06.12.2021 - day 6: trái tim của kẻ điên

147 19 1
                                    

Gojo Satoru là một kẻ điên.

Trong mắt người đời, gã ta là một kẻ vô cùng đáng sợ.

Gã sẵn sàng tiễn những kẻ ngáng đường gã xuống địa ngục, giết chóc và khiến những kẻ đó chết một cách đầy đau đớn.

Không một ai có thể ngăn gã lại, hoặc thậm chí không một ai có đủ dũng khí.

Một kẻ điên loạn mang vẻ ngoài hào nhoáng, trông bắt mắt khiến mọi cô gái nhìn đến liền si mê. Gã ta đẹp lắm, tựa bức tranh tuyệt đẹp nhất trần đời.

Gã ta không có cha, không có mẹ. Không có một người thân nào.

Gã lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa. Gã là một kẻ bất hạnh lưu linh lưu địa trong thế giới này và rồi trở thành một nhân vật phản diện khiến ai nghe tên cũng kinh sợ.

Gã ta là Satoru, là Gojo Satoru.

"Này, hãy dừng lại đi!"

Gã đứng giữa vũng máu lớn, chậm rãi quay đầu lại nhìn. Cậu nhóc tóc hồng nọ, mặc bộ đồng phục cấp ba ở phía xa xa hét lên.

"Dừng tay lại, anh bị điên hả?"

Mặc kệ ánh mắt chết chóc của gã, cậu bé đi băng băng qua những cái xác nằm la liệt khắp nơi, đến gần gã. Cậu bé khoanh tay trước ngược, gương mặt đầy cáu bẩn lên giọng giáo huấn.

"Anh có biết anh đang làm gì không đấy hả? Anh giết người, là giết người đấy!"

Gã ta híp mắt, bàn tay cầm con dao sắc nhọn giơ lên cao rồi hạ xuống thi thể đầm đìa máu đang bất động. Máu lại văng lên tứ phía, lên trên gương mặt điển trai của gã.

Gã không quan tâm, hoặc thậm chí là gã sẽ giết cả em, nếu em còn tiếp tục chỏ mũi vào chuyện của gã.

"Này, anh có nghe tôi nói không vậy?"

"Biến ngay hoặc tao sẽ giết mày."

Gã gầm gừ trong cuống họng một lời cảnh cáo, vậy mà em vẫn đứng đó không chút run sợ. Chẳng còn cái giọng điệu lớn tiếng kia nữa, em bước thêm vài ba bước chân đến cạnh bên, một tay đặt lên vai gã, em nói.

"Về nhà với tôi không?"

Gojo Satoru dừng hẳn hành động hung tợn ấy lại, gã thở hắt xoay người lại đối diện với em.

Trong một khắc, gã kề con dao lên cổ em.

"Mày là ai?"

Máu từ bàn tay, từ con dao rơi xuống bộ đồng phục đẹp đẽ.

Chẳng một chút run sợ nào, em ngước nhìn gã, lấy trong túi quần chiếc khăn tay giúp gã lau đi gương mặt lắm lem máu.

"Itadori Yuuji, mười lăm tuổi.. ông tôi mất rồi, hiện tại tôi chỉ sống một mình thôi."

Gã chau mày, nhìn em một cách đầy thận trọng.

Đứa trẻ này đang làm cái gì vậy chứ?

"Tay anh bị thương rồi này, về nhà với tôi không?"

Thậm chí là gã có thể giết nó trong một tích tắc thôi?

GoYuu | 7 Ngày Event Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ