Lên cấp 3

5.5K 260 79
                                    

Thời gian trôi qua nhanh thật, đầu dừa mới đây còn đòi chú chở đi học, đòi chú dẫn đi chơi, đi ăn kem, ăn thịt nướng, đòi chú tập chạy xe, đòi đủ thứ. Mà giờ đây em lên cấp 3, vẫn đòi chú mấy thứ đó. Có ai như em không hở.

Sắp "chưởng thành" rồi em vẫn còn sở thích xem hoạt hình, uống sữa chuối, khóc nhè, mè nheo hắn. Bám hắn ngày càng chặt, có cảm giác càng lớn em càng trẻ con. Không sao, kiểu gì hắn chả chịu được.

Buổi sáng tinh mơ cá run gà quéo, chim đau họng không muốn hót, ông trời bị nhốt sau những đám mây run như cầy sấy với ý nghĩ "hãy thả ta ra", "hép mi", bé Jeon trùm mền phủ từ đầu tới chân ôm bé Chopper ngủ ngon lành. Thời tiết hanh khô lạnh teo mồm, em chỉ muốn ở mãi trong ổ chăn này thôi. Nhưng hắn nào để yên dựng em dậy bằng được.

-Jungkookie, dậy nào em mặt trời đốt mông em rồi kìa.

-Ưm...chú ơi bé lạnh, hông muốn dậy, chú mau bảo vệ mung bé với.

Giọng ngái ngủ trả lời hắn, kèm theo động tác che mông bảo vệ.

Jungkook cuộn tròn thành cuộn sushi ngủ tiếp mặc kệ hắn đang nhũn tim bởi sự đáng yêu quá đáng của em. Trùm chăn chỉ để lộ khuôn mặt bầu bĩnh trắng hồng, mũi đỏ đỏ vì lạnh, nói chuyện môi xinh chu chu cưng ứ chịu nổi. Kim Taehyung bay lên giường ôm hôn cho đả, đương nhiên không quên nhiệm vụ đánh thức.

Luồn tay vào chăn vỗ "bẹp bẹp" vô mông em gọi.

-Nào mau dậy, hôm nay là ngày tựu trường ở trường mới của em đấy.

-Ừ ha, bé quên mất.

Nghe vậy, em hoảng hốt bật người dậy dùng mu bàn tay đập đập trán mình một phát. Taehyung kế bên xoa rồi hun chỗ bị em đánh kia. Bé phải biết quý trọng bản thân chứ, có biết chú thương bé nhiều lắm hông hở.

Vừa chạm chân xuống sàn nhà, cảm giác lạnh tê tái tâm hồn đánh sập lên đại não em, theo phản xạ có điều kiện liền giơ chân trở lại giường. Lạnh như này ở nhà cho khỏe, tựu trường gì tầm này.

Mang dép đi nhà uể oải vào nhà vệ sinh. Vì hắn đang nấu dở bữa ăn sáng ở bếp nên phải xuống dưới nấu tiếp, không thôi đã bồng vào vệ sinh cá nhân cho em rồi.

Một lúc lâu sau đó, Kim Taehyung nấu xong bữa sáng vẫn chưa thấy Jungkook xuống, lo lắng phóng lên lầu mở cửa phòng tắm, cảnh tượng em vừa đánh răng vừa ngủ đập vào mắt. Tay cầm bàn chải vẫn còn trong miệng, bọt tràn ra hai bên mép, mắt nhắm nghiền ngồi trên nắp bồn cầu, đầu cứ gật gù tưởng chừng như sắp rớt xuống. Kim Taehyung buồn cười tiến lại bế em đặt lên lavabo* đánh răng giúp em, lâu lâu nhéo má phính mấy cái.

(Cho những bạn không biết lavabo là bồn rửa mặt.)

Sau nửa tiếng vật lộn trong phòng tắm, giờ đây em đứng trước gương khoác lên mình bộ đồng phục của trường Trung học phổ thông Anfia. Trông chững chạc hơn đấy, nhưng đó chỉ là vẻ ngoài, bên trong đậm chất trẻ con ngây thơ hồn nhiên.

-Hyungie thấy sao, có phải rất hợp với em không?

Yêu chiều hôn mạnh lên môi em, bế xuống lầu. Hắn không muốn bé Jeon nhà hắn lạnh chân dù có dép đi nhà.

Taekook | Đầu dừa đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ