123
Tiểu hạnh nhìn cách đó không xa ăn mặc hòa phục đứng ở trong bóng đêm nữ nhân, trong nháy mắt biểu tình thập phần phức tạp, thật không nghĩ tới nữ nhân này cư nhiên là nại lạc.
Liếm cẩu cát cánh chia rẽ Inuyasha cùng cát cánh tiện nhân, sắc dụ năm đó phật Di Lặc pháp sư tổ tiên hơn nữa vô sỉ nguyền rủa người khác, dẫn tới đối phương cả nhà nhiều năm đoản mệnh nại lạc a!
Kinh ngạc, thế nhưng là hắn cái này tiểu biểu tạp, ta lần đầu tiên thấy nói thật còn tưởng rằng là cái gì luẩn quẩn trong lòng yêu quái nghĩ đến sắc dụ hạ du kiệt bọn họ đâu.
Nguyên lai là nại lạc......
Hết thảy đều cảm thấy có dấu vết để lại.
Cái này Tân Thủ Thôn Boss ở không có bắt được Ngọc Tứ Hồn thời điểm, vẫn luôn đều thực kéo hạ thể diện, chậc chậc chậc, cẩn thận ngẫm lại hiện tại không có Ngọc Tứ Hồn nại lạc, còn không phải tương lai trong nguyên tác cường đại đến không ngừng phân liệt yêu quái, trong nguyên tác đối phó phật Di Lặc hắn tổ tiên giống như cũng là dùng giống nhau phương pháp.
Thời buổi này Boss thật là thực không chú ý.
Nhưng là chờ một chút, tiểu hạnh nhìn trước mặt nữ nhân này đột nhiên phản ứng lại đây, nại lạc kỳ thật là nam nhân đi......
Không nghĩ tới có thể nhìn đến sống sờ sờ nữ trang đại lão, thậm chí còn tự thân xuất mã, một chút Boss tay nải đều không có, trăm năm khó gặp một lần, hắn lúc ấy có phải hay không còn tiện thể mang theo suy nghĩ sắc dụ năm điều ngộ tới.
Ngươi làm sở hữu chú linh nhóm cũng không dám làm sự tình, tiểu hạnh nghĩ đến đây quả thực là muốn khống chế không được chính mình, tưởng cho hắn vỗ tay.
Hồ bảo biết đều phải cho ngươi quỳ xuống, ngay cả não hoa đều không có dám như vậy nghĩ tới, không được, tưởng tượng đến là điều hán tử tưởng sắc dụ năm điều ngộ, a, đây chính là liền não hoa đều không có tưởng dám làm sự tình, rốt cuộc hắn đã từng cũng đương quá Hổ Tử mẹ nó không phải.
Ngộ ca ca, ngươi biết không? Đối diện thậm chí không thể xưng là nữ nhân.
Cách đó không xa năm điều ngộ nhìn đến tiểu hạnh che miệng bộ dáng, hắn hơi hơi nhướng mày, "Cái gì, ngươi đây là cái gì biểu tình?"
"Không có gì......" Tiểu hạnh ngoan ngoãn mặt, "Cái gì đều không có."
Chỉ là tưởng tượng đến một cái nam thiếu chút nữa muốn đi ngủ kiệt, hoặc là bị kiệt ngủ, liền cảm thấy rất muốn cười.
Nại lạc / kiệt ca các ngươi đều hy sinh quá nhiều.
Hạ du kiệt cùng năm điều ngộ đồng thời nghiêng đầu tới.
Tiểu hạnh chạy nhanh thu hồi chính mình tầm mắt, cách đó không xa nại lạc tựa hồ cũng rốt cuộc phát hiện ra vấn đề không thích hợp, khoan thai tới muộn phong cũng vào giờ phút này đuổi lại đây, "Xảy ra chuyện gì?"
Qua vi cáo trạng, "Phong bà bà, bên kia nữ nhân kia muốn sắc dụ kiệt ca, bị năm điều quân đánh vỡ sau, sau đó liền dứt khoát tính toán hai cái cùng nhau, hiện tại cốt truyện đã tiến triển tới rồi nàng nói có cái đại bí mật muốn nói cho chúng ta biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Xuyên thành chú linh ta bị thần truy càng-Phù Á
ПриключенияXuyên thành tà ác chú linh ngày đầu tiên Tiểu hạnh liền tao ngộ tương lai cường đại nhất chú thuật sư, ỷ vào đối phương tàn huyết một tia, tiểu hạnh đem hắn hành hung một đốn, cũng để lại ngược đồ ăn video chứng cứ, dùng để uy hiếp tương lai đại lão...