A/N: Mga silent readers paramdam po ulit kayo. Dedicate ko pala toh sa aking sissy na si "DanahSai" Supportado kasi siya sa mga story ko eh, at nandito na rin siya :)
---
KIMBERLY'S P.O.V
Hannie: Posh! Tawag na tayo ni ma'am...
Me: Ok posh! Wait lang :)
Hi guys! 8 years ago na ang nakalipas. So malaki na ako niyan hahah! 2ndyear highschool na rin ako, lumipat narin kami ng tinitirhan ni mommy at may bestfriend pala ako na si hannie! Posh ko yan ah heheh :) So i'm already 15yearsold and waiting parin sa bestfriend ko na si chowee ano na kaya itsura nun? Kilala niya pa kaya ako? Tagal niya na rin hindi bumalik eh huhuhuh... Kfayn forget about that...
So nandito kami sa school dahil breaktime rin namin, kasama ko si hannie inaayos ko gamit ko eh kasi tawag daw kami ni ma'am...
Hannie: Oy posh! Tara na
Me: Eto na! Eto na -_-"
Hannie: Ang bagal mo forever...
Me: Forever?
Hannie: Oo! Forever mabagal...
Me: Hahahah tsk.
Nung pagka-punta namin kay MJ kinausap niya na kami... Nga pala MJ tawag namin dahil for short ng ma'am jenny, ayos naman daw kay ma'am eh basta kami lang daw tatawag sa kanya ng ganun hahah :)
MJ: Oh? Kimberly and hannah right?
Me & Hannie: Yes ma'am :)
MJ: So! Pinatawag ko kayo dahil may importante akong sasabihin...
Me: Ano po yun mj?
MJ: Nextweek may lilipat dito sa school natin galing london...
Hannie: Oh? London? Posh london daw...
Me: Sshhh...
MJ: Is there any problem?
Hannie: Kasi mj yun---
Me: Ah! Hehe wala po yun mj
MJ: Ok sige! Ang gagawin niyo nextweek itou-tour niyo yung new students...
Hannie: Isa lang po ba mj?
MJ: Nope! Dalawa sila galing london...
Me: Dalawa pala posh eh...
Hannie: Oo yun pala...
Me: Ikaw kasi eh *With sad face*
Hannie: Oh? Malungkot ka nanaman?
Me: Naalala ko lang best chowee ko...
Hannie: Hay naku... He forgot you already
MJ: Hey girls! Sige na go outside dun na kayo magusap, thankyou...
Pagkatapos kami kausapin ni MJ btw si ma'am jenny is teacher namin sa mapeh kapag may new student na dadating kami ang ina-assign kasi mapagkakatiwalaan daw kami haha kdot... Eto kami ngayon naglalakad papuntang room tapos na din kasi breaktime eh...
BINABASA MO ANG
Owy Posadas: My Boyfriend Is My Past Bestfriend ♥
FanficVote with Comment | Ongoing Series. Second Story | Slow Update.