Muốn hại ta, xin hãy hại ta.
Muốn gạt ta, xin hãy gạt ta.
Cảm giác tuyệt vọng quấn quanh thân thể, ác ma sống nhờ linh hồn này, hình bóng ngươi tiến vào hai mắt này, ta mở miệng hòng kể lể tình yêu của ta cho ngươi nghe.
Ta là cỡ nào yêu ngươi, vậy nên mới muốn bị ngươi ――
Ăn luôn.
Tổn thương.
――
Phương Viễn ngồi ở góc phòng học cạnh thùng rác, vô số giấy gói bọc đầy dầu mỡ của túi đồ ăn vặt vây xung quanh hắn.
Chúng nó còn đang phát ra mùi hôi thối khó có thể nhịn nổi.
Hơi thở âm u vây quanh thiếu niên, dưới mái tóc hơi dài và hỗn độn là một khuôn mặt tái nhợt cùng đôi môi thiếu sắc.
Trên bàn hắn ngồi khắc vô số những câu chữ mang tính vũ nhục: con đĩ, thằng ngu, đi chết đi... Trong số đó có một dòng chữ "con chó hoang" được viết to. Hắn chỉ dùng dao nhỏ cạo đi hết những câu từ linh tinh kia, chỉ để lại ba dòng chữ đó, bởi vì...
Gió mùa thu mát mẻ thổi nhẹ vào bức rèm cửa sổ, nhẹ nhàng đung đưa.
Mà ở một góc âm u dơ bẩn nhất lại nở rộ ra một đóa hoa mang tên 'yêu thầm'.
Khuôn mặt che đậy bởi hơn phân nửa tóc mái của Phương Viễn, là một đôi mắt hung ác nham hiểm lại cuồng nhiệt si mê đang nhìn thẳng phía trước một thiếu niên đang chống đầu ngủ gật.
Đó là tên gọi của người hắn yêu nhất đặt cho hắn.
Mặt trời vẫn tỏa sáng vào buổi xế chiều.
Phương Viễn ở ánh sáng của nắng vàng híp mắt nở nụ cười ôn nhu, khoái cảm vì rình coi trộm khiến khóe miệng đang cười càng lúc càng lớn, đắm chìm trong tình yêu hạnh phúc như điên cuồng phun trào muốn xé rách ngực hắn ra.
Hôm nay hắn phải làm ra biểu cảm tư thái kinh hoảng như thế nào mới nhận được sự bố thí của Miểu Miểu đây?
Thật sự gấp không chờ nổi muốn được Miểu Miểu chạm vào sau đó làm thân thể hắn đầy vết thương tích đây.
――
Du Miểu ngồi xổm trên mặt đất, trong miệng ngậm điếu thuốc lá, trước mặt anh là Phương Viễn đang dựa vào vách tường hô đau đớn.
Anh bị cặp mắt kia nhìn đến quá mức không thoải mái, bực bội vứt tàn thuốc, sau đó duỗi tay bắt lấy tóc Phương Viễn đem người nhấc ra tới, phun sương khói vào gương mặt kia.
Sân trường trống vắng sau giờ tan học nghênh đón hoàng hôn, phòng học không có một bóng người mà vì ánh vàng rực rỡ dần trở nên ấm áp.
Nhưng tất cả ngóc ngách đen tối bẩn thỉu trong phòng học lại có thể cắn nuốt nhân tâm loài người, bàn ghế lộn xộn, vách tường sơn đầy nét vẽ bậy bạ, bảng đen viết đầy câu chửi thô tục chứa những từ ngữ về bộ phận sinh dục hay về người nhà, tất cả những thứ này đều thể hiện tính cách phản nghịch không thể kiềm chế được một cách vô cùng nhuần nhuyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
N Loại Kết Quả Khi Nói Lời Chia Tay (edit - hoàn) - Miểu Hồi Nam Thần
RomanceHôm nay Du Miểu cũng đang tâm tình vui sướng mà nói lời chia tay a! Vô tâm vô phế công x yêu công đến chết đi sống lại thụ Gỡ mìn: Nói là n loại kết quả, nhưng cứ xem như là tập hợp truyện ngắn đi. Thụ là liếm cẩu điển hình, không thích đừng đọc...