《 xuyên thành chú linh ta bị thần truy càng 》 tác giả: Phù á
Văn án:
Xuyên thành tà ác chú linh ngày đầu tiên
Tiểu hạnh liền tao ngộ tương lai cường đại nhất chú thuật sư, ỷ vào đối phương tàn huyết một tia, tiểu hạnh đem hắn hành hung một đốn, cũng để lại ngược đồ ăn video chứng cứ, dùng để uy hiếp tương lai đại lão.
Vì có thể biến cường cùng từ nam nhân trong tay sống tạm đi xuống, tiểu hạnh chăm chỉ ngày càng rốt cuộc trở thành một thế hệ văn học đại sư!
Cái gì truy thê hỏa táng tràng, ngược luyến tử cung văn, xây dựng cơ bản làm ruộng văn nàng viết vui vẻ vô cùng, thẳng đến những cái đó các đại lão lại một lần gõ khai nàng môn.
Nàng mới kinh ngạc phát hiện nguyên lai mạnh nhất chú thuật sư / mạnh nhất nguyền rủa sư / phấn đấu ngàn năm vai ác đều là nàng truy càng người......
Tiểu hạnh: Này ta thật là trăm triệu không nghĩ tới a _(:з)∠)_
Thẳng đến có một ngày khoác áo choàng nàng gia nhập cao chuyên, mỗ vị truy càng mạnh nhất lão sư cười hỏi nàng, "Ngươi chẳng lẽ chính là......"
Tiểu hạnh điên cuồng lắc đầu, "Không, ta không phải......"
Tag: Thiếu niên mạn sảng văn văn dã chú hồi
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thiên vũ hạnh ┃ vai phụ: Mạnh nhất chú thuật sư, liên tục phấn đấu ngàn năm âm dương sư, bàn tinh giáo cổ vương, mũ giá, bùn đen băng vải tinh ┃ cái khác: Ngọt văn, sảng văn
Một câu tóm tắt: Bị các lộ đại lão truy càng, bị thần sở yêu tha thiết ta
Lập ý: Viết tiểu thuyết cấp thế giới mang đến ái cùng hy vọng, chỉ có hảo hảo nỗ lực mới có thể đạt được thành công!
Nhận xét tác phẩm:
Thiên vũ hạnh xuyên thành tà ác chú linh ngày đầu tiên, liền tao ngộ tương lai cường đại nhất chú thuật sư, ỷ vào đối phương tàn huyết một tia, thiên vũ hạnh may mắn phiên bàn. Nhưng tương lai như cũ tràn ngập nguy hiểm cùng biến số, vì có thể có được bảo hộ lực lượng của chính mình, thiên vũ hạnh lựa chọn cần bát gõ chữ viết tiểu thuyết, rốt cuộc trở thành một thế hệ văn học đại sư! Vô luận là mạnh nhất chú thuật sư vẫn là phấn đấu ngàn năm chung cực B0SS, hết thảy đều là nàng truy càng người...... Bổn văn là thiên nữ chủ xuyên qua dị thế giới sau, thông qua gõ chữ nỗ lực tự cứu, cuối cùng trở thành văn học đại sư chuyện xưa. Toàn văn khôi hài hài hước, tình tiết lưu sướng tô sảng, giữa những hàng chữ cười điểm mười phần, đọc tới lệnh người cảm thấy vui sướng tràn trề.
1
"A, cái này đáng chết tiểu quỷ, lập tức sẽ chết! Hạnh!"
"Ngươi còn đang ngẩn người nghĩ gì?"
Được xưng là hạnh thiếu nữ có chút hoảng hốt cúi đầu, chỉ nhìn đến giờ phút này bị chính mình hành hung thiếu niên đầy mặt huyết ô, kia tiêu chí tính màu ngân bạch đầu tóc kết hợp kia thập phần sáng lạn giống như ngân hà giống nhau màu lam hai mắt, thật là càng xem càng làm người cảm thấy quen mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Xuyên thành chú linh ta bị thần truy càng-Phù Á
Phiêu lưuXuyên thành tà ác chú linh ngày đầu tiên Tiểu hạnh liền tao ngộ tương lai cường đại nhất chú thuật sư, ỷ vào đối phương tàn huyết một tia, tiểu hạnh đem hắn hành hung một đốn, cũng để lại ngược đồ ăn video chứng cứ, dùng để uy hiếp tương lai đại lão...