Chương 1: Xuyên sách rồi?

84 14 1
                                    

"ĐM đứa nào viết ra cái cuốn truyện hãm l*n này vậy hả!!!"

Điềm Điềm hét lớn,quăng chiếc thoại qua một bên giường, tức giận đập mạnh đầu gối bông.

"Em là thiên thần trong lòng bọn anh" đây là một bộ tiểu thuyết Tokyo Revengers thuộc thể loại ngôn tình, ngọt không ngược, np hiện đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Vốn là Fan của Tokyo Revengers cộng thêm một đống dòng PR hô '666','nice' kia mà cô liền hào hứng vô đọc. Dù gì cô vẫn là thiếu nữ mà, cô cũng muốn có một chút ngọt ngào cho đời thêm vui ahihi ('∀`•)

Nhưng mà cái quả tên cô có chút ngần ngại, sao nhìn kiểu quái gì cô cũng cảm thấy nó cứ trẻ trâu sao sao ấy.

Chẳng biết bản thân lấy đâu ra can đảm mà bấm vào đọc.

Và đương nhiên sau đó sự việc diễn ra như đầu chương. Bảo bảo hối hận rồi
╥﹏╥

Vốn chỉ nghĩ rằng cái tên đã đủ khiến người ta ngứa tai gai mắt nhưng đến khi bắt đầu đọc truyện cô mới biết tại sao câu nói 'chọc mù mắt tôi đi' lại xuất hiện trên đời.

Cái ĐCM, cốt truyện nó nhảm nhí đến mức cô cảm giác rằng IQ của mình đang bị bào mòn

Truyện lấy bối cảnh là thế giới hiện đại nhưng lại theo chế độ nữ tôn nam ti.

Đoạn đầu của cuốn tiểu thuyết vừa đọc cũng đủ khiến người ta hộc máu.

Nữ chính tên là Mekiru Ayumi. Thiên kim tiểu thư của một tập đoàn lớn, sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê, IQ 300/300. Là người lạnh lùng và cao ngạo.

Đây chính là cái motif thường gặp trong những cuốn Teenfic máu chó, gặp quá nhiều đâm ra chai lì. Đoạn này, Điềm Điềm mặt không cảm xúc lướt qua.

Bất quá nếu nó chỉ đơn giản là một cuốn Teenfic thì làm gì có chuyện Điềm Điềm tức đến độ đập đầu vào gối chứ=)))

Nữ chính đây chính là có bệnh a.

Không phải ung thư hay nan y mà là bệnh thần kinh.

Mở đầu không phát bệnh không để ý. Đến phân cảnh công lược các nam chính sự biến thái của cô ta mới thật sự bắt đầu.

Cô ta được nhìn thấy dàn nam chủ lần đầu tiên là khi được cô em họ của mình chụp lén gửi qua, nhờ ả điều tra gia đình của các nam chủ. Cô ta vừa nhìn thấy liền quyết định khiến họ yêu mình và đương nhiên không thiếu được câu nói huyền thoại:

"Thật thú vị. Rồi các anh sẽ là của tôi."

Cô ta liền nhận lời của em họ, dung túng cho người em kia làm xằng làm bậy.

Mà cái em họ của nữ chính cũng không phải thuộc loại tốt lành gì. Sakira Koremi được người chị của mình tiếp tay là y như được tiêm máu gà, càng thêm hống hách

Sau đó chính là một màn ngược lên ngược xuống của nam chính.

Còn về phía nam chính, vừa bước vào tuổi thiếu niên liền rơi vào địa ngục.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Revengers] DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ