2.là tớ thích cậu thích cậu trước/là tớ từ bỏ trước

201 12 0
                                    

con người ta lớn lên thì trái tim cũng sẽ lớn lên, không biết điều đó có ảnh hưởng gì hay mang thêm cho con người ta thêm cảm giác gì không chứ dạo nào jungkook thấy hơi khác.

kim taehyung-cái bạn ngồi bên cạnh jungkook ấy có nên gọi là đẹp từ trong trứng không ta? mới lớp 3 thôi nên làm sao mà biết ai đẹp ai xấu mà nhận xét chứ nhưng mà taehyung ngoại lệ. trong tất cả đám con trai lớp 3 bấy giờ thì chỉ có taehyung ưa nhìn sáng sủa nhất.jeon biết chứ,đó là lí do khiến cậu bị ấn tượng bởi taetae từ khi mới gặp mà.

kim taehyung thì giỏi rồi mà ngoài giỏi ra thì cũng phá chứ khum trầm tính xíu nào.từ năm lớp một đã cùng park jimin làm trùm đám con trai rồi. cứ giờ ra chơi là kéo cả đám đi phá vòng vòng quanh trường,thầy cô cũng bất lực nhưng vì cậu vẫn học giỏi nên không nỡ mắng .

taehyung đi phá vòng vòng rồi phá cả jungkook luôn chỉ với lí do là em không đi phá vòng vòng giống mình . jungkookie chỉ biết nhịn nhịn nhịn,nhiều khi em cũng không biết sao mà hai đứa có thể thân nổi nữa.thỉnh thoảng em cũng hay đú đú theo mấy trò quậy phá làm càn của tae ,miệng thì bất chấp như taehyung vậy nhưng bên trong thì vẫn rén ba mẹ với thầy cô lắm.

mấy năm trước thì em vẫn thấy taehyungie bình thường như bao bạn khác chỉ là hay trêu em rồi lại quay ra dỗ em rồi quan tâm an ủi. dần rà em cũng thấy thích cậu ấy hơn một CHÚT.

ngồi trong giờ thì em sẽ sát bạn hơn một chút,thỉnh thoảng ngắm một xíu rồi trêu bạn một ít.em mến tae vì tae đẹp thôi,em thích bạn và muốn bạn biết mình thích bạn rồi cả hai sẽ yêu nhau như mấy anh chị lớp 5 lớp 6 ý.nhưng mà mẹ jeon bảo là không được yêu đương nhăng nhít,phải tập trung học hành nên  em chỉ dám thích để đấy thôi..

.

.

.

nhưng mọi thứ đều có thể thay đổi, ví như...


năm nay taehyung và jungkook là học sinh lớp năm,cuối cấp.

buổi sáng mùa đông,cái lạnh của gió đông kèm theo trận tuyết to làm cho nhiệt độ giảm sâu đến sợ.nhà trường đã cho học sinh nghỉ học rồi nhưng ai đó thì vẫn như mọi khi mò sang nhà jeon jungkook.

''jungkookieeeee...mau mở cửa ,lạnh chết tau rồi''

jungkook ì ạch chạy xuống mở cửa,vừa trông thấy người kia đã mắng:

''ai mượn mày đến sớm vậy,tao còn chưa kịp đánh răng rửa mặt,ăn sáng. chưa mặc áo đeo tất đã phải xuống mở cửa cho mày đó con!''

''lạnh mà còn lắm lời,né ra cho tao vô coi.'' taehyung vừa nói vừa ôm lưng jungkook đi vào nhà.

jungkook vừa thay đồ xong xuống nhà thì thấy kim taehyung ôm điện thoại cuốn chăn trên sofa ''mày ăn uống gì chưa mà lết qua đây sớm vậy cha?''

taehyung không trả lời chỉ yên lặng mở túi bánh kếp thơm phức ra rồi kéo trong áo ra một dây kẹo chipchip

''qua ăn đi nè. mànhà mày không có ai hả?''

''ừm.''

''tốt,hôm nay tao ở đây nha phí là một dây kẹo chip.''

''ít vậy thôi hả ?'' jungkookie vừa gặm bánh kếp vừa đưa tay giật dây kẹo,mắt tròn lên hỏi ngược lại.

first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ