Chap 1. Đêm dài đằng đẵng

2.1K 96 6
                                    

  * đôi lời nói từ writer *
    Đây là Fic đầu tiên mà mình viết và cũng vì wá vã cặp này nên mình quyết định viết h. Trình độ của mình cũng chẳng phải viết tốt lắm, mình chỉ viết vì mình quá vã thôi nên là mọi người thích đọc thì đọc ko đọc thì thôi ko ai ép chứ đọc mà chửi văng toy là toy nản lắm ó. Toy viết có thể còn bị sai chính tả mog mn ko để ý và cũng đừng lói gì vì tôi sẽ sửa trong những chap sau.. Đọc truyện zui zẻ:3

****
Trong quán bar xxx có một người đàn ông thân hình hơi nhỏ nhắn cùng với mái tóc màu mật đang trên tay cốc rượu vang nồng độ mạnh, cậu ta rên rỉ :
   " Chết tiệt, Hina sao em lại....Đều là tại Takemichi, nếu nó không xuất hiện thì Hina bây giờ đã thuộc về mình.. "
   
    ( Chú thích đoạn này chút nè: đây là thời điểm hiện tại và trong quá khi Kisaki đã không chết và Kisaki vừa đi dự đám cưới của Takemichi và Hina)

   Cùng với nỗi sầu đã chất chứa từ rất lâu, cậu ta chẳng thể làm gì để giải tỏa ngoài việc dùng tới rượu và thuốc. Cùng lúc đó, một người đàn ông cao ráo, mặc một bộ vest lịch lãm và đeo chiếc kính trông vô cùng "mlem" bước vào quán bar. (Ko ai khác chính là Hanma đó hehe:3). Từ xa anh đã thấy hình bóng của Kisaki lấp ló, anh thở phào một hơi vì sau khi đám cưới của TakeHina kết thúc thì cậu đã biến mất làm anh lo lắng chạy đi tìm khắp nơi nhưng Lòng anh như đột nhiên có chút nhói khi thấy bộ dạng của cậu đang ngập chìm trong men rượu. Anh chầm chậm tiến lại gần..

    " Này, Kisaki!! "

Cậu liếc mắt về phía anh, lạnh lùng nói 1 từ: " Biến con mẹ mày đi!! ". Nói xong hắn gục luôn trên bàn còn anh thì đang cảm thấy rất đau lòng. Anh cõng hắn ta trên vai đi về nhà.

    Về tới nhà, anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, đang định mở cúc áo thay đồ cho cậu thì đột nhiên cậu nắm lấy tay anh...

    " Hina à, là em đúng không, anh biết mà, em vẫn luôn thích anh, đám cưới của em và thằng Takemichi nhất định là giả!! "

     Anh nghe rõ mồn một từng câu từng chữ mà con tim như cảm thấy bị Kisaki đâm nhiều nhát vậy, nỗi đau xé lòng chưa dừng lại ở đấy, Kisaki lại liên tục gọi tên Hina: "Hina.... " .Sự chịu đựng của anh đã thật sự đến giới hạn. Nếu là bình thường Hanma đã có thể kiểm soát cảm xúc bằng khuôn mặt ngờ ngệch để Kisaki không biết tâm tư anh nhưng bây giờ, con mồi đang ngay trước mắt, lại còn trong trạng thái không tỉnh táo và cực kỳ quyến rũ, cơ thể cậu như đang tiết ra s.e.x pheromone để thu hút anh vậy. Anh đã thật sự tới giới hạn....

   Nhìn Kisaki đang nằm quằn quại trên giường, anh nói thầm trong đầu rằng xin lỗi cậu. Sau đó anh cúi xuống đặt bờ môi của mình lên môi cậu và hôn một cách ngấu nghiến như một con thú hoang dã đã bị bỏ đói từ rất lâu. Cái lưỡi của anh len lỏi vào khoang miệng của cậu, quấn chặt lấy lưỡi cậu không dứt..
 
   " Chụt..chụt...Nhóp nhép" Cái hôn kéo dài đôi ba phút nhưng lại khiến cho cả cậu lẫn anh như đang chìm sâu xuống đáy biển dục vọng.. "

   " Hộc... Hộc.. Hộc "

   Hanma vừa hôn hết một hơi lại không chịu nổi mà lấy sức hôn lấy hôn để cậu tiếp. Vừa hôn nhưng cái tay tinh nghịch của anh không chịu ngồi yên một chỗ mà đang len lỏi vào từng lớp áo sờ soạng khắp vùng ngực của cậu...

[ Hanma x Kisaki ] [R18] Chuyện Tình Của Tử Thần Và Gã HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ