Chapter-15 Real game start

418 85 51
                                    

Verum oru mafia story alla ethu......

Athu ngalkku tanne eppazha mansilyathu twistooo twistaaa....

Okey .....athikam neetikunilla....nammaku kathayilekku pokam

_________^^^^^^^^^^_________________

After 1 month

Yunki eppo yunkide mafia friend ayittu jimineeye anveshichondirikkuva.......

Yunkine eppo namjoon 2 divasavayittu vilichitilla.......pavam penakkavarikkum

After 3 day in germany.....

Yunkide friendinte peru John Müller (aviduthe alkarkkokke ethupole okke peru)

Johninu russia samsarikkan ariyam so yunkiyattu communicate cheyunnathu russian bashayila

Yunki and john in a coffee shop

John:Jiminee ivide tanne indu

Yunki:Evde evdunna information kittiye

John:She is now with the most wanted mafia in german

Yunki:Whattttt.......avle enganeya avrde groupil eduthe....within this short period

John:Jimineekku germanyil olla pidi ariyillathonda engane okke parayunne.....

Yunki:Jiminee germanyil arunno

John:Avale kurichu onnum ariyathe ahno purake nadakunne kashtam.....

Yunki:Enniku evdunna athinokke neram.....

John:Nallatha.....jimineede parents marichathu evide vacha.....aval mafia fieldilekku erengiyathum evde vechanu.....Aval adyamayittu konnathu avalde koode olla wanted criminal ennu parangille avante appane.......

Yunki:Ehhhh.......appo avanu avalodu desyam onnuville.......avale kollonam ennu onnuville......like a revenge

John:Hhhhhhh😏😏.....Revenge.......athum avlde aduthu.......avalu eee feild erengiyathu verum 18 vayasu ollapala......avalu etrem varsham kondu nediyathu cheriya lokam alla........avalukku vendi marikkan nikkunna kore alkkaru tanne evide indu....appazha......

Yunki:Veruthayalla mafia queen ennu vilikane.......

John:Avalu evdem vittu pokuvannanu parangappo evduthe cheriya mafia's okke started there dirty buisness again......

Yunki:Athenna...... evalu ondengil ethonnum nadakille......

John:Neee aaa tv news nokkikke.......

(Avru erunna coffee shopil news tvyil kanikunndarunnu)

Aa newsil avuduthe oru drug dealer maricha nilayil kandathi ennanu paryunnathu.....

Yunki:Ethum avalum tammil entha bandham

John:Evanem kondu......ninakku ngan eppo kanichu taram wait.......

Avide avare pass cheythu poya waiterine john vilichu.......

John:Aaaa drug dealerine konnathu arananu ariyavo......

Waiter:Yup......

Yunki:Who

Waiter:OUR MAFIA QUEEN.....JIMINEE (in a proud )

Yunkide korachu kili okke pari poyi.......

John:Mansilayo......nee parayunna pole avale kandupidicha atrem elupamrikilla avalde aduthu ethunnathu.......

Yunki:Ennikku avalem kondu pokanam.....evde avalu safe alla......

John:Avalu varuvo......

Yunki:Ngan aranannu ninakku ariyilla mone....enne kanda avalu pedikkum....pinneya........

THE RUDE GAMEWhere stories live. Discover now