A/N: Hi & Hello :) Now lang nakapag Update, konti palang kasi yung Votes at Comments nung ibang Chapter eh. Gara naman! Hindi ba maganda? Huhuhuh :( Maguupdate na nga muna ako.~
---
KIMBERLY'S P.O.V
Ehmeged! Naiinis ako kasi ang aga ko nagising. Alam niyo ba kung bakit ako maaga nagising? (A/N: Syempre buhay ka!) Wag kang epal Author, bagong gising eh. (A/N: So what? Ako gumagawa ng kwento eh.) Tsk kfine. So back to the story...
Nagising ako ng maaga dahil may pasok pa kami ngayon sa School at kailangan ko rin pumasok sa kadahilanang may itotour kaming dalawang lalaki na galing London... Hay naku.
Pero bago ako magdaldal dito kailangan ko na maligo ng biglang.......
.______.
:|
Mom: KIM! GISING NAAA....
Me: Mom! I'm wake up already....
Mom: Ok! Ligo na ah?
Me: Yes Mom...
Si Mommy talaga. Kailangang nakasigaw? Unli? Eh? Hahahah. So eto maliligo na ako para makaalis na rin, eh anong oras na...
T
A
K
E
A
B
A
T
H
Ok! I'm done. 30minutes lang naman ako kung maligo eh, pero wag kayong masama! Naglilinis ako ng mabuti... K! Hahahahah =)))
So nung tapos na ako magbihis. Itetext ko nga pala si Hannah kasi sabay kami pumasok nun eh.
Text --
To: Best Posh
' Posh! Goodmorning. Ready ka na? Tara sabay tayo pasok :)
Sent --
Nung pagkasend ko. Aba! Bilis magreply ah! =)))
From: Best Posh
' Goodmorning din Posh! Yes, i'm ready and sabay tayo :)
Reply --
' Sige Posh, hintayin kita sa gate.
BINABASA MO ANG
Owy Posadas: My Boyfriend Is My Past Bestfriend ♥
FanfictionVote with Comment | Ongoing Series. Second Story | Slow Update.