Chương 25: Pheromone Omega

4.2K 611 61
                                    

Buổi biểu diễn diễn ra thành công ngoài mong đợi của Hyung Suk. Tuy trước đó em đã căng thẳng muốn vỡ tim nhưng khi đứng trên sân khấu và cất tiếng hát, em lại bình tĩnh tới lạ kì. Cảm giác được biểu diễn, tỏa sáng trước đám đông khiến bé con thích thú, nhưng đương nhiên tiền đề là phải nhận được sự ủng hộ của mọi người nữa.

Về cơ bản thì ngày lễ hội trường bắt đầu và kết thúc tốt đẹp đối với tất cả mọi người, ngoại trừ Hong Jae Yeol. Vì để chuẩn bị cho buổi đấu giá hôm nay, hắn đã đặc biệt mang đi tất cả số thẻ mà hắn có (để đề phòng), nhưng số phận ẩm ương lại như trêu ngươi Jae Yeol, ngăn cách hắn với Hyung Suk bằng cái cửa nhà vệ sinh chết tiệt.

Jae Yeol cảm giác cuộc đời của mình chưa bao giờ bất hạnh như bây giờ.

Nhưng hắn cũng thấy nhẹ nhõm phần nào khi biết người đã mua bé con của hắn là Soo Jung. Ít ra thì hắn không phải sợ rằng em sẽ gặp ai đó biến thái như lời kể của Jin Sung. (Thật sự, mấy lời nhảm nhí của tay boxing nghiệp dư đã khiến không ít người phải lo lắng.)

*** 

Jang Hyun ngẩn người nhìn trần nhà. Hiện tại là 23 giờ 54 phút và hắn vẫn chưa thể nào ngủ được. Hình bóng của bé con được mệnh danh là bảo bối khoa thời trang ngập tràn trong đầu hắn. Hắn vẫn nhớ như in cảm giác khi ánh mắt cả hai bắt gặp nhau giữa biển người. Trái tim trong lồng ngực Alpha như chậm đi một nhịp. Và khi em mỉm cười với hắn, nụ cười tưởng như vô tâm ấy, lại vô tình gieo vào trong lòng Jang Hyun một hạt giống.

Jang Hyun luôn biết rõ khi bản thân muốn gì hoặc cần gì, lần này, hắn biết hắn động tâm rồi. Chỉ bằng một ánh mắt, một nụ cười, hắn đã động tâm rồi.

Đây không phải lần đầu tiên Jang Hyun rung động vì một ai đó. Thậm chí hắn còn từng vì một mối tình ngây thơ mà gây ra chuyện khiến bản thân cả đời ân hận.

Sai lầm trong quá khứ khiến Jang Hyun chần chừ, không biết bản thân có đủ sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới hay không. Nói chính xác hơn thì hắn không biết mình có xứng đáng để được yêu một lần nữa, không biết mình có đủ tư cách để được theo đuổi em hay không.

Kể ra thì cũng buồn cười. Có khi người ta còn chưa biết gì về hắn mà hắn đã nằm đây lo nghĩ đến những chuyện tương lai rồi.

Jang Hyun bật cười, không biết rằng trong khi hắn còn đang ngẩn ngơ chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân thì lúc này, người gieo thương nhớ trong lòng hắn còn đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc hẹn hò với một người đàn ông khác.

***

Trong căn phòng nhỏ, một thiếu niên đứng khoanh tay, vẻ mặt ảo não.

Nhìn đống quần áo chất đầy trên giường, lần thứ n Hyung Suk phải khẳng định lại là mắt thẩm mỹ của em dở tệ. Để chuẩn bị cho buổi hẹn hò ngày mai diễn ra một cách hoàn hảo (thực ra không cần thiết hoàn hảo lắm, chỉ cần không tồi tệ là được), Hyung Suk đã ngụp lặn trong đống đồ của mình một hồi lâu nhưng vẫn chưa thể quyết định được em nên mặc bộ nào. Chắc có khi em phải đăng ký một khóa thời trang của “thầy” Jae Yeol mất thôi… Chứ là sinh viên khoa thời trang mà cứ thế này thì không ổn.

[AllDaniel - ABO] PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ