211
【 tóc vàng hoàng đế bệ hạ vươn tay đem thiếu nữ ấn ở mép giường, ở nửa mộng nửa tỉnh chi gian, đối phương ngẩng đầu lên có chút nghi hoặc khó hiểu nhìn về phía nam nhân, ngay sau đó sắc mặt trở nên có chút khó coi lên, bởi vì quá độ căng làm đối phương không thoải mái nức nở một tiếng, ngay sau đó hoàng đế thấp giọng cười nói, "Nhìn qua chỉ có ở ngay lúc này, ngươi mới có thể hơi chút ngoan một chút."
Nhìn đến thiếu nữ giờ phút này run rẩy môi, đại công tắc đồng ý cười ra tiếng tới, hắn từ sau lưng nắm thiếu nữ nhòn nhọn cằm, trìu mến vô cùng nói, "Đúng vậy, cũng chỉ có lúc này, nàng mới có thể hoàn toàn nhìn chúng ta."
"Đúng không, tiểu Hoàng Hậu ~"
Đáp lại hắn chính là thiếu nữ bởi vì sốt cao mà càng thêm có chút hỗn độn ánh mắt, thật là đáng yêu.
Hai cái đứng ở quyền lợi đỉnh nam nhân cứ như vậy cười tiếp tục cúi xuống thân đi.
"Tuy rằng trẫm người yêu đã từng là cái này quốc gia, nhưng là...... Quả nhiên......"
Tuổi trẻ hoàng đế tùy ý nhấm nháp thiếu nữ mỹ vị, không chút để ý nghĩ đến, vẫn là tiểu ưu càng chọc hắn liên chọc nàng ái, chọc hắn muốn ngừng mà không được. 】
Hàng cốc linh:......
Mười năm, mười năm, đều đã qua đi mười năm, cầm thư tay run nhè nhẹ, cư nhiên còn đang làm tam thất, làm hắn cùng cảnh quang tam thất!
Cái này thiên vũ là chuyện như thế nào, nàng là không dứt phải không?
Nàng là đến một con dê kéo a!
"Cư nhiên vẫn là như vậy!" Mười năm, nàng vừa trở về liền làm bọn họ, quá mức a!
Hắn bên cạnh người Morofushi Hiromitsu xem xong sau cũng nhịn không được cảm khái, "Câu này ta người yêu là quốc gia, thật là làm người hoài niệm lại thập phần quen thuộc a." Mỗi lần xem một lần những lời này là có thể nghĩ đến hàng cốc linh một lần, tả thực a.
"Linh, ngươi nhìn đến hắn có hay không cảm thấy đặc biệt quen thuộc."
Hàng cốc linh:???
Nhật Bản công an tóc vàng mắt xanh trưởng quan giờ phút này vẻ mặt mặt vô biểu tình xoay đầu đi, nhìn về phía chính mình đã từng cùng nhau lớn lên bạn tốt, đối phương biểu tình vô tội giữa dòng lộ ra một tia buồn cười, tức khắc thập phần bất mãn nói, "Có ý tứ gì, ngươi chẳng lẽ cảm thấy ngươi cùng ta tam thất chuyện này, như vậy thú vị sao?"
"Còn có thể đi, nếu đối tượng là vị kia đáng yêu tiểu thư nói, kỳ thật tam thất cũng không phải không thể tiếp thu sự tình."
Hàng cốc linh:???
Nghe một chút chính ngươi nói chính là tiếng người sao?
"Nói giỡn, lại nói tiếp, cùng phía trước tiểu trinh thám nói giống nhau, vị này biến mất mười năm thiên vũ lão sư quả nhiên vẫn là có chút vấn đề, từ đối phương miêu tả có thể thấy được tới, nàng đối linh ngươi thật sự rất quen thuộc a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Xuyên thành chú linh ta bị thần truy càng-Phù Á
Phiêu lưuXuyên thành tà ác chú linh ngày đầu tiên Tiểu hạnh liền tao ngộ tương lai cường đại nhất chú thuật sư, ỷ vào đối phương tàn huyết một tia, tiểu hạnh đem hắn hành hung một đốn, cũng để lại ngược đồ ăn video chứng cứ, dùng để uy hiếp tương lai đại lão...