấy tức giận và không thể ưa nổi...
[ Giờ ra chơi ]
Dũng dùng bút ghi lên áo của Dũng làm cho cậu ngại tím mặt vô cùng, vì trên áo cậu có một dòng chữ rất quá đáng.
Trong lúc ăn trưa, Dũng đã "chơi lớn" nhét một con gián vào cơm của Duy.
Càng ngày càng lúc Dũng càng quá đáng hơn, những trò đùa không còn là châm chọc mà là đánh đạp thật làm cho Duy phải thường xuyên lên phòng giám hiệu rất nhiều lần...
Hôm đó cũng vậy, Duy bị gọi lên "uống trà " cùng Dũng, một hồi sau thì Dũng trốn về mà không một giáo viên nào thấy, chỉ có một mình Duy ở trong phòng ngồi lặng im một chỗ, trên bàn còn có một cuốn sách nhỏ...
Dũng thấy vậy thì vô cùng thắc mắc về cuốn sách đó, cậu ta chạy vào lại rồi đánh nhẹ vào người Duy nhưng Duy không có bất kì trạng thái nào, cậu ta chỉ nằm gục xuống bàn ngay từ cái đánh của Dũng...
Dũng bắt đầu mở cuốn sách ra và xem từng câu một
Cuốn sách nó ghi như sau:
CÁCH ĐỂ KHÔNG BỊ AI BẮT NẠT
Cách 1 : Đánh lại kẻ bắt nạt đó...
Cách 2 : Giết kẻ bắt nạt đó
Cách 3 : Bỏ mạng nhằm làm cho kẻ bắt nạt đó hoảng sợ bằng cách uống thuốc độc
Ngay từ câu nói này làm cho Dũng bất giác bừng tỉnh, cậu ta đưa tay lên mũi Duy thì Duy không còn thở nữa mà cơ thể cứng đờ, cậu ta dần lật cơ thể của Duy lên thì
Khuôn mặt của Duy ụp thẳng vào mặt Dũng
Từ đó, Duy và Dũng không bao giờ xuất hiện ở ngôi trường đó nữa, không còn kẻ bắt nạt nào và cũng không còn nạn nhân nào bị Dũng giết chết nữa...
HẾT
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu truyện kinh dị ngắn
عشوائيMột số câu truyện trong này là do mình suy nghĩ ra, một số khác thì mình lượm trên mạng về á nha. Mọi người đọc vui vẻ