4. rối như tơ

185 7 3
                                    

sau tất cả, jeon jungkook đủ điểm vào trường gonghan thay vì youngsam,mấy ngày đầu còn sụt sùi buồn bã nhưng vì là jeon jungkook nên đã sớm chấp nhận hiện thực trước mắt. trường gonghan gì cũng tốt chỉ là theo những người trong gia tộc thì đó là ngôi trường không mấy tên tuổi. bảo thủ,ếch ngồi đáy giếng! thế mà thiên thần tốt bụng vẫn sợ làm tổn thương trái tim thâm độc của mấy con cáo.

 hi vọng nhiều thì thất vọng cũng nhiều nhưng buồn rồi thì cũng nên buông thôi. sự thật chỉ có một ,thà buông bỏ mà bước tiếp còn hơn ôm buồn thêm mệt.

sau ngày em thi 'trượt' thì nhà cũng xôm hẳn,chỉ là thay vì mấy câu an ủi thật lòng thì toàn mấy lời đâm chọt như lòng lợn lòng bò ở đâu ra không bằng. 

jeon jungkook bước xuống cầu thang,đi được nửa thì nghe thấy giọng mấy mợ mấy thím đang nói chuyện với mẹ.

''tưởng là mọi khi cháu nó chăm ngoan,ôn vất vả như thế mà vẫn không vào được trường top hả chị. đành là trường nào cũng là trường top, nhưng top 1 với top 2 khác nhau lắm chị ạ.'' jung eunji mặt mày xéo xắt khơi một câu chẳng mấy duyên dáng.

''đúng đấy cùng học hành như nhau mà con ai cũng đỗ,chắc là cháu nhà chị kém may mắn ha? chị ?'' jeon miwon bồi thêm một câu góp vui

''...''

mấy lời xiên xéo lần lượt thốt ra từ miệng lưỡi sắc bén,lảnh lót của mấy người giàu để đâm chọt người giàu hơn.mẹ jeon ngồi bên cạnh chỉ im lặng nãy giờ cuối cùng cũng là lên tiếng

''mấy cô về được chưa hay muốn ở lại ăn trực bữa trưa luôn để chị nấu?''

''chị...''

chỉ vì em thi trượt một ngôi trường mang danh top 1 ,được cho là nhiều uy tín nhất seul?hài thật. jungkook cười hắt quay gót lên phòng.top 1 , top 2 hay tóp mỡ thì vẫn là một ngôi trường,chẳng lẽ gonghan mà không tốt.

mấy cáo cũng lòi cái đuôi ngoe nguẩy,jeon jungkook lần đầu tiên nhận ra ,ghê tởm sự giả dối hai mặt trong cái gia tôc tưởng chừng như danh giá nhất đại hàn.thứ gì cũng có mặt sáng và mặt tối,mặt sáng thì là dàn dựng giả tạo,mặt tối thì kinh hoàng nhưng đều là sự thật. em là thiên thần ,thuần khiết bao dung,trước nay vẫn đinh ninh người thân là tốt,đáng ra nên nhận thấy sớm hơn . vẫn là ba mẹ jeon quá chu đáo, nuôi dạy nên một thiên thần trong môi trường ví như địa ngục. có lẽ jeon jungkook lại vừa thay đổi cách sống một lần nữa.

.

.

.

kì nghỉ hè năm nay dường như chán nản,gia đình jeon không đi đâu. công ty mở thêm chi nhánh nên ba mẹ jeon ở luôn công ty chẳng mấy khi về nhà. minji cũng đã về busan sau khi đăng kí thi xét tuyển vào gonghan.jeon jungkook ở nhà với bác quản gia aka tài xế aka bảo mẫu

mai viết tiếp

first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ