5| anh trai và những câu chuyện (2)

17 1 0
                                    

Có anh trai là bất lương cũng vui lắm. Vào những ngày có nắng, có gió, có một bầu trời xanh mang lại cảm giác yên bình và một chút tẻ nhạt, anh trai nhỏ sẽ đến, mang lại những niềm vui thú lạ lẫm, khiến bản thân đắm chìm mãi trong đó, mặc kệ thời gian. Hôm nay chính là một ngày như vậy. Kami và Izana sau khi tham gia một tiết học ngắn nhàm chán liền chạy ngay ra ngồi dưới tán cây mát mẻ trò chuyện chơi đùa.

-"...Izana~ Chán quá, Shinchiro khi nào sẽ đến thế?"

-"Tao không biết, đường có hỏi nữa!"

-"Này! Sao tự dưng lại gắt gỏng thế? Izana là-"

-"A! Izana, Kami, anh đến rồi, anh có kem này, hai đứa có muốn ăn không?"

-"Kem? Có, Shinchiro, lại đây lại đây!"

Hai mắt nó sáng rực, tay liên tục vỗ vỗ chỗ ngồi cạnh ý muốn anh ngồi vào. Shinchiro đi tới, ngồi cạnh nó, rồi để cả hai xem những cây kem mát lạnh đủ vị. Thò tay vào lấy một cái, Izana lấy một cây kem vị dưa lưới, Kami là một cây kem vị mint choco, Shinchiro là cây còn lại trong đó.

-"Hmmm~ Shin-nii nè, nghe bảo anh mới thất tình?"_ một câu nói vu vơ, một câu hỏi vô tình đến từ Kami làm anh giật mình, chột dạ. Tim anh đau đớn, mặt bỗng trầm đi ít phần, à~ anh thật sự là mới thất tình!

-"Khục, em nghe được từ những bất lương gần đây, lúc đầu không tin lắm, ai ngờ là sự thật, phụt, hahhahahah! Anh -khục-anh làm em-khục khục- cười chớt mất! Mấy người đó còn bảo đây đã lần thứ 15 rồi cơ!"

-"Hả? Ai nói cơ chứ! Mới lần thứ 13 thôi!"

-"Ể? Anh thật là tệ quá đi~ sao lại tán gái dở thế chứ? Những điều khác anh rõ tốt cơ mà?"

-"... thôi nào, xin em đấy!"_ Izana cũng nén cười muốn nội thương rồi kìa!

Và anh bây giờ ước có được cái quần chấm bi đội lắm rồi. Thật mất hình tượng! Anh muốn đấm đứa nào xì cái tin này quá!

-"Khục- được rồi, không trêu anh nữa đâu~"

-"Thật là"

Một khoảng không im lặng kéo dài, nhưng bao trùm bởi sự yên bình, không khó sử, chỉ đơn giản là ngồi ngắm bầu trời xanh, dựa vai nhau và chìm vào những cảm xúc riêng.

-"Shinchiro thật sự rất thích làm bất lương nhỉ?"

-"Ừm, anh rất thích, đó chính là thanh xuân của anh, đam mê và là lý tưởng về một bang nhóm bất lương nổi danh thiên hạ. Hắc Long, bang của anh đấy, thật ngầu, phải không?"

-"Vâng, thật ngầu. Những thành viên trong đó cũng rất tốt bụng, vui vẻ thân thiện nhưng cũng thật ngầu và mạnh mẽ."

-"Ồ! Em đã thấy họ ở đâu?"

-"Ở trong công viên, họ cưỡi trên những con quái vật đen, chúng nó gầm vang to cả một khu phố, nhả ra những làn khói đen ám bụi, họ cười đùa rồi cưỡi trên nó, phóng thật nhanh trên con đường lớn, họ tự do như thể chú chim trên bầu trời cao. Em cảm tưởng, sẽ không có gì cản bước đước bước chân và lý tưởng của họ, với một quyết tâm cùng sự tự do vốn có, thống trị thiên hạ chỉ là chuyện sớm muộn tuỳ vào mong muốn của họ."

-"Haha, bang của anh đấy, Hắc Long tuyệt với của anh!"

-" Shinchiro, sau này ấy, khi em đã thật lớn và thật mạnh, liệu em có thể trở thành một tổng trưởng tuyệt vời như anh hay không?"_Izana bông cất tiếng, vu vơ hỏi Shinchiro.

-"Sẽ! Chắc chắn là vậy, anh sẽ huấn luyện em trở thành một bất lương thật tuyệt vời!"

-"Thật tuyệt vời sao? Mong là vậy nhỉ?"_ âm lượng nhỏ dần rồi gần như thì thầm, Izana trầm ngâm, đôi mắt lạnh mấy phần, gã đang suy tính cái gì? Một thủ đoạn hay đơn giản chỉ là ảo ảnh thoáng qua? Đôi mắt phong lan xinh đẹp của gã có thể đang nghĩ về cái gì đây? Là tương lai hay quá khứ? Là về gã hay vì ai?

-"Hmm, nếu em muốn, chúng ta có thể ngay bây giờ mà, 2 đứa có muốn cùng anh ngắm biển không?"

-"Biển ư? Ừm, em muốn, anh có thể chở cả 2 chúng em ư?"

-"Tất nhiên! CB250T của anh rất đỉnh đấy!"

-"Vậy...? Nhưng còn Kakuchou thì sao Izana?"

-"Đừng lo, nó còn bận học."

-"Ừm, vậy đi giờ được chứ Shinchiro?"

-"Ừ, mau đi nào, sẽ thật vui đấy!"

*****************************************************
Ngày đăng: 12/12/2021

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( ĐN tokyo revenger ) Mộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ