Chapter 3: Conversation

640 15 4
                                    

A/N: Eto na ang hinihintay niyo. Sorry sa mga typo diyan hindi ko na napapansin eh, at thankyou din sa mga naglagay ng story ko sa reading list niyo. :">

---

RANZ'S P.O.V

Hi mamhen! Siguro naman you know me? Or not? Haha syempre oo! Ako nga pala si ranz kyle ongsee ang dakilang barkada ni owy, owy posadas...

Alam niyo ba na nakilala ko lang si owy dre since nung firstyear? Kasi iba yung pinag-aralan ko nung gradeschool kahit dito siya sa london lumaki, mabait yan si owy kaso nga lang minsan parang bata mag-isip dahil "DAW" siguro sa kababata niya / bestfriend niya sa pilipinas...

Sa ngayon nandito kami sa school nakatambay with danah! Dnah is my ex pero move on na ako, so friends na lang kami :) Si owy kasi hindi muna pumasok...

Sai: Kyle! Saan ka nga pala tutuloy kapag umuwi ka ng pilipinas?

Me: Siguro sa mga tita ko, why?

Sai: Nothing! Kasi ako sa pinsan ko ulit eh :)

Me: Huh? Pinsan? May pinsan ka pala!?

Sai: Oo naman :)

Me: -_-"

Alam niyo ba na hindi ko pa alam na may pinsan pala siya! Tsk >_< Hindi naman kasi siya pala kwento nung kami pa eh...

Me: Eh bakit hindi mo na kwento sa akin dati?

Sai: Alam mo naman na hindi ako pala kwento eh...

Me: Uu-umm sa-sai?

Sai: Yes?

Me: Sorry before huh?

Sai: For what?

Me: Dahil nasaktan kita, hindi ko nam---

Sai: No! Alam ko naman yun eh, may mga times talaga na kailangan mag let go...

Me: *Hold her hands* Sorry talaga...

Sai: Ayos lang kyle! Friends naman na tayo diba?

Me: Yeah friends :)

Sai: Heheheh :D Good.

Me: *Smile*

Sai: *Smile back*

Sa ngayon umuwi na lang kami kasi tambay lang naman kami dito eh... Hahah pero bago kami umuwi pupunta muna kaming dalawa kila owy nang biglang may tumawag sa phone ni sai...

Sai: Kyle! Wait lang ah?

Me: Bakit?

Sai: May tumatawag kasi eh...

Me: Sino daw?

Sai: Pinsan ko =)

Me: Ah! Hehe ge...

Nung kinausap na niya yung pinsan niya, tinext ko muna si owy para sabihan na pupunta kami sa kanila...

To: Owy Dre

' Dre pupunta kami diyan huh?

Sent --

Aba! Bilis magreply :)

Owy Posadas: My Boyfriend Is My Past Bestfriend ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon